29/03/2024 lúc 16:41 (GMT+7)
Breaking News

Truyền cảm hứng – tạo động lực – gắn kết đội ngũ!

VNHN - Từ xa xưa, con thuyền có ý nghĩa rất đẹp - Trong văn hóa phương Đông, hình ảnh con thuyền được xem là biểu tượng phong thủy, đón vận may  "thuận buồm xuôi gió" trong kinh doanh, công việc .

VNHN - Từ xa xưa, con thuyền có ý nghĩa rất đẹp - Trong văn hóa phương Đông, hình ảnh con thuyền được xem là biểu tượng phong thủy, đón vận may  "thuận buồm xuôi gió" trong kinh doanh, công việc . Ngoài ra, con thuyền còn thể hiện sự khát khao, chinh phục, hoài bão dám thay thay đổi đi tìm vùng đất mới của tuổi trẻ của những doanh nhân hoài bão... Mỗi người chính là thuyền trưởng cuộc đời mình, doanh nghiệp được ví như con thuyền mà lãnh đạo là thuyền trưởng, nhân viên là thủy thủ. 

Chính vì những ý nghĩa rất đẹp của con thuyền, mô hình thuyền Lucky ra đời với mong muốn ‘’ Trao may mắn, truyền cảm hứng ‘’ tới khách hàng qua hình tượng con thuyền hay những câu nói truyền cảm hứng trên cánh buồm.

Kệ đa năng để bàn làm việc mới lạ, độc đáo và truyền cảm hứng :

Những câu nói truyền cảm hứng và câu nói tạo động lực có một khả năng tuyệt vời để thay đổi cách chúng ta cảm nhận về cuộc sống. Đây là lý do tại sao Thuyền Lucky ra đời với những câu nói hay về cuộc sống trên cánh buồm mô hình giúp bạn phát triển bản thân mỗi ngày và toàn diện hơn.

Với thiết kế tiên phong, tiện dụng có thể để bút, name card, điện thoại không chỉ giúp không gian bàn làm việc gòn gàng mà còn truyền cảm hứng qua những câu nói tạo động lực trên cánh buồm.

Mô hình thuyền Lucky C250 trên bàn làm việc được nhiều người yêu thích.

Quà tặng & Décor trang trí mới lạ, sang trọng và truyền cảm hứng

Với ý nghĩa mang đến thành công, may mắn, sự thuận buồm, xuôi gió và cảm hứng trong công việc cho chủ nhân, mô hình thuyền Lucky - sản phẩm chủ đạo của Hahawave trong lĩnh vực sản xuất mô hình tàu thuyền - được nhiều người ưa chuộng.

Con thuyền căng buồm lướt sóng ra khơi biểu trưng cho hình ảnh doanh nhân vượt bao khó khăn, đưa doanh nghiệp tiến lên phía trước. Người đứng đầu doanh nghiệp cũng giống như vị thuyền trưởng hiên ngang trong bão tố thương trường, trải qua bao khó khăn để gây dựng sự nghiệp thành công. Chính vì vậy, thuyền Lucky giúp chủ nhân thêm nguồn cảm hứng , khát vọng và động lực làm việc mỗi ngày.

Mô hình thuyền LUCKY C300 – Món quà độc đáo dành tặng Doanh nhân.

Hình thức marketing hiệu quả cho doanh nghiệp.

Mô hình thuyền Lucky là một lựa chọn thú vị để làm quà tặng dành cho bạn bè, khách hàng, đối tác, đặc biệt là nhân dịp khai trương, tân gia hay những sự kiện quan trọng của doanh nghiệp. Bởi thuyền Lucky không chỉ là món quà sang trọng, tinh tế, mà còn có ý nghĩa trao tặng niềm may mắn, thuận lợi trong kinh doanh cho bạn bè, đối tác, khách hàng.

Sử dụng quà tặng mô hình thuyền Lucky có in tên công ty và logo không chỉ là xu hướng cá nhân hóa sản phẩm, mà còn là một trong những vũ khí marketing “lợi hại”, không tốn nhiều chi phí, góp phần gia tăng mối quan hệ với khách hàng.

Bằng hình thức này, logo và những thông điệp của doanh nghiệp có cơ hội xuất hiện lâu dài và được xem, đọc nhiều lần. Thống kê cho thấy, trên một phần ba những đồ vật quà tặng, như mô hình thuyền để bàn, kỷ niệm chương…, được giữ lại sử dụng hơn một năm sau khi được tặng. Những quà tặng này là sứ giả luôn hiện diện bên cạnh người sở hữu chúng và luôn nhắc nhở họ về tên công ty, số điện thoại, địa chỉ website của bạn. Vì vậy, đây chính là một hình thức quảng cáo mang lại hiệu quả cao.

Nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với mẫu mã đa dạng.

Mô hình du thuyền Lucky L600 với logo trên cánh buồm được nhiều công ty lựa chọn trang trí trong văn phòng – Gắn kết đội ngũ, truyền thông thương hiệu.

Với mẫu tranh mô hình chữ Tín treo trong văn phòng làm việc, không chỉ là kim chỉ nam cho mọi hành động luôn giữ chữ Tín của doanh nghiệp mà còn là lời hứa thương hiệu tới khách hàng, đối tác .

Thông tin sản phẩm Thuyền Lucky :

  • Mô hình thuyền Lucky là  sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu Composite cao cấp - bóng mịn, bền, đẹp với gỗ tự nhiên tạo độ sang trọng và tinh tế được gia công tỉ mỉ , chau chuốt từng chi tiết. Sang trọng từ chất liệu tới bao bì.
  • Đa dạng mẫu mã , kích thước và tùy biến theo khách hàng.
  • Hahawave hiện có nhiều mẫu thuyền đa dạng từ mô hình thuyền để bàn tới tranh tranh trí treo tường  Đa dạng mẫu mã từ Lucky C200 đến Lucky C250, C300 , L320 và L600, được thiết kế thông minh, tiện lợi và tinh tế qua từng chi tiết. Cánh buồm được thiết kế dạng tranh chữ những câu nói truyền cảm hứng với đa dạng mẫu mã.
  • Đặc biệt với Tranh mô hình thuyền treo tường rất độc đáo trang trí nội thất văn phòng, quán café, nhà hàng.. được đón nhận rộng rãi.
CÔNG TY TNHH HAHAWAVE
Địa chỉ: Xưởng sản xuất tại Thôn Đình Dù – Xã Đình Dù – Văn Lâm – Hưng Yên
Văn phòng Hà Nội : P311 C7A Quỳnh mai, Thành Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Website :  www.mohinhthuyenlucky.vn    Hoặc : www.hahawave.com
Hotline : 0919 613 528 - Email: [email protected]