23/04/2024 lúc 13:41 (GMT+7)
Breaking News

Trường Giang đạt giải 'Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích'

VNHN - Diễn viên 8x chứng minh sức hút với khán giả khi vượt qua nhiều đồng nghiệp để đạt giải cao tại giải thưởng "Ngôi Sao Xanh lần thứ 5".

VNHN - Diễn viên 8x chứng minh sức hút với khán giả khi vượt qua nhiều đồng nghiệp để đạt giải cao tại giải thưởng "Ngôi Sao Xanh lần thứ 5".

Đây là lần thứ 2 Trường Giang cầm trên tay chiếc cúp này. Tại "Ngôi Sao Xanh 2016", anh được vinh danh nhờ tham gia bộ phim Taxi, em tên gì?. Chiếc cúp không chỉ ghi nhận những cống hiến của nam diễn viên, giúp bổ sung vào bộ sưu tập giải thưởng sau hơn 10 năm theo nghề mà còn chứng minh tình cảm, sự yêu mến của khán giả dành cho anh.

Trường Giang xuất hiện lịch lãm trong buổi trao giải "Ngôi Sao Xanh lần thứ 5"

Trường Giang chia sẻ: "Tôi rất vui vì Siêu sao siêu ngố là bộ phim đạt thành công trong năm 2018. Đây là động lực để tôi tiếp tục cố gắng với dự án phim trong năm mới, một bộ phim khác hay hơn. Giải thưởng cho tôi thấy khán giả rất thương mình". Ngoài ra, tại sự kiện, "Mười khó" cũng tiết lộ về dự án mới, anh hứa hẹn đây sẽ là bộ phim khiến khán giả "khóc kinh khủng nhưng cũng cười banh xác".

Trường Giang nổi tiếng với vai "Mười khó" duyên dáng, hài hước vào năm 2011. Vai diễn này đưa tên tuổi của diễn viên ở sân khấu Nụ Cười Mới đến gần hơn với khán giả và "tỏa sáng" trên màn ảnh rộng". Sau đó, anh chứng minh thực lực qua hàng loạt vai diễn, biến hóa linh hoạt.

Diễn viên hài khoe chiếc cúp đạt được

Ở Lật mặt 1, danh hài xứ Quảng là một anh xe ôm tốt bụng. Trong 49 ngày, nam diễn viên hóa thân thành anh chàng Đông, chàng công tử có số phận đen đủi. Ở Taxi, em tên gì?, khán giả bắt gặp một chàng tiến sĩ đi nhầm taxi.

Đến Siêu sao siêu ngố, anh thể hiện khả năng với vai diễn có tính cách đối lập của hai anh em song sinh Thế Sơn - một ngôi sao nổi tiếng và Thế Tùng - một anh chàng nhà quê chỉ biết chăn heo.

Doanh thu phòng vé của những bộ phim Trường Giang tham gia khá cao. Năm 2015, phim Lật mặt 1 thu về 72 tỷ đồng sau hai tháng công chiếu. 49 ngày đạt 15 tỷ đồng chỉ sau ba ngày. Năm 2016, Taxi, em tên gì? đạt doanh thu 21 tỷ đồng chỉ sau 5 ngày. Và 2018, Siêu sao siêu ngố vượt ngưỡng 100 tỷ dồng, lọt vào Top 2 bộ phim điện ảnh Việt có doanh thu cao nhất lịch sử.

Trường Giang diễn hai vai trong Siêu sao siêu ngố

Lấn sân sang màn ảnh rộng, Trường Giang vẫn được ưu tiên phát huy khả năng chọc cười khán giả. Anh cho biết bản thân không sợ đóng khung trong một hình ảnh hài, bởi đó là "kiếp" của mình.

"Ai nói Trường Giang cứ đóng hài hoài thì tôi cũng kệ, kiếp của tôi là kiếp hài và không thể nào thay đổi được. Khán giả thương mình làm hài thì mình cứ làm hài, suốt đời này tôi cũng sẽ đóng hài cho khán giả coi. Tất nhiên hài cũng như câu chuyện nào khác đều phải có cảm xúc tròn trịa, lắng đọng cả", diễn viên 8x chia sẻ./.

Theo Ngoisao.net