19/04/2024 lúc 00:30 (GMT+7)
Breaking News

T&T Event tổ chức kỷ niệm 12 năm thành lập và khai trương văn phòng mới

VNHN - Ngày 21/7/2020, Công ty Cổ phần Thiết kế quảng cáo - Truyền thông T&T (T&T Event) đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 12 năm thành lập và khai trương văn phòng mới tại số 89 Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội với sự tham dự của gần 500 đại biểu, khách mời và các đối tác của T&T Event từ Bắc tới Nam.

VNHN - Ngày 21/7/2020, Công ty Cổ phần Thiết kế quảng cáo - Truyền thông T&T (T&T Event) đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 12 năm thành lập và khai trương văn phòng mới tại số 89 Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội với sự tham dự của gần 500 đại biểu, khách mời và các đối tác của T&T Event từ Bắc tới Nam.
Tại buổi lễ, các vị đại biểu, khách mời đã cùng nhìn lại chặng đường 12 năm xây dựng và phát triển của T&T Event. Từ một cơ sở quảng cáo đơn thuần, nhưng với những đam mê, nhiệt huyết và nỗ lực của mình, T&T Event đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo, tổ chức sự kiện, truyền thông trên khắp cả nước và được nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước tin cậy hợp tác. Sau gần 20 năm hoạt động và 12 năm thành lập và phát triển, đây cũng là dịp T&T Event khai trương, ra mắt văn phòng mới tại số 89 Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội, đánh dấu thêm một bước ngoặt mới trên con đường phát triển của mình trong tương lai.