28/03/2024 lúc 20:58 (GMT+7)
Breaking News

Trí thức Doanh nhân Nguyễn Ngọc Kiên: Giúp người Việt dùng hàng chất lượng ngoại

VNHN - Tiếp nối thành công từ các thị trường tại hơn 20 quốc gia trên thế giới, Công ty TNHH Areo Việt Nam tiếp tục cuộc chinh phục người tiêu dùng Việt với khẩu hiệu “Beyond Beauty – Không chỉ là vẻ đẹp” và một xu hướng tiêu dùng mới mẻ, đầy tiềm năng.

VNHN - Tiếp nối thành công từ các thị trường tại hơn 20 quốc gia trên thế giới, Công ty TNHH Areo Việt Nam tiếp tục cuộc chinh phục người tiêu dùng Việt với khẩu hiệu “Beyond Beauty – Không chỉ là vẻ đẹp” và một xu hướng tiêu dùng mới mẻ, đầy tiềm năng. Thành quả đó có sự đóng góp quan trọng của Trí thức Doanh nhân Nguyễn Ngọc Kiên - Thành viên Ban Giám đốc Areo Việt Nam. 

Trí thức Doanh nhân Nguyễn Ngọc Kiên 

Công ty TNHH Areo Việt Nam được thành lập vào tháng 7 năm 2017 với tiêu chí đưa tới cho người tiêu dùng những giá trị tinh túy nhất từ thiên nhiên. Areo Việt Nam thành công đặc biệt ở các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao (thảo dược thiên nhiên không sử dụng hóa chất, các sản phẩm chăm sóc da và sức khỏe được tinh chế từ thiên nhiên) từ những sáng chế của Trí thức Doanh nhân Nguyễn Ngọc Kiên. Thành công đó đã giúp Trí thức Doanh nhân Nguyễn Ngọc Kiên gặt hái được giải thưởng uy tín là Bằng khen công đoàn Giáo dục Việt Nam - Học viện Nông nghiệp Việt Nam bởi thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ năm 2018-2019". Ngoài ra Trí thức Doanh nhân Nguyễn Ngọc Kiên còn nghiên cứu thành công các sản phẩm từ organic như nước rửa bát, nước lau sàn; nghiên cứu giúp đông đảo bà con chống được dịch sởi, sốt xuất huyết bằng sản phẩm xịt côn trùng. 

Sản phẩm nước hoa hồng dưỡng da của Công ty TNHH Areo sản xuất từ thiên nhiên.

Chia sẻ về quãng thời gian gần hai năm đi vào phát triển, Trí thức Doanh nhân Nguyễn Ngọc Kiên cho biết: Nắm bắt được xu thế toàn cầu hóa khi hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, đời sống người dân được nâng cao là lý do mà nhãn quan tiêu dùng càng được chú trọng. Người Việt ngày càng khắt khe hơn trong lựa chọn sản phẩm và có nhu cầu sở hữu những mặt hàng uy tín với giá trị, chất lượng cao từ các nước phát triển, đặc biệt là Mỹ. Tuy nhiên, các rào cản về địa lý, thuế quan, kiểm nghiệm chất lượng, rủi ro giao dịch…đã khiến hàng triệu khách hàng ở nước ta chưa thể tiếp cận với những mặt hàng ngoại nhập. Thấu hiểu mong muốn và khó khăn đó của khách hàng, nhưng người sáng lập Areo Việt Nam đã mày mò, dày công tìm hiểu và quyết định làm “cầu nối” mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hàng ngoại ngay tại Việt Nam.

Ngay từ khi Areo Việt Nam ra đời, Công ty đã nhắm đến các dòng sản phẩm như tinh dầu, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ dùng gia đình có nguồn gốc rõ ràng và làm từ thiên nhiên. Theo thống kê của Bộ Y tế, thị trường Việt Nam hiện có trên 200 hãng sản phẩm tinh dầu cũng như chăm sóc sức khỏe tham gia cạnh tranh với đủ chủng loại, đẳng cấp, xuất xứ. Nhiều lựa chọn phong phú, nhưng đối với người tiêu dùng, để chọn được loại sản phẩm phù hợp và đáng tin cậy vẫn là rất khó. Nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng không chỉ là nỗi ám ảnh của người tiêu dùng mà còn là mối lo ngại của nhà sản xuất. Bên cạnh đó, nhiều loại sản phẩm trên thị trường vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng.

Sản phẩm tinh dầu chống côn trùng của Công ty TNHH Areo sản xuất từ thiên nhiên.

Trong khi đó, tại VN với hơn 90 triệu dân, một nửa là dân số trẻ với mức thu nhập không ngừng tăng thực sự đầy tiềm năng. Vì thế Areo với xu thế không chỉ cần đủ ăn, đủ mặc mà nhu cầu của con người hiện đại còn hướng đến cái đẹp, do vậy mà rất nhiều công ty về tinh dầu cũng như đồ dùng gia đình ra đời. Nhiều cơ sở sản xuất và phân phối xuất hiện, phát triển không ngừng vừa là cơ hội cho người tiêu dùng nhưng cũng đặt ra vấn đề phải lựa chọn. Sản phẩm tinh dầu mỹ phẩm đồ trong gia đình được dùng trực tiếp lên da nên người tiêu dùng cần phải hết sức cẩn thận trong vấn đề chất lượng. Không chỉ nói đến hiệu quả mà bạn còn phải quan tâm đến sự an toàn cho da và sức khỏe. Ngoài ra, có nhiều mặt hàng được dùng theo cách uống trực tiếp vào cơ thể.

Do đó yếu tố chất lượng, an toàn phải được chú ý hơn cả. Không phải hiếm thấy những trường hợp bị ngộ độc, phản ứng, dị ứng đối với mỹ phẩm khiến người dùng bị di chứng từ nhẹ đến nặng, thậm chí tử vong. Khi so sánh giữa các công ty sản xuất mỹ phẩm khác nhau, người ta thường nói đến giá thành, tuy không phải vấn đề đầu tiên. Thế nên doanh nghiệp areo sắp tới thường xuyên thực hiện chương trình giá cả hấp dẫn thu hút người tiêu dùng rất được quan tâm.

Nước lau sàn bồ hòn tinh dầu hoa nhài của Công ty TNHH Areo sản xuất từ thiên nhiên.

Tuy nhiên đối với hàng mỹ phẩm từ Công ty TNHH Areo thì bạn không nên quá đề cao việc giá của sản phẩm có nhiều tiền hay không. Vì đây là ngành hàng mà nó đúng nhất với câu nói tiền nào của nấy. Do vậy hãy theo dõi chất lượng sản phẩm là chủ yếu để nói lên đẳng cấp của người dùng. Sau bao nhiêu năm tích lũy kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh và phát triển, Areo Việt Nam là nơi cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm hàng đầu tại thị trường Việt Nam, đa dạng về chủng loại sản phẩm, giá tốt và được kiểm định chất lượng sản phẩm khi về đến Việt Nam.

Nhờ những đầu tư nghiêm túc, làm việc đặt chữ tín lên hàng đầu và luôn chú trọng lợi ích khách hàng, Areo Việt Nam đã và đang được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và chọn là nơi thường xuyên ghé thăm mua sắm. Đây là động lực để Areo Việt Nam vững vàng với vai trò “kết nối”, hiện thực hóa nhu cầu sử dụng hàng ngoại của người Việt trong nhiều năm nữa.

Thông tin chi tiết: Areo.vn