19/04/2024 lúc 23:10 (GMT+7)
Breaking News

Trường Đại học Nội vụ Hà Nội bế giảng năm 2019

VNHN - Sáng ngày 29/ 7/2019 tại sân trường nhà A, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hệ chính quy năm 2019 cho các tân Cử nhân.

VNHN - Sáng ngày 29/ 7/2019 tại sân trường nhà A, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hệ chính quy năm 2019 cho các tân Cử nhân.

Tham dự buổi Lễ có PGS. TS Nguyễn Bá Chiến - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, PGS. TS Nguyễn Minh Phương – Phó Hiệu trưởng, TS Lê Thanh Huyền – Phó Hiệu trưởng, PGS. TS Trần Đình Thảo – Chủ tịch Hội đồng Nhà Trường; đại diện lãnh đạo, cán bộ, giảng viên các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm của Nhà trường cùng các tân cử nhân, đã hoàn thành chương trình đào tạo và đông đảo người thân, gia đình.

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng, biểu dương và ghi nhận những kết quả học tập, sự nỗ lực rèn luyện của các tân cử nhân; sự tận tâm, nhiệt huyết của tập thể cán bộ, giảng viên Nhà trường trong suốt thời gian qua. Đồng thời bày tỏ hy vọng sau khi tốt nghiệp, các tân cử nhân sẽ không ngừng học hỏi kiến thức, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, đạo đức, mang những kiến thức đã được học tập áp dụng vào thực tiễn trong công việc và cuộc sống, có nhiều đóng góp cho quê hương và đất nước. Trường Đại học Nội vụ Hà Nội luôn chào đón các em trở lại trường để tiếp tục học tập ở những bậc học cao hơn.

PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường 

trao bằng tốt nghiệp và khen thưởng cho sinh viên thủ khoa.

TS. Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên.

Thay mặt cho các tân cử nhân, sinh viên Nguyễn Thị Minh Tâm, Khoa QLNL đã bày tỏ niềm vui, xúc động và gửi lời tri ân tới các thầy cô giảng dạy, các cán bộ và lãnh đạo Nhà trường; đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục học tập, nghiên cứu, trau dồi kỹ năng áp dụng vào thực tiễn công tác, góp phần cho sự phát triển kinh tế - xã hội.

Sinh viên Nguyễn Thị Minh Tâm đại diện cho các tân cử nhân tặng hoa tri ân lãnh đạo Nhà trường.

Các thầy cô Trường Đại học Nội vụ Hà Nội chụp ảnh cùng sinh viên

trong Lễ bế giảng năm học 2019.

Cựu sinh viên Khoa QLNL về dự Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp

Đại học, Cao đẳng hệ chính quy năm 2019