25/04/2024 lúc 00:07 (GMT+7)
Breaking News

Trào lưu mùa khai giảng: Cả lớp rủ nhau sắm đồng phục giày, dép cực 'chất'

VNHNO - Một năm học mới nữa lại đến và trường lớp lại là chủ đề chính trong câu chuyện của các bạn trẻ trên MXH. Mới đây trên group mạng xã hội đã nổ ra một cuộc đua, đó là những màn khoe giày dép đồng phục của lớp.

VNHNO - Một năm học mới nữa lại đến và trường lớp lại là chủ đề chính trong câu chuyện của các bạn trẻ trên MXH. Mới đây trên group mạng xã hội đã nổ ra một cuộc đua, đó là những màn khoe giày dép đồng phục của lớp.

Dư âm của ngày khai giảng vẫn còn đâu đó quanh đây, học sinh các trường trên cả nước đã chính thức bắt đầu kì học mới. Niềm vui của những cô cậu học trò sau một kì nghỉ dài được gặp lại bạn bè và được bày đủ trò siêu quậy.

Gần đây trên mạng xã hội xuất hiện một trào lưu mới, tạo thành “mốt”, đó là…giày đồng phục. Áo đồng phục hay áo nhóm, áo lớp đã trở thành “lạc hậu”, nếu lớp của bạn chưa bắt kịp xu hướng này thì thật đáng tiếc đó!

Chỉ bắt nguồn từ một tấm ảnh ”cả lớp ta cùng diện giày nào” của nickname Thu Mít (học sinh trường THPT THPT Tô Hiệu - Vĩnh Bảo - Hải Phòng) đăng trên mạng, mà cư dân mạng đã “đua nhau” chia sẻ các bức hình giày đồng phục đẹp không hề kém cạnh. Hãy cùng thử ngó qua nhé!

Bức ảnh này đã nhận được hơn 30 ngàn lượt like trên MXH, Nhiều người comment rằng: "Đúng là "lớp nhà người ta" có khác. Giày đồng phục cũng phải là giày hiệu mới chịu!". Thực tế những đôi giày này đều có giá không hề rẻ dao động từ khoảng 1 triệu đến 3 triệu nhưng cả lớp đều đồng lòng mua thì cũng "chịu chơi" lắm rồi! (Ảnh: Group trường người ta)

Tuy nhiên, nếu không có giày hiệu thì lớp tụi mình cùng nhau mang dép tổ ong cũng "chất chơi người dơi" lắm nè (Ảnh: Group trường người ta)

 "Đôi dép quốc dân" này được các bạn trẻ lăng xê nhiệt tình (Ảnh: Group trường người ta)

Đủ các màu sắc bắt mắt: xanh, đỏ, giờ là vàng (Ảnh: Group trường người ta)

Mẫu dép xăng đan từ thời "ông bà anh" cũng được ưu ái làm thành đồng phục (Ảnh: Group trường người ta)

Giày thể dục cũng được coi là giày đồng phục đấy chứ, tận dụng để chạy theo trào lưu ngay (Ảnh: Nam Vương)

Trông rất đồng đều và bắt mắt (Ảnh: Phan Thu Hương)

Đều tăm tắp luôn nhé! (Ảnh: Group trường người ta)

Converse đen phù hợp cho cả nam và nữ. Rick kid học đường là có thật các bạn ơi! (Ảnh: Minh Nguyễn)

Đúng là "Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò", các bạn trẻ không ngừng sáng tạo ra những xu hướng mới khiến mọi người phải "cười bò". Còn lớp bạn thì sao? Năm học này, các bạn có gì để khoe không?