24/04/2024 lúc 23:51 (GMT+7)
Breaking News

Tuổi trẻ thành phố Đà Nẵng nói chuyện chuyên đề về ngoại ngữ

VNHN - Ngày 15.11.2019, tại thành phố Đà Nẵng, Đoàn Thanh niên EVNCPC đã tổ chức buổi nói chuyện; tham dự có hơn 200 cán bộ đoàn và Đoàn viên Thanh niên thuộc các đơn vị Khối Doanh nghiệp công chức Thành đoàn Đà Nẵng. Buổi nói chuyện lần này nhằm thông tin đến đoàn viên thanh niên trong thành phố về công tác đối ngoại cũng như vai trò của Việt Nam đối với các nước trong cộng đồng ASEAN và thế giới trong giai đoạn hiện nay.

VNHN - Từ Hội thi Giao tiếp Tiếng Anh giỏi Tổng công ty Điện lực miền trung (EVNCPC) năm 2019 đã kết thúc, sức lan tỏa và dư âm của Hội thi tạo sự tin tưởng đối với Đoàn cấp trên và các đơn vị Đoàn bạn; từ sự tin tưởng đó, Thành đoàn Đà Nẵng đã giao cho Đoàn Thanh niên EVNCPC đăng cai tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Tổng quan về ASEAN và quan hệ ASEAN - Việt Nam; Tầm quan trọng của việc nâng cao năng lực ngoại ngữ trong cán bộ Đoàn và đoàn viên hiện nay”.

Quang cảnh buổi nói chuyện chuyên đề.

Ngày 15.11.2019, tại thành phố Đà Nẵng, Đoàn Thanh niên EVNCPC đã tổ chức buổi nói chuyện; tham dự có hơn 200 cán bộ đoàn và Đoàn viên Thanh niên thuộc các đơn vị Khối Doanh nghiệp công chức Thành đoàn Đà Nẵng. Buổi nói chuyện lần này nhằm thông tin đến đoàn viên thanh niên trong thành phố về công tác đối ngoại cũng như vai trò của Việt Nam đối với các nước trong cộng đồng ASEAN và thế giới trong giai đoạn hiện nay; định hướng, tuyên truyền trong Đoàn viên Thanh niên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng về tầm quan trọng của việc nâng cao năng lực ngoại ngữ của bản thân trong giai đoạn hội nhập hiện nay, đặc biệt là yêu cầu, thách thức từ cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang đặt ra. Tại buổi nói chuyện Đ/c Đỗ Phương Thảo, Chánh VP Sở Ngoại vụ thành phố Đà Nẵng đã nói về chuyên đề “Tổng quan về ASEAN và quan hệ ASEAN - Việt Nam”.

Đ/c Đỗ Phương Thảo, Chánh VP Sở Ngoại vụ, thành phố Đà Nẵng nói chuyện chuyên đề.

Tại buổi nói chuyện, Đồng chí Lê Phi Tuân - UVBTV - Chánh văn phòng Thành đoàn Đà Nẵng đã đánh giá cao hiệu quả của buổi nói chuyện; đồng thời, cảm ơn đ/c Đỗ Phương Thảo đã mang đến buổi nói chuyện những nội dung hay, bổ ích đối với Đoàn viên Thanh niên và đánh giá cao công tác tổ chức của Đoàn EVNCPC đã góp phần thành công buổi nói chuyện.

Dương Anh Minh