16/04/2024 lúc 19:56 (GMT+7)
Breaking News

Tư vấn sức khỏe, tặng quà cho người dân trên địa bàn TP Hà Nội

Để góp phần nâng cao nhận thức về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân, Công ty Cổ phần Đầu tư Sức Khỏe Cộng Đồng phối hợp với các cơ sở bán thuốc tân dược trên địa bàn TP Hà Nội tổ chức chương trình truyền thông chia sẻ kiến thức về chăm sóc...

Để góp phần nâng cao nhận thức về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân, Công ty Cổ phần Đầu tư Sức Khỏe Cộng Đồng phối hợp với các cơ sở bán thuốc tân dược trên địa bàn TP Hà Nội tổ chức chương trình truyền thông chia sẻ kiến thức về chăm sóc, bảo vệ sức khỏe và tặng quà cho khách hàng của các Nhà thuốc, Quầy thuốc.

Thời gian qua, đội ngũ dược sĩ, trình dược viên của Công ty Cổ phần Đầu tư Sức Khỏe Cộng Đồng đã thực hiện nhiệm vụ “Cho đi giá trị, để nhận lại niềm tin” bằng các việc làm thiết thực, thông qua các chương trình truyền thông chia sẻ kiến thức về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân khắp các địa phương, trong đó đặc biệt phối hợp với các Nhà thuốc, Quầy thuốc ở các quận huyện trong TP Hà Nội.

 Đội ngũ dược sĩ, trình dược viên tư vấn chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho người dân

Chương trình cụ thể mà phóng viên ghi nhận tại Nhà thuốc Phương (địa chỉ Ngõ Quỳnh, Bạch Mai) và Nhà thuốc Văn Phú (Hà Đông) Công ty Cổ phần Đầu tư Sức Khỏe Cộng Đồng tổ chức các Chương trình tư vấn chăm sóc sức khỏe, bảo vệ sức khỏe và tặng quà cho người dân sống trên địa bàn quận Hoàng Mai, Hà Đông (TP Hà Nội). Trong Chương trình, các chuyên gia, đội ngũ dược sĩ, trình dược viên trình độ cao, uy tín và nhiều kinh nghiệm đã tiến hành tư vấn cho nhiều người dân về các biện pháp phòng tránh các bệnh thường gặp ở người cao tuổi như bệnh tăng huyết áp, tim mạch, đái tháo đường, xương khớp, hô hấp…

Đáng chú ý, sau khi người dân tham gia các buổi tư vấn sức khỏe, Chương trình còn tặng miễn phí cho mỗi người tham dự một suất quà trị giá 250.000đ, là sản phẩm sức khỏe dành cho chế độ ăn đặc biệt Milk Codoca. Đây là sản phẩm dinh dưỡng (do Công ty Cổ phần Đầu tư Sức khỏe cộng đồng sản xuất) được dùng bổ sung vào chế độ ăn, hỗ trợ tim mạch, tạo hệ xương chắc khỏe, tăng sức đề kháng, giúp duy trì và cải thiện tình trạng sức khỏe, nhất là người cao tuổi ở Việt Nam hiện nay.

Tặng quà cho người dân tới tham dự Chương trình truyền thông chăm sóc và bảo vệ sức khỏe

Là một trong những người đến tham dự Chương trình, chị Nguyễn Thị H (quận Hà Đông) hồ hởi chia sẻ: Khi đến với Chương trình, bản thân tôi và mọi người tham dự buổi tư vấn đã được các chuyên gia, đội  ngũ dược sĩ, trình dược viên trao đổi, cung cấp thêm rất nhiều kiến thức bổ ích về các biện pháp phòng, chống bệnh tật, đặc biệt là các bệnh của người cao tuổi cho bản thân và gia đình mình. Không những vậy, người dân còn được nhận những phần quà từ Chương trình hết sức có ý nghĩa và thiết thực để giúp người dân có một sức khỏe tốt hơn.

 Người dân vui vẻ khi nhận được những quà tặng

Theo Dược sĩ Tr.T. Minh (làm việc tại quầy thuốc Văn Phú): Đây là một Chương trình rất ý nghĩa và nhân văn dành cho người dân do Công ty Cổ phần Đầu tư Sức Khỏe Cộng Đồng phối hợp với các nhà thuốc tổ chức. Thông qua các hoạt động này, người dân được trang bị thêm nhiều kiến thức bổ ích để tự bảo vệ sức khỏe, người dân còn được tiếp cận và sử dụng các sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao do công ty sản xuất, với giá cả hợp lý so với thu nhập của người dân hiện nay. Tôi mong rằng, thời gian tới Chương trình sẽ tiếp tục được tổ chức tại nhiều địa phương, mở rộng thêm các thành phần tham gia, qua đó góp phần thiết thực trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân trên cả nước.                                                    

Công ty Cổ phần Đầu tư Sức khỏe cộng đồng, là đơn vị chuyên thực hiện truyền thông những giải pháp dự phòng và tư vấn chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng dựa theo chuẩn xác định của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO).

Hiện công ty đang hoạt động và có mặt tại tất cả các tỉnh, thành trên cả nước, với đội ngũ chuyên gia, dược sĩ, trình dược viên có trình độ cao và bề dày kinh nghiệm để tổ chức các buổi hội thảo, tư vấn hướng dẫn cho người dân tự chăm sóc, nâng cao sức khỏe bản thân, nhất là người cao tuổi. Người dân tham gia các buổi tư vấn không chỉ được miễn phí, mà còn có cơ hội tham gia các buổi trị liệu trên các trang thiết bị hiện đại nhất thế giới hiện nay.

Đáng chú ý, thời gian qua công ty đã tổ chức nghiên cứu, hợp tác sản xuất ra nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe để phục vụ người bệnh, người tiêu dùng trên cả nước như: Viên khớp Salix; Sản phẩm phòng chống tai biến đột quỵ Nattokinase Plus; thực phẩm dinh dưỡng Đông trùng hạ thảo Vinalife; Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Milk Codoca; Viên Dạ Dày Anvimin; thực phẩm tăng cường sức đề kháng iMMUNE.MD; Viên uống bổ sung Canxi, vitamin Bone Caring Plus...