23/04/2024 lúc 22:03 (GMT+7)
Breaking News

Trường Đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội khai giảng năm học mới

VNHNO – Sáng ngày 21/9/2018, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Trường Đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018 – 2019 và Trao bằng tốt nghiệp cho tân Thạc sỹ, tân Cử nhân của Nhà trường.

Toàn cảnh Chương trình

Chương trình vinh dự chào đón sự hiện diện của nhiều đại biểu khách quý: Thượng tướng Võ Trọng Việt – UVTW Đảng, UVBTV Quốc hội, Chủ nhiệm UB Quốc phòng và An ninh của Quốc hội; Ông Trần Văn Túy – UVTW Đảng, Phó ban tổ chức TW Đảng, UVBTV Quốc hội, Trưởng ban công tác đại biểu của UBTV Quốc hội; PGS, TS. Đinh Văn Nhã – Phó chủ nhiệm UB Tài chính – Ngân sách của Quốc hội; TS. Nguyễn Đức Kiên – Phó chủ nhiệm UB Kinh tế của Quốc hội; Ông Nguyễn Vinh Hà – Phó Chủ nhiệm UB Khoa học công nghệ và Môi trường của Quốc hội; TS. Trần Văn – Trợ lý Phó Chủ tịch Quốc hội; TS. Trần Ngọc Liêm – Phó Tổng thanh tra Chính phủ; Ông Bùi Nguyên Súy – Nguyên Phó ban dân vận của UBTV Quốc hội; Ông Ngô Văn Khánh – Nguyên Phó Tổng thanh tra Chính phủ; TS. Trương Hồng Hải – Phó Tổng biên tập Tạp chí Nội chính – Ban Nội chính TW; GS-TS Hoàng Trần Hậu – Giám đốc Trường đào tạo cán bộ tài chính,… Các đại biểu là Lãnh đạo, nguyên Lãnh đạo nhà trường, các thành viên HQĐQT nhà trường, Lãnh đạo các đơn vị chức năng, cán bộ giảng viên, học viên, sinh viên toàn trường,…

Chương trình vinh dự chào đón sự hiện diện của nhiều đại biểu khách quý

Năm học 2017 – 2018, Trường Đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Nội (FBU) không ngừng nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Các công tác đào tạo và đảm bảo chất lượng từng bước phát triển. Nhà trường cũng đăng ký kiểm định chất lượng 9 chương trình đào tạo Đại học và 03 chương trình đào tạo Cao học. Trong năm học có 132 học viên cao học và 346 sinh viên tốt nghiệp.

PGS-TS, NGƯT Phạm Ngọc Ánh – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc

Phát biểu Khai mạc Chương trình, PGS-TS, Nhà giáo ưu tú Phạm Ngọc Ánh – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn tới các bậc phụ huynh và các bạn sinh viên đã tin tưởng, lựa chọn Nhà trường. Đồng thời NGƯT Phạm Ngọc Ánh cũng nhắn nhủ các sinh viên cần cố gắng thích nghi để trải nghiệm phương pháp học tập mới ở Trường Đại học với cách sáng tạo để tích lũy kiến thức một cách hiệu quả nhất; thích ứng phương pháp chuyển dần từ dạy hiểu biết, truyền đạt tri thức sang dạy nhân cách, năng lực và kỹ năng; Với trường ĐH cần có phương pháp học tập khoa học mới có kết quả tối ưu. NGƯT Phạm Ngọc Ánh nhấn mạnh: “Học tập tại Trường ĐH Tài chính – Ngân hàng Hà Nội các em phải coi trọng cả học nghề, cả bồi dưỡng phẩm chất, đạo đức, lối sống để trở thành công dân tốt, người cán bộ tốt, sống có lý tưởng, có hoài bão, năng động, sáng tạo để đóng góp thật nhiều cho cộng đồng, cho đất nước”.

Tiếng trống khai giảng năm học mới của Trường ĐH Tài chính – Ngân hàng Hà Nội được vang lên

Phát biểu chào mừng Chương trình, PGS-TSKH Bùi Xuân Biên – Chủ tịch HĐQT Nhà trường khẳng định sự thành công của thương hiệu Trường Đại học Tài chính – Ngân hàng Hà Hội luôn có sự quan tâm, giúp đỡ của các cơ quan của Quốc hội, Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, các cấp ủy Đảng, chính quyền thành phố Hà Hội cũng như sự sẻ chia, hợp tác chặt chẽ từ phía gia đình của các học viên, sinh viên. Để tạo thêm lòng tin bền vững hơn nữa, PGS-TSKH Bùi Xuân Biên thay mặt Nhà trường cảm kết 03 vấn đề:  “Sạch về vệ sinh môi trường trong quá trình giáo dục, đào tạo và nghiên cứu khoa học; Không có tiêu cực học đường; Không tăng học phí trong khóa học mà các học viên, sinh viên đang theo học. Nhà trường sẽ tạo những điều kiện thuận lợi nhất để học viên yên tâm học tập, nghiên cứu”.

PGS-TSKH Bùi Xuân Biên – Chủ tịch HĐQT Nhà trường phát biểu chào mừng

Với các Tân thạc sỹ, tân Cử nhân cùng các em học viên, sinh viên đã và đang theo học tại trường, PGS-TSKH Bùi Xuân Biên căn dặn: “Các em hãy luôn đặt cho mình một mục đích thuộc mục tiêu chi tiết nhất, hãy nỗ lực, chăm chỉ trong công việc, học tập, rèn luyện và nghiên cứu khoa học, hãy sống trọn vẹn với các giá trị cuộc sống. Đặc biệt các em cần đề cao: Nhân ái – Trung thực – Tôn trọng – Trách nhiệm – An toàn và luôn sáng tạo để biến ước mơ thành hiện thực”.

Một số hình ảnh tại Chương trình Khai giảng năm học mới và Trao bằng tốt nghiệp của Trường ĐH Tài chính – Ngân hàng Hà Nội:

PGS-TSKH Bùi Xuân Biên trao tặng học bổng 200 triệu đồng

Cô giáo Hà Phan An Trâm – Trưởng văn phòng đại diện FBU tại Tp Hồ Chí Minh trao học bổng 100 triệu đồng

Nhiều đối tác, nhà hảo tâm trao tặng Quỹ học bổng nhà trường

Qũy học bổng được xây dựng trên nên tảng sự chung tay, góp sức của nhiều đối tác, nhà hảo tâm, đơn vị là nguồn cổ vũ lớn lao đối với các học viên, sinh viên theo học tại Trường

Để trở thành sinh viên xuất sắc của Nhà trường là kết quả của quá trình phấn đấu, nỗ lực không ngừng nghỉ

Những phần thưởng Nhà trường trao tặng cho quá trình phấn đấu của học viên

... Và rất vinh dự được nhận tấm bằng Tốt nghiệp 

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng Chương trình Khai giảng và Trao bằng tốt nghiệp của Nhà trường