25/04/2024 lúc 18:42 (GMT+7)
Breaking News

Tự tin làm đẹp an toàn tại Viện Thẩm mỹ L'amour

VNHN - Đúng với tinh thần của một thẩm mỹ viện, L’amour Laser Centre đã giúp hàng ngàn khách hàng trở thành chính mình ở phiên bản tự tin và xinh đẹp nhất. Đó không chỉ vì trách nhiệm, mà còn bởi viện thẩm mỹ L’amour thấu hiểu nhu cầu và khát khao mãnh liệt được xinh đẹp đến tột cùng của khách hàng.

VNHN - Đúng với tinh thần của một thẩm mỹ viện, L’amour Laser Centre đã giúp hàng ngàn khách hàng trở thành chính mình ở phiên bản tự tin và xinh đẹp nhất. Đó không chỉ vì trách nhiệm, mà còn bởi viện thẩm mỹ L’amour thấu hiểu nhu cầu và khát khao mãnh liệt được xinh đẹp đến tột cùng của khách hàng.
Bước chân vào viện thẩm mỹ L’amour, cảm nhận đầu tiên chúng tôi chính là sự ấm cúng, sang trọng và thật sự an tâm bởi không gian thoáng đãng, môi trường sạch sẽ cùng với nụ cười thiện cảm của Thạc sĩ, Bác sĩ (ThS. Bs.) Ánh Hiền và đội ngũ chuyên viên tại đây.


 Không gian được bố trí ấm cúng, sang trọng và thân thiện tại Viện thẩm mỹ L’amour

ThS. Bs. Ánh Hiền được giới chuyên môn đánh giá cao về chuyên ngành điều trị sắc tố và trẻ hóa da. Với thâm niên gần 20 năm công tác, nghiên cứu trong đó có trên 10 năm nghiên cứu về da, đến đầu năm 2018, Viện thẩm mỹ L’amour được ThS. Bs.  Ánh Hiền khai sinh với mục tiêu làm đẹp cho làn da chị em phụ nữ một cách hiệu quả và an toàn nhất.
ThS. Bs. Ánh Hiền tâm sự: “Đối với bất kỳ ai, việc chọn lựa thương hiệu uy tín để gửi gắm niềm tin chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe đều là những mong muốn chính đáng. Chính vì thế, “niềm tin” cũng chính là yếu tố Viện thẩm mỹ L’amour muốn khách hàng yên tâm gửi gắm ngay từ lúc bước vào bởi tại đây luôn bảo đảm đầy đủ những điều kiện về hạ tầng, trang thiết bị và quan trọng nhất chính là các bác sĩ, chuyên viên… đều đạt được những tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế và các cơ quan có thẩm quyền”.


 Chân dung ThS. Bs.  Ánh Hiền

Với phương châm “Làm đẹp từ tâm” cùng quan niệm “Đẹp là phải khỏe và phải phù hợp với cơ địa của mỗi khách hàng”, Viện thẩm mỹ L’amour luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Khi đến với L’amour, mọi khách hàng đều được ThS. Bs. Ánh Hiền và đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm soi da, đánh giá, tư vấn và đưa ra những phác đồ điều trị cho từng tình trạng da. Đặc biệt, trong quá trình chăm sóc, điều trị da, mọi liệu trình sẽ được thực hiện trong không gian vô trùng và mỗi khách hành sẽ được thực hiện với một bộ dụng cụ riêng để bảo đảm an toàn 100%.
Hiện nay, Viện thẩm mỹ L’amour đã và đang tập trung vào các dịch vụ điều trị, chăm sóc, trẻ hóa da với các kỹ thuật tiên tiến như tiêm trẻ hóa; công nghệ tăng sinh collagen; nâng cơ, trẻ hóa công nghệ Ultherapy; trẻ hóa toàn diện công nghệ Thermage FLX cùng các dịch vụ điều trị mụn, triệt lông, detox L’amour. Ngoài ra viện thẩm mỹ L’amour còn có các liệu trình chăm sóc dành cho mỗi làn da khác nhau nhằm cung cấp cho khách hàng những lựa chọn tối ưu nhất cho làn da của mình.

 
Viện thẩm mỹ L’amour sở hữu những trang thiết bị làm đẹp hiện đại, tiên tiến

ThS. Bs. Ánh Hiền cho biết thêm: “Nếu làm đẹp là khát khao của mọi phụ nữ thì làm đẹp an toàn chính là sứ mệnh của viện thẩm mỹ L’amour Laser Centre. Bằng mọi cách, chúng tôi mong muống được hướng dẫn phái đẹp cách làm đẹp thật an toàn, lành mạnh để giúp các bạn tự tin tỏa sáng một cách thực sự”.
Chị Linh An - một khách hàng của L’amour tự tin chia sẻ: “Tôi đến đây đều đặn để chữa trị tình trạng nám của mình và giờ đây, mọi thứ vô cùng tuyệt vời. Không những tình trạng nám của tôi đã được cải thiện đến 90% mà làn da cũng luôn ở trong tình trạng trẻ trung và mịn màng . Tôi thực sự rất biết ơn bác sĩ Ánh hiền và các chuyên gia tại L’amour”.

 
ThS. Bs. Ánh Hiền cùng đội ngũ chuyên viên tại Viện thẩm mỹ L’amour

Uy tín, chất lượng, an toàn và giá cả phải chăng, còn điều gì khiến bạn không đến để trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp của L’amour Laser Centre ngay hôm nay?
Mọi chi tiết xin liên hệ Viện thẩm mỹ L’amour Laser Centre theo số hotline 0946.020.980 hoặc trực tiếp đến địa chỉ 107/3 Trương Định, phường 6, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn và chăm sóc một cách toàn diện và an toàn nhất./.