16/04/2024 lúc 20:07 (GMT+7)
Breaking News

Tưng bừng khai trương với tuần lễ học tiếng Anh miễn phí tại Hà Nội

VNHN - Từ ngày 11/5 -17/5/2020, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu tưng bừng khai trương 3 chi nhánh mới tại Hà Nội là Mỹ Đình, Ba Vì, Đan Phượng với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn: Học tiếng Anh hoàn toàn miễn phí, cơ hội nhận Ipad giá trị tới 10,000,000đ cùng hàng loạt quà tặng giá trị.

VNHN - Từ ngày 11/5 -17/5/2020, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu tưng bừng khai trương 3 chi nhánh mới tại Hà Nội là Mỹ Đình, Ba Vì, Đan Phượng với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn: Học tiếng Anh hoàn toàn miễn phí, cơ hội nhận Ipad giá trị tới 10,000,000đ cùng hàng loạt quà tặng giá trị.

Ocean Edu và khát vọng mang tri thức đến hàng triệu người học tại Việt Nam

Qua hơn 13 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã không ngừng nỗ lực cải tiến dịch vụ, từng bước đi lên và phát triển theo một hướng rất riêng. Ngoài chiến lược đổi mới, Ocean Edu còn mở rộng và phủ sóng hệ thống trung tâm trên khắp toàn quốc, tạo điều kiện để thế hệ trẻ Việt Nam tiếp cận và trải nghiệm không gian học tiếng Anh hiện đại, theo chuẩn quốc tế ngay từ lúc khởi đầu.

Không gian học tập tiện nghi và hiện đại giúp các bạn học viên tự chủ hơn trong học tập và hoàn thiện các kỹ năng.

Với khát vọng “mang tri thức đến với hàng triệu người học tại Việt Nam”, Ocean Edu đã trở thành thương hiệu tiếng Anh uy tín hàng đầu cả nước với hàng triệu học sinh đã và đang theo học trên toàn quốc.“Tại Ocean Edu, chúng tôi luôn không ngừng sáng tạo, cập nhật và phát triển những phương pháp giáo dục tiên tiến, nhằm mang lại những trải nghiệm học tập vượt trội cho mỗi học viên, giúp các em chuẩn bị hành trang cho tương lai. Ocean Edu kỳ vọng mỗi học viên sẽ vượt qua giới hạn của bản thân, hoàn thiện kỹ năng về ngoại ngữ, kiến thức và có cơ hội tiếp nhận những nền giáo dục tiên tiến”, Ông Nguyễn Văn Thưởng, Phó chủ tịch HĐQT Ocean Edu khẳng định.

Đến với Ocean Edu, học viên có cơ hội phát triển toàn diện các kỹ năng thiết yếu của thế kỷ 21 - làm chủ tiếng Anh, làm chủ tương lai.

Theo đó, chương trình học tại Ocean Edu đáp ứng đa dạng các khóa học cho học viên mọi lứa tuổi như Discovery English (4 - 6 tuổi), Challenge English (6 -11 tuổi), Focus English (11 - 16 tuổi) giúp học viên bổ sung lượng kiến thức Anh ngữ tại trường, mục tiêu đạt chứng chỉ quan trọng như Cambridge Starters, Movers, Flyers, KET, PET.. .Ngoài ra, Ocean Edu có các lớp tiếng Anh cho sinh viên, người lớn đi làm tùy theo mục đích như Tiếng Anh giao tiếp quốc tế, luyện thi các chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEIC,...

Tham dự "Tuần lễ khai trương - Học tiếng Anh miễn phí" với 100% Giáo viên nước ngoài

Sau những chuỗi ngày tháng nghỉ dài vì dịch Covid-19, Hệ thống Anh ngữ Ocean Edu đang triển khai rất nhiều hoạt động nhằm đẩy mạnh và nâng cao tinh thần “Back to school” của các bạn học viên trên toàn quốc. Đặc biệt với kế hoạch chào đón hơn 10 thành viên mới ngay đầu tháng 5, trong đó có 3 chi nhánh tại Hà Nội là Ocean Edu Mỹ ĐìnhOcean Edu Đan PhượngOcean Edu Ba Vì, Ocean Edu triển khai chuỗi sự kiện “Tuần lễ khai trương - Học tiếng Anh miễn phí” với 100% Giáo viên nước ngoài cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

Hệ thống các chi nhánh Ocean Edu với cơ sở vật chất hiện đại và đầy đủ học liệu phục vụ cho việc học tập của học viên.

Ocean Edu trang bị những kỹ năng tốt nhất cho học viên để sẵn sàng trở thành những công dân toàn cầu.

Đến với tuần lễ khai trương các chi nhánh mới của Ocean Edu từ ngày 11/5 đến ngày 17/5/2020, các bậc phụ huynh và các em học sinh được tham quan, trải nghiệm hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại theo chuẩn quốc tế. Với các chương trình đào tạo tiếng Anh với đội ngũ 100% Giáo viên nước ngoài và ứng dụng công nghệ hiện đại 4.0, học viên sẽ được tham gia vào các lớp học tiếng Anh bổ ích, kiểm tra trình độ tiếng Anh với giáo viên nước ngoài, trải nghiệm không gian lớp học giàu trải nghiệm. Theo đó Ocean Edu kỳ vọng Quý phụ huynh sẽ cảm thấy hài lòng và yên tâm khi gửi gắm tương lai con em mình tại Ocean Edu, cũng như các bạn học sinh sẽ được trang bị những kiến thức, kỹ năng tốt nhất để sẵn sàng trở thành những công dân toàn cầu.

Đồng thời, đối với khách hàng có mặt và thăm quan trải nghiệm tại chuỗi chi nhánh mới của Ocean Edu đều cơ hội tham gia các chương trình vô cùng hấp dẫn như chương trình “Check in ngay - Nhận quà liền tay”, “Vòng quay tri thức”  với nhiều phần quà giá trị như IPad trị giá 10.000.000đ, Học bổng tiếng Anh toàn phần trị giá 7.767.000đ, Balo xinh xắn, Gấu bông, Áo phông thời trang và Bộ dụng cụ học tập Ocean Edu…

Tham dự “Tuần lễ khai trương - Học tiếng Anh miễn phí”, Quý phụ huynh và học viên có cơ hội nhận vô vàn phần quà giá trị.

Với sứ mệnh “Giúp hàng triệu người Việt giỏi tiếng Anh”, Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu đang không ngừng hoàn thiện và mở rộng hệ thống. Năm 2020, với những định hướng chiến lược, hành trình phủ rộng sắc xanh của Ocean Edu sẽ còn tiếp tục đưa chúng ta đến chinh phục những địa điểm rất mới, để mỗi em học sinh dù ở đâu trên dải đất hình chữ S sẽ đều có cơ hội được tiếp cận với một nền giáo dục chuẩn quốc tế và sánh ngang với thế giới. Mọi thông tin chi tiết, Quý phụ huynh, học sinh vui lòng truy cập website www.ocean.edu.vn hoặc hotline 1900 6494.