25/04/2024 lúc 18:04 (GMT+7)
Breaking News

Trí thức Doanh nhân Lê Thị Minh Chính: Thắm đượm “Tâm, Đức” với nghề

VNHN - Thạc sĩ, Dược sĩ Lê Thị Minh Chính – người đang nắm trọn “ba vai” là người phụ nữ của gia đình; Giám đốc công ty TNHH ANDA Việt Nam, Chủ hệ thống nhà thuốc Minh Chính; Giảng viên Trung tâm đào tạo liên tục ngành Dược, trường Đại học Đại Nam. Người phụ nữ giản dị thời hội nhập: Tâm, tài, tình, đang tô thắm bức tranh đẹp của ngành Dược.

VNHN - Thạc sĩ, Dược sĩ Lê Thị Minh Chính – người đang nắm trọn “ba vai” là người phụ nữ của gia đình; Giám đốc công ty TNHH ANDA Việt Nam, Chủ hệ thống nhà thuốc Minh Chính; Giảng viên Trung tâm đào tạo liên tục ngành Dược, trường Đại học Đại Nam. Người phụ nữ giản dị thời hội nhập: Tâm, tài, tình, đang tô thắm bức tranh đẹp của ngành Dược.

Hiện nay, Công ty TNHH ANDA Việt Nam có Hệ thống nhà thuốc Minh Chính ở các quận nội thành của Thủ đô Hà Nội ngày một đổi mới, đã khẳng định niềm tin yêu trong lòng người bệnh và nhân dân. Cho dù khách hàng hay bất cứ ai có dịp ghé thăm cũng đều có cảm nhận chung: Nhà thuốc như một siêu thị thuốc hiện đại. Trong đó, Công ty ANDA sẽ trở thành một cơ sở tiếp thị và phân phối dược phẩm có chất lượng cao tại Việt Nam. Ở đó, các loại thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm, sản phẩm dinh dưỡng đều có nguồn gốc đơn vị sản xuất, có tem kiểm nghiệm rõ ràng, có người tư vấn cụ thể. Để có sự phát triển ấy phải kể tới sự điều hành của Thạc sĩ, Dược sĩ Lê Thị Minh Chính – Giám đốc.

Trụ sở Chính của Công ty TNHH ANDA Việt Nam và Hệ thống nhà thuốc Minh Chính là 42 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đội ngũ cán bộ nhân viên làm tại Công ty và các nhà thuốc đều được ThS.DS. Lê Thị Minh Chính tuyển dụng và đào tạo trở thành người có trình độ chuyên đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Chị còn là người có ý chí cầu tiến, sáng tạo, nhiệt tình tư vấn và bán các mặt hàng tiều dùng cao cấp phục vụ cho nhu cầu  làm đẹp của con người như: các loại kem dưỡng da cao cấp, mỹ phẩm làm đẹp cao cấp,...Nên dù khách hay người bệnh khi tiếp xúc đều đánh giá nhà thuốc hoạt động bài bản, sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, khoa học; nhân viên đều chu đáo, tận tình, niềm nở.

Đồng hành với những công việc quản lý của công ty và hệ thống nhà thuốc, hiện nay, Thạc sĩ, Dược sĩ Lê Thị Minh Chính còn Giảng viên Trung tâm đào tạo liên tục ngành Dược, trường Đại học Đại Nam. Bên cạnh giảng dạy lý thuyết, chị còn tạo điều kiện cho sinh viên đến học thực tế quy trình bán, cấp thuốc tại các nhà thuốc. Chị có nhiều bài viết đăng tải trên các tạp chí Y dược, giúp đồng nghiệp và sinh viên tiếp cận gần hơn với những kiến thức thực tế.

Mà đâu chỉ có vậy, ThS.DS Lê Thị Minh Chính còn tham gia vào có nhiều đóng góp cho các Hội ở những trọng trách: Ủy viên Ban chấp hành Hội Dược học Việt Nam, Ủy viên Ban chấp hành Hội Dược học Hà Nội, Chủ tịch Hội Nhà thuốc Hà Nội. Bên cạnh đó, chị tham gia tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện để: thăm hỏi, hỗ trợ kinh phí cho các hoạt động xã hội như tặng quà cho học sinh nghèo vùng sâu vùng sa, chung tay hướng về biển đảo tổ quốc, ủng hộ các loại quỹ từ thiện do các cấp, các ngành phát động; hỗ trợ cho các gia đình thương binh, liệt sĩ...

Hệ thống nhà thuốc Minh Chính 

Song hành với nhiều vai, chị còn là người phụ nữ của gia đình. Chị xem đó là niềm hạnh phúc lớn lao trong cuộc sống. Không chỉ những chị em phụ nữ, mà ngay cả cánh mày râu chúng tôi đều khâm phục, khi tìm hiểu về những công việc mà ThS.DS Lê Thị Minh Chính đưa Công ty TNHH ANDA Việt Nam và Hệ thống nhà thuốc Minh Chính ngày càng phát triển. Chị tâm sự: “Được làm công việc mình yêu thích thì còn gì hạnh phúc hơn. Tôi luôn xem đó là động lực để làm việc và cống hiến…”.

Giữ cho mình tấm lòng bao dung đó, ThS.DS Lê Thị Minh Chính không thuần túy chỉ là một tài năng kinh doanh, một trí tuệ sáng suốt mà còn là một phụ nữ mang tinh thần hướng thiện, một sứ giả của lòng nhân ái lấy hạnh phúc và niềm vui của con người làm lẽ sống. Với những định hướng trong tương lai, chắc chắn Công ty TNHH ANDA Việt Nam và Hệ thống nhà thuốc Minh Chính vững bước trên đường đổi mới, hội nhập.