18/04/2024 lúc 09:21 (GMT+7)
Breaking News

Trao tặng "món quà sức khỏe" đến các cán bộ, chiến sĩ tuyến đầu chống dịch tỉnh Đồng Tháp

VNHN - Đây là chương trình mang nhiều ý nghĩa của Công ty TNHH Phát triển P&K, nằm trong kế hoạch hỗ trợ các sản phẩm khẩu trang y tế và trà thảo dược giúp tăng cường sức khỏe và tăng sức đề kháng cho các cán bộ y tế và chiến sĩ ... trên nhiều tỉnh, thành; góp phần đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 ...

VNHN - Ngày 06/4 vừa qua, Công ty TNHH Phát triển P&K phối hợp cùng Tạp chí Việt Nam Hội Nhập đã đến Ủy ban MTTQVN tỉnh Đồng Tháp tặng 1.000 khẩu trang và 180 hộp trà Bồ Công Anh gửi đến các cán bộ y tế và chiến sĩ tuyến đầu chống dịch COVID-19 của tỉnh Đồng Tháp .

Đây là chương trình mang nhiều ý nghĩa của Công ty TNHH Phát triển P&K, nằm trong kế hoạch hỗ trợ các sản phẩm trà thảo dược Bồ Công Anh và khẩu trang y tế, giúp tăng cường sức khỏe và tăng sức đề kháng cho các cán bộ y tế và chiến sĩ ... trên nhiều tỉnh, thành; góp phần đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Bà Đoàn Thị Nghiệp - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Đồng Tháp tiếp nhận quà từ ông Đỗ Thanh Phương - Công ty TNHH Phát triển P&K gồm 1.000 khẩu trang y tế và 180 hộp trà Bộ Công Anh, tổng trị giá hơn 20 triệu đồng.

Theo Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh Đồng Tháp, cho biết: Ủy ban MTTQVN tỉnh là Cơ quan trung gian và là đầu mối tiếp nhận sự ủng hộ của tấc cả cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân có tinh thần đóng góp cho công tác phòng chống dịch COVID-19 tại Đồng Tháp. Tính đến thời điểm hiện tại, Ủy ban MTTQVN tỉnh đã tiếp nhận được 4,5 tỷ đồng bao gồm tiền mặt và trị giá hàng hóa từ các đơn vị ủng hộ.


Lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh Đồng Tháp thông tin đến Đoàn công tác về công tác phòng chống dịch COVID-19 và công tác hỗ trợ các cán bộ y tế, các chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch và các cá nhân gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng của Đại dịch ... 

Lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh gửi lời cảm ơn đến đại diện Công ty TNHH Phát triển P&K và các thành viên trong đoàn đã dành tình cảm và đóng góp món quà giúp tăng cường sức khỏe cho các cán bộ y tế và các chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch của tỉnh, đây cũng là món quà động viên tinh thần ý nghĩa giúp các cán bộ, chiến sĩ vững niềm tin chiến thắng đại dịch COVID-19 ...

Chia sẻ tại Lễ trao tặng quà, Ông Đỗ Thanh Phương - Giám đốc Công ty TNHH Phát triển P&K cho biết: Thực hiện lời kêu gọi của thủ tướng Chính phủ, trong thời gian cuối tháng 3 và những ngày đầu tháng 4, ông cùng một số đơn vị đã trao tặng sản phẩm trà Bồ Công Anh và khẩu trang y tế đến các cán bộ chiến sĩ khắp các tỉnh, thành phía Nam; Đồng thời, ông cũng đã gửi tặng ra Hà Nội sản phẩm trà Bồ Công Anh đến một số Cơ quan, ban ngành Trung ương nhằm hỗ trợ cán bộ, lãnh đạo tăng cường sức khỏe.

Ông Phương cho rằng trong tình hình dịch bệnh đang diễn ra rất phức tạp, việc đảm bảo an toàn sức khỏe của cán bộ nhà nước cũng như các cơ quan chức năng phục vụ cho việc cách ly và người chăm sóc sức khoẻ cho người bệnh … là điều vô cùng cần thiết. Chính vì vậy sản phẩm trà Bồ Công Anh được mang đến để hỗ trợ sức khỏe cho các chiến sĩ  là loại thảo dược mang lại lợi ích thiết thực. Ông cho biết khẩu trang và nước rửa tay nếu mua không đúng chỗ sẽ bị giả và dẫn đến không an toàn khi sử dụng phòng chống dịch.

Trước đó, Ông Đỗ Thanh Phương đã đến thăm các đơn vị Biên phòng, các khu các ly quân sự, Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động (phía Nam), Bộ Công an … ủng hộ trên 2.500 hộp trà Bồ Công Anh và một số khẩu trang y tế ...

Ngay từ ngày đầu chống dịch, Công ty TNHH Phát triển P&K - Trà Bồ Công Anh cũng đã chú trọng thực hiện nghiêm công tác phòng chống dịch Covid-19. Những biện pháp bảo vệ sức khỏe của người dân luôn được ông Đỗ Thanh Phương ưu tiên hàng đầu như rửa tay kháng khuẩn, súc miệng, súc họng và uống bằng trà Bồ Công Anh, đồng thời ông cũng ủng hộ và thực hiện nghiêm nhiệm vụ cách ly để bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình và xã hội./.

*Một số hình ảnh tại Buổi trao tặng quà:

Các thành viên chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh Đồng Tháp tại Lễ trao quà.

Được biết, Trà Bồ Công Anh là một loại thảo dược có lợi ích cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng của cơ thể và phòng ngừa viêm họng, đau họng.

"Loại trà đặc biệt này có chứa rất nhiều thành phần hữu ích giúp thanh lọc cơ thể, Đặc biệt ngoài việc uống và súc miệng giúp phòng ngừa viêm họng, đau họng, nếu uống thường xuyên không có tác dụng phụ mà còn hỗ trợ bình ổn huyết áp; bình ổn lượng đường trong máu, và làm mát gan, thải độc gan; Thanh nhiệt, giảm cholesterol; Ngăn ngừa tế bào ung thư phát triển (nếu có); đảm bảo nâng cao sức đề kháng thải độc hiệu quả", ông Đỗ Thanh Phương chia sẻ.