29/03/2024 lúc 13:18 (GMT+7)
Breaking News

Truyền hình trực tiếp tất cả các trận của B.Bình Dương tại AFC Cup 2019

VNHN-Tất cả các trận đấu của CLB B.Bình Dương tại đấu trường AFC Cup 2019 sẽ được tường thuật trực tiếp trên các nền tảng phát sóng tại Việt Nam.

VNHN-Tất cả các trận đấu của CLB B.Bình Dương tại đấu trường AFC Cup 2019 sẽ được tường thuật trực tiếp trên các nền tảng phát sóng tại Việt Nam.

Đây có thể xem là nỗ lực rất lớn của Tổng công ty Becamex IDC và Đài PTTH Bình Dương trong việc phối hợp mua bản quyền truyền hình tất cả các trận đấu của CLB B.Bình Dương tại AFC Cup 2019 nhằm phục vụ người hâm mộ bóng đá đất Thủ nói riêng và cả nước nói chung.

Theo đó, tất cả các trận đấu của Becamex Bình Dương tại vòng bảng AFC Cup 2019 sẽ được THTT trên kênh BTV1 đài PTTH Bình Dương, trên tất cả các nền tảng phát sóng tại Việt Nam. Đầu tiên sẽ là trận đấu rất đáng chú ý giữa B.Bình Dương và Persija Jakarta vào lúc 15h30 ngày 26/2 tới.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, trưa qua (24/2), CLB Becamex Bình Dương đã lên đường sang Indonesia. Mặc dù lực lượng được làm mới với sự góp mặt của nhiều cầu thủ trẻ từ lò đào tạo trẻ của Bình Dương nhưng đội bóng đất Thủ vẫn đặt quyết tâm sẽ tiến xa tại AFC Cup 2019.

Hiện B.Bình Dương là CLB có thành tích tốt nhất của bóng đá Việt Nam tại các giải cấp châu lục, là CLB duy nhất Việt Nam đạt danh hiệu HCĐ AFC Cup, vào năm 2009. Hi vọng, việc Đài PTTH Bình Dương và Tổng công ty Becamex IDC tiếp tục mua bản quyền phát sóng thành công không chỉ là một tin rất vui cho người hâm mộ bóng đá cả nước mà còn là nguồn động viên lớn để thầy trò HLV Trần Minh Chiến tiếp tục thi đấu tốt tại đấu trường này.

Các đối thủ còn lại của B.Bình Dương tại bảng G là Cerez Negros (Philippine) và Shan United (Myanmar).

VFF