18/04/2024 lúc 12:15 (GMT+7)
Breaking News

Trường Mầm non Hoằng Đại: Giáo dục toàn diện cho những mầm xanh

VNHN - Trải qua những thăng trầm đầy khó khăn thách thức được sự quan tâm chỉ đạo sát sao kịp thời của Phòng Giáo dục và đào tạo Thành phố Thanh Hóa, sự chăm lo của cấp ủy, chính quyền địa phương và các đoàn thể cùng sự đồng lòng chung sức của các bậc phụ huynh. Tập thể CBGV Trường Mầm non Hoằng Đại đã đoàn kết một lòng khắc phục mọi khó khăn, vươn lên đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong phong trào “Thi đua dạy tốt, học tốt”.

VNHN- Trải qua những thăng trầm đầy khó khăn thách thức được sự quan tâm chỉ đạo sát sao kịp thời của Phòng Giáo dục và đào tạo Thành phố Thanh Hóa, sự chăm lo của cấp ủy, chính quyền địa phương và các đoàn thể cùng sự đồng lòng chung sức của các bậc phụ huynh. Tập thể CBGV Trường Mầm non Hoằng Đại đã đoàn kết một lòng khắc phục mọi khó khăn, vươn lên đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong phong trào “Thi đua dạy tốt, học tốt”.

Toàn cảnh trường mầm non Hoằng Đại

Đến với Trường Mầm non Hoằng Đại, là đến với đội ngũ tri thức trẻ đã được đào tạo chính quy đạt chuẩn theo quy định của Bộ Giáo dục và đào tạo, có đạo đức nghề nghiệp trong sáng và tình thương yêu đối với học sinh. Đến với trường được chứng kiến các em mỗi ngày đến trường là một ngày vui. Khuôn viên nhà trường rộng rãi, thoáng mát, nơi đây cô và trò được thừa hưởng một nền giáo dục văn minh hiện đại. Thực hiện chương trình hành động của Chính phủ, theo tinh thần Nghị quyết số 29 của Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Nhà trường đã vận dụng sáng tạo sớm đưa vào công tác giảng dạy nơi đây từ đón tiếp đến làm việc và ứng xử mang đậm màu sắc văn hóa, nhân văn.

Trong những năm học vừa qua nhà trường đã không ngừng gặt hái được nhiều thành tích đáng tự hào. Hiện nay, nhà trường đạt chuẩn mức độ I. Năm học 2019 – 2020, nhà trường huy động trẻ đến trường đạt 100%, 1 đồng chí đạt chiến sĩ thi đua cấp Thành phố, 2 đồng chí được Ủy ban nhân dân Thành phố tặng giấy khen, 12 đồng chí đạt lao động tiên tiến cấp Thành phố, 100% đồng chí đạt lao động tiên tiến cấp trường. Nhà trường có 28 cán bộ giáo viên, nhân viên, trong đó 100% đạt chuẩn về trình độ, 67% đạt trên chuẩn. Nhà trường hiện có 280 bé chia làm 10 nhóm lớp, phục vụ bán trú 100%, đa dạng về thành phần bữa ăn, đảm bảo đủ dinh dưỡng cho các bé.

Vườn cổ tích mầm non Hoằng Đại

Trường Mầm non Hoằng Đại tiếp tục thực hiện chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”. Triển khai đến 100% đến cán bộ giáo viên. Đồng thời chủ động nguồn lực để xây dựng môi trường cơ sở vật chất bên ngoài, bổ sung đồ dùng vận động ngoài trời,… tăng cường góc thiên nhiên, vườn hoa, cây cảnh, khu vui chơi, để trẻ được thoải mái trải nghiệm và khám phá. Từ đó trẻ đến trường thấy vui hơn, các phụ huynh thấy phấn khởi và yên tâm bởi các con được học, được trãi nghiệm thực tế trong môi trường an toàn./.