20/04/2024 lúc 03:48 (GMT+7)
Breaking News

Tuyển Việt Nam gặp Saudi Arabia lúc 0h đêm giờ Việt Nam

Cả tuyển nam và nữ Việt Nam đều sẽ thi đấu lúc 0h (giờ Việt Nam) khi hành quân sang Saudi Arabia và Tajikistan.

Cả tuyển nam và nữ Việt Nam đều sẽ thi đấu lúc 0h (giờ Việt Nam) khi hành quân sang Saudi Arabia và Tajikistan.

Theo thông tin từ trang chủ Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia, trận mở màn của tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 20h ngày 2/9 giờ địa phương, tương đương 0h ngày 3/9 giờ Hà Nội.

Thời điểm này, tuyển Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước khi bay sang Saudi Arabia. Chiều 19/8, Quế Ngọc Hải và đồng đội sẽ có trận đấu tập với U22 Việt Nam. Đây là trận đấu để HLV Park rà soát lực lượng, tiến tới chọn ra 25 cầu thủ thi đấu với Saudi Arabia.

Nguồn: Zingnews.vn

Tương tự như những đồng nghiệp nam, tuyển nữ Việt Nam cũng phải thi đấu muộn ở vòng loại Asian Cup 2022. Tuyển nữ Việt Nam nằm cùng bảng B với các đối thủ Tajikistan (chủ nhà), Afghanistan và Maldives. Địa điểm thi đấu được chọn là sân vận động Trung tâm Cộng hòa Dushanbe, thủ đô Dushanbe, Tajikistan.

Vào các ngày 23/9 và 26/9, tuyển nữ Việt Nam sẽ đối đầu Afghanistan, Maldives. Hai trận này diễn ra lúc 19h giờ địa phương, tương đương 21h giờ Hà Nội. Ở trận cuối, thầy trò HLV Mai Đức Chung gặp đội chủ nhà lúc 22h ngày 29/9 giờ địa phương (0h ngày 30/9 giờ Hà Nội).

“Dự kiến, tuyển nữ Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với đối thủ nước ngoài để các cầu thủ được cọ xát sau một thời gian không thi đấu quốc tế. Ban huấn luyện cũng đang hoàn thiện đội hình, chuẩn bị lực lượng tốt nhất trước khi bước vào thi đấu chính thức”, HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

Ở bảng B vòng loại, tuyển nữ Việt Nam được đánh giá mạnh nhất với tư cách hạt giống số một. Tuyển nữ Việt Nam xếp hạng 8 châu Á, Tajikistan đứng ở vị trí thứ 20. Trong khi đó, Maldives và Afghanistan còn không được xếp hạng.

Trở lại với tuyển nam, thầy trò HLV Park Hang-seo dự kiến lên đường ngày 27/8. Đội tuyển sẽ gặp Saudi Arabia trên sân khách ngày 2/9 trước khi trở về Mỹ Đình gặp Australia vào ngày 7/9.