17/04/2024 lúc 06:06 (GMT+7)
Breaking News

Tuấn Hưng hát cảm xúc hơn nhờ viên mãn trong tình yêu

VNHN - Anh sẽ đem tiếng hát của mình để tặng cho những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời vào đêm nhạc 2/3. 

VNHN - Anh sẽ đem tiếng hát của mình để tặng cho những người phụ nữ quan trọng của cuộc đời vào đêm nhạc 2/3. 

2018 được xem là năm biến cố của Tuấn Hưng khi có quá nhiều điều không hay xảy ra với anh. Tuy nhiên với cá tính mạnh mẽ, Tuấn Hưng dần bước qua những khó khăn để có được tình cảm của khán giả trong mỗi chương trình anh xuất hiện

Cựu thành viên Quả Dưa Hấu cho biết, dường như khi đi qua những gấp khúc của đời sống anh càng nhận ra sự yêu thương của mọi người ở bên, trong đó có những người phụ nữ - là đồng nghiệp, khán giả và cả người bạn đời xinh đẹp - bà xã Thu Hương cùng mẹ ruột của anh. Cũng chính nhờ điều này mà mỗi lần hát các ca khúc về tình yêu, về những người phụ nữ anh có thêm nhiều xúc cảm.

"Có những người đàn ông cả đời chẳng bao giờ nói lời cảm ơn người phụ nữ của mình nhưng hành động của họ sẽ thay cho lời nói. Ngày 2/3 - rất gần ngày 8/3 năm nay, tôi muốn đem tiếng hát của mình để dành tặng cho những người phụ nữ đã luôn yêu thương, che chở cho tôi những năm tháng qua" - anh nói.

Tuấn Hưng sẽ thể hiện các bài hit trong đêm nhạc Lời tình cho giai nhân, diễn ra vào ngày 2/3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Bên cạnh phần solo, anh sẽ song ca với Lệ Quyên và đàn chị Thu Phương. Nam ca sĩ thổ lộ, đây đều là 2 đồng nghiệp nữ mà anh yêu quý, đặc biệt Lệ Quyên còn được xem như "người tình âm nhạc" của anh. Cả 2 làm bạn đã nhiều năm, từng ra sản phẩm chung. Mỗi lần hoà giọng, cả hai đều dễ dàng tìm thấy sự ăn ý, hoà hợp. 

Trong đêm nhạc, Tuấn Hưng sẽ song ca với "người tình âm nhạc" - Lệ Quyên

Tổng đạo diễn Nguyễn Việt Thanh cho biết, đêm nhạc Lời tình cho giai nhân còn có sự góp mặt của Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng. Chị tiết lộ: "Sẽ là một Thu Phương đong đầy nỗi nhớ, những xúc cảm bình dị mà thấm đẫm hồn người với những ca khúc về mùa thu, về tình yêu và nỗi nhớ. Hồng Nhung luôn đằm thắm, dịu dàng, giữ vững tin yêu sau những sóng gió cuộc đời. Còn ông hoàng nhạc Việt - Đàm Vĩnh Hưng là nhân tố tạo thêm màu sắc cho show diễn bằng giai điệu sôi động".

Đảm nhận vai trò MC cho chương trình là Nguyễn Cao Kỳ Duyên. MC hải ngoại cho biết phụ nữ luôn thích quà và được quan tâm, bởi vậy chị đã yêu cầu ban tổ chức chuẩn bị thật nhiều quà là trang sức bằng ngọc, váy, mỹ phẩm làm đẹp để tặng cho khán giả của đêm nhạc./.

Theo Ngoisao.net