25/04/2024 lúc 13:05 (GMT+7)
Breaking News

Trí thức Doanh nhân Trần Thị Toàn: Người mang “sứ mệnh” bảo vệ tài chính cho mọi gia đình

VNHN - Bén duyên với lĩnh vực bảo hiểm ngay từ khi còn là giáo viên trường Tiểu học và đến nay sau hơn 5 năm cô gái nhỏ bé, giọng nói ngọt ngào ấy vẫn cứ gắn bó với công việc này như một đam mê. Với Trần Thị Toàn– Trưởng phòng kinh doanh Công Ty Bảo hiểm Nhân Thọ AIA Nghệ An I, điều chị cảm thấy hạnh phúc và tự hào nhất chính là được mang trong mình “sứ mệnh” bảo vệ tài chính, sức khỏe, hạnh phúc và sự bình an cho mọi nhà.

VNHN - Bén duyên với lĩnh vực bảo hiểm ngay từ khi còn là giáo viên trường Tiểu học và đến nay sau hơn 5 năm cô gái nhỏ bé, giọng nói ngọt ngào ấy vẫn cứ gắn bó với công việc này như một đam mê. Với Trần Thị Toàn– Trưởng phòng kinh doanh Công Ty Bảo hiểm Nhân Thọ AIA Nghệ An I, điều chị cảm thấy hạnh phúc và tự hào nhất chính là được mang trong mình “sứ mệnh” bảo vệ tài chính, sức khỏe, hạnh phúc và sự bình an cho mọi nhà.

Với Chị Trần Thị Toàn sứ mệnh lớn nhất trong công việc của chị  chính là sứ mệnh bảo vệ tài chính, sức khỏe, hạnh phúc và bình an cho mọi khách hàng

Tiếp chuyện với chúng tôi chị Trần Thị Toàn – Trưởng phòng kinh doanh Công Ty Bảo hiểm Nhân Thọ AIA Nghệ An I cho biết: Khi đang công tác tại trường Tiểu học Nghi Tiến (Nghi Lộc) chị may mắn được biết đến bảo hiểm và nhận thấy đây là công việc đem lại giá trị cuộc sống giúp tất cả các khách hàng bớt đi những gánh nặng về tài chính khi không may rủi ro ấp đến. Chính suy nghĩ đó đã đưa chị đến với Bảo hiểm Nhân Thọ AIA. Mò mẫm những bước đi đầu tiên, càng làm càng đam mê và gắn bó từ đó cho đến nay.

Với khách hàng chị Trần Thị Toàn không chỉ là một người mang lại những giá trị về kinh tế mà với tất cả khách hàng chị còn là một vị ân nhân.

Làm việc tận tụy, dành nhiều tâm huyết và kết quả chị cũng được đền đáp một cách xứng đáng với trong suốt thời gian 5 năm làm việc của mình chị luôn đạt danh hiệu xuất sắc, được Ban lãnh đạo công ty trao nhiều bằng khen, huy hiệu đề cao tinh thần trách nhiệm trong công việc. Danh hiệu đại lý thuộc câu lạc bộ DRMT và những chuyến đi tham quan học hỏi ở nhiều nước như:  Nhật Bản – Singapore – Malaysia - Hàn Quốc…chính là những phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng không biết mệt mỏi của chị trong lĩnh vực bảo hiểm. Điều đặc biệt hơn nữa trong năm 2018, với những nỗ lực của mình nữ Trưởng phòng kinh doanh Công Ty Bảo hiểm Nhân Thọ AIA Nghệ An, Trần Thị Toàn đã giành danh hiệu đại lý xuất sắc nhất khu vực Miềm Trung và Top 5 khu vực Bắc Tung bộ - Đây là danh hiệu vô cùng cao quý trong ngành bảo hiểm mà không phải ai cũng đạt được.

Chị Trần Thị Toàn là một trong ít cá nhân xuất sắc liên tiếp được tôn vinh tại các Hội nghị Thượng Đỉnh DMRT Toàn cầu của AIA

Tại Malaysia 

Tại Nhật Bản

Tại Singapore

Có thể nói, để đạt được những giải thưởng cao quý trên là cả một quá trình mà chị nỗ lực không ngừng và quan trọng hơn cả là một trái tim nhiệt huyết, say mê với công việc. Với chị việc được khách hàng yêu quý và tin tưởng là món quà lớn nhất trong công việc mà bảo hiểm AIA đã mang lại cho chị. Không ít khách hàng đã tin tưởng, yêu quý thái độ luôn tận tâm, tân tình trong công việc của chị. Với họ, chị không chỉ đơn giản chỉ là một người mang lại những giá trị về kinh tế mà với tất cả khách hàng chị còn là một vị ân nhân.

Khi được hỏi bí quyết thành công của mình, chị xúc động cho biết: “Nghề Bảo hiểm là nghề vô cùng nhân văn và đây đươc xem như 1 nghề khó nhất trong tất cả các nghề. Với cả nhiệt huyết và mong muốn mang đến cho tất cả khách hàng những giá trị và lợi ích tốt đẹp nhất trong cuộc sống bằng sự tận tâm trách nhiệm nên dù nắng dù nắng mưa, dù xa xôi,vất vả đến đâu tôi vẫn không ngại gian nan. chỉ mong đem lại sự bình an hạnh phúc cho tất cả khách hàng”

Không chỉ rất thành công trên lĩnh vực bảo hiểm chị Trần Thị Toàn còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với vai trò là một cô giáo, được lãnh đạo nhà trường ghi nhận và mọi người quý mến.

Chị Trần Thị Toàn còn là một cô giáo được lãnh đạo nhà trường ghi nhận và quý mến.

Thêm vào đó nữ doanh nhân trẻ ấy cũng luôn cảm thấy tự hào khi có một ông xã tuyệt vời, luôn sẵn sàng chăm sóc, dạy dỗ các con những khi chị đi công tác xa và cùng chị chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống. Dành thời gian để cùng nhau sẻ chia và luôn cùng nhau lập mọi kế hoạch để xây dựng cuộc sống gia đình tốt đẹp hơn là điều mà chị luôn hướng tới bên cạnh những đam mê và áp lực trong công việc Bảo hiểm.

Chị Trần Thị Toàn hạnh phúc bên chồng và hai con

Câu chuyện của chúng tôi đang tiếp diễn thì đành phải nhường chỗ cho rất nhiều “khách hàng” đang chờ nữ  “Trưởng phòng kinh doanh” đem lại “sứ mệnh” bảo vệ tài chính, sức khỏe, hạnh phúc và bình an cho họ. Tạm biệt chị Trần Thị Toàn, một người phụ nữ đáng ngưỡng mộ, chúc chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để luôn mang trong mình “sứ mệnh” bảo vệ tài chính, sức khỏe, hạnh phúc và sự bình an cho mọi nhà./.