25/04/2024 lúc 19:38 (GMT+7)
Breaking News

Tưng bừng Hội Xuân 2020 với chủ đề: “Rộn ràng sắm Tết – Quà tặng trao tay”

VNHN - Với chủ đề: “Rộn ràng sắm Tết – Quà tặng trao tay”, Câu lạc bộ liên kết doanh nghiệp Việt- VECIC, phối hợp với Công ty Bảo Ngọc Sài Gòn tổ chức Hội Xuân 2020, tại chung cư Thủy Lợi 4, liền kề chung cư Sài Gòn Res Plaza, cùng siêu thị Vincom Plaza, khu vực đông dân cư, là điểm đến lý tưởng cho khách hàng trong dịp mua sắm cuối năm.

VNHN - “Hội Xuân 2020” được tổ chức trong ba ngày, từ 10 – 12/01/2020, vào cửa tự do để phục vụ người dân đến thăm quan và mua sắm.

Với chủ đề: “Rộn ràng sắm Tết – Quà tặng trao tay”, Câu lạc bộ liên kết doanh nghiệp Việt- VECIC, phối hợp với Công ty Bảo Ngọc Sài Gòn tổ chức Hội Xuân 2020, tại chung cư Thủy Lợi 4, liền kề chung cư Sài Gòn Res Plaza, cùng siêu thị Vincom Plaza, khu vực đông dân cư, là điểm đến lý tưởng cho khách hàng trong dịp mua sắm cuối năm.

Đến Hội xuân, người dân sẽ cảm thụ được không khí nhộn nhịp của ngày Tết và mua sắm những sản phẩm chuẩn bị Tết cho gia đình. 

Hội xuân năm nay có quy mô 60 gian hàng được bày bán theo hình thức chợ phiên ngày Tết. Tại không gian ngoài trời, khách hàng có thể thỏa sức mua sắm các sản phẩm Tết truyền thống: từ đặc sản hoa quả, thực phẩm Tết của mỗi vùng miền đến các loại bánh kẹo, mứt Tết đa dạng từ các thương hiệu uy tín. Các gia đình cũng sẽ tìm thấy địa điểm sắm sửa quần áo, phụ kiện mới cho các thành viên và đồ trang trí, tiêu dùng, chăm sóc nhà cửa tại hội xuân đặc biệt này.

Hội xuân là địa điểm trải nghiệm không gian chợ Tết cho khách hàng

Hội xuân cũng là cơ hội để các thương hiệu, nhãn hàng quảng bá sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng. Kích cầu phát triển doanh nghiệp trong thời gian sắp tới.

Góp thêm không khí sôi động của chương trình là các tiết mục biểu diễn của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Đông Quân, Hạnh Nguyên, Hà Trọng Anh, Minh Sang... cùng các tiết mục vui nhộn của đoàn lô tô “Dòng Thời Gian”.

Gian hàng thương hiệu Ông Bếp tại Hội xuân

Đặc biệt, xuyên suốt diễn ra chương trình, Ban tổ chức phối hợp cùng thương hiệu Ông Bếp - Nhà trợ Kim Cương của chương trình sẽ dành tặng 120 phần quà, trị giá 600.000 đ/phần quà, để gửi đến cho người nghèo quận Bình Thạnh, giúp họ có một cái Tết ấm cúng hơn.

Hội Xuân 2020 còn là nơi lan tỏa những giá trị yêu thương.

Bên cạnh đó, du khách đến với hội xuân còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị từ các đơn vị tham gia gian hàng năm nay tại khu vực sân khấu chính và tham gia nhiều trò chơi trúng thưởng thú vị. Ngoài ra, BTC cũng đã dành riêng một khu vực ẩm thực cho mọi đối tượng, cũng như khu vui chơi dành cho trẻ em.

Không chỉ là địa điểm sắm Tết tiện lợi, hội xuân còn là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình. Khi đến thăm quan, mua sắm gia đình có thể chụp ảnh lưu niệm để lưu giữ những khoảnh khắc bên người thân. 

Điểm check-in không thể bỏ lỡ là ông đồ viết chữ may mắn.

Dự kiến hội xuân sẽ đón tiếp hàng ngàn lượt người tham dự xuyên suốt trong 3 ngày.