26/04/2024 lúc 04:06 (GMT+7)
Breaking News

Trung tâm Phát triển quỹ đất Nghệ An: Luôn coi trọng yếu tố con người để phát triển

Cùng với nhiệm vụ phát triển công tác chuyên môn mang tính đặc thù của ngành, hàng năm, Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị Công chức, viên chức và người lao động. Đây được xem là nhiệm vụ quan trọng nhằm phát huy quyền làm chủ của Cán bộ, viên chức, người lao động và nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan; tập hợp sức mạnh tập thể và năng lực sáng tạo của mỗi cán bộ viên chức, người lao động, các tổ chức đoàn thể trong đơn vị nhằm thực hiện tốt nhất nhiệm

Cùng với nhiệm vụ phát triển công tác chuyên môn mang tính đặc thù của ngành, hàng năm, Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị Công chức, viên chức và người lao động. Đây được xem là nhiệm vụ quan trọng nhằm phát huy quyền làm chủ của Cán bộ, viên chức, người lao động và nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan; tập hợp sức mạnh tập thể và năng lực sáng tạo của mỗi cán bộ viên chức, người lao động, các tổ chức đoàn thể trong đơn vị nhằm thực hiện tốt nhất nhiệm vụ năm 2021.

Tham dự Đại hội có đồng chí Hồ Phan Long - Ủy viên BCH Đảng ủy Sở, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất tinh Nghệ An; đồng chí Cao Quang Trung - Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Trung tâm và toàn thể viên chức, người lao động Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh (TTPTQĐ).

Hội nghị là buổi đánh giá, nhìn nhận lại những kết quả đạt được trong năm 2020 và từ đó đưa ra những kế hoạch cần triển khai trong năm 2021. Năm vừa qua dưới sự chỉ đạo của Chi bộ, Ban lãnh đạo Trung tâm, toàn thể viên chức và người lao động của Trung tâm đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Hội nghị đã thông qua các nội dung: Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2021; Báo cáo tổng kết công đoàn năm 2020; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2020 của Ban Chấp hành Công đoàn; Báo cáo kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị, Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân; Báo cáo tài chính năm 2020; Tổng hợp ý kiến góp ý về Dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ, Quy chế Thi đua khen thưởng… trong điều hành hoạt động.

Toàn cảnh Hội nghị Công chức, viên chức và người lao động năm 2021

Tham luận tại Hội nghị, các đồng chí TTPTQĐ thống nhất cao với các nội dung báo cáo đã nêu trên. Tại Hội nghị, đồng chí Cao Quang Trung - Chủ tịch Công đoàn phát động phong trào thi đua khen thưởng năm 2021. Đơn vị đã tổ chức ký cam kết thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đăng ký thi đua cá nhân theo Chỉ thị 26/CT-TTg, Quyết định số 117/BCSĐTNMT; thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 17/CT-TU và Chỉ thị 10/2013/CT-UBND về tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính trong các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Cũng tại Hội nghị, đã bầu ra Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021-2023 và tỷ lệ bầu đạt 100% ý kiến tán thành.

Đ/c Hồ Phan Long - Giám đốc, Bí thư Chi bộ Trung tâm chúc mừng Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021-2023

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Hồ Phan Long - Giám đốc, Bí thư Chi bộ nhất trí với nội dung của các báo cáo; biểu dương và ghi nhận những kết quả đơn vị đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng thời nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2021 của Trung tâm là thực hiện tốt các nghị quyết của Đảng và nhà nước, Chỉ thị 05-CT/TW, Chỉ thị 17/CT-TU, Chỉ thị 10/2013/CT-UBND,... các nhiệm vụ chuyên môn về thực hiện đấu giá QSD đất, tạo quỹ đất sạch, công tác GPMB, công tác đo đạc bản đồ địa chính, xác định giá đất,...

Đ/c Cao Quang Trung - Phó Bí thư chi bộ - Phó Giám đốc Trung tâm trao Giấy khen của Giám đốc Sở cho các cá nhân đạt thành tích xuất năm 2020

Đ/c Cao Quang Trung -  Chủ tịch Công đoàn - Phát động phong trào thi đua năm 2021