25/04/2024 lúc 04:34 (GMT+7)
Breaking News

Trao giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Đắk Lắk lần thứ II – năm 2020

Sáng nay ngày 23/11, cùng với tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk (23/11/1940 – 23/11/2020), Ban Thường vụ Tỉnh ủy cũng đã tổng kết và trao thưởng Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Đắk Lắk lần 2 năm 2020.

Sáng nay ngày 23/11, cùng với tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk (23/11/1940 – 23/11/2020), Ban Thường vụ Tỉnh ủy cũng đã tổng kết và trao thưởng Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Đắk Lắk lần 2 năm 2020.

Thực hiện kế hoạch số 144 ngày 22 tháng 1 năm 2020 của ban thường vụ Tỉnh ủy về tổ chức thường niên giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Đắk Lắk, ban thường vụ Tỉnh ủy đã ban hành các quyết định, các văn bản để triển khai cuộc thi báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Đắk Lắk lần thứ II - năm 2020. 

Ban tổ chức giải đã tiếp nhận được 84 tác phẩm báo chí, trong đó có 17 tác phẩm báo chí in và báo điện tử, 64 tác phẩm truyền hình và phát thanh, có 3 tác phẩm không đúng thể lệ vì chưa được đăng trên các phương tiện thông tin đại chúng và 1 tác phẩm đăng sau thời gian quy định của thể lệ giải là ngày 31/8/2020.

Các đơn vị nhận giải tại buổi lễ 

Các đơn vị có nhiều tác phẩm dự thi báo chí bao gồm: Đài phát thanh truyền hình Tỉnh gồm 26 tác phẩm, cổng thông tin điện tử tỉnh gồm 9 tác phẩm, Đài truyền thanh truyền hình huyện Lắk gồm 8 tác phẩm, Đảng ủy công an tỉnh gồm 7 tác phẩm, Báo Đắk Lắk gồm 5 tác phẩm, Đài truyền thanh truyền hình huyện Cư kuin 5 tác phẩm.

Trong 84 tác phẩm tham gia, qua các vòng xét chọn ban giám khảo đã  chọn được 17 tác phẩm xuất sắc để trao giải. Cơ cấu Giải Thưởng có 2 giải A, 3 Giải B, 5 Giải C và 7 giải khuyến khích dành cho tất cả các loại hình báo chí.

Trong số những tác phẩm xuất sắc, năm nay Ban Tổ chức đã chọn trao Giải A cho hai tác phẩm của đơn vị đài phát thanh truyền hình tỉnh Đắk Lắk với tác phẩm ”Ngược dòng” thuộc thể loại truyền hình và đơn vị công an Tỉnh Đắk Lắk với tác phẩm “công an Tỉnh Đắk Lắk  những trang sử vẻ vang truyền thống” thuộc thể loại truyền hình.

Các đơn vị nhận giải tại buổi lễ 

Ba tác phẩm đã đạt giải B trong cuộc thi năm nay thuộc về Bộ chỉ huy Tỉnh với tác phẩm “Bộ đội chung sức làm việc nghĩa” thuộc thể loại truyền hình; Đài phát thanh truyền hình tỉnh Đắk Lắk với tác phẩm “Đảng trong sáng tác của các văn nghệ sỹ Đắk Lắk” thuộc thể loại truyền hình và Đài truyền thanh truyền hình huyện Lắk với tác phẩm "Nam ca vùng đất anh hùng ký ức một thời oanh liệt" thuộc thể loại truyền hình.

Năm tác phẩm đạt giải C thuộc về Bộ chỉ huy quân sự Tỉnh với tác phẩm “Trưởng thành trong tình dân nghĩa Đảng” thuộc thể loại truyền hình; báo Đắk Lắk với tác phẩm “học tập và làm theo Bác và những việc làm thiết thực hiệu quả” thuộc thể loại báo hình; Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng Tỉnh  với tác phẩm “Gieo hạt giống đỏ nơi vùng đất khó” thuộc thể loại truyền hình; Đài truyền Thanh  truyền hình thành phố Buôn Ma Thuột với tác phẩm “Ông Y Tuyên  Bkrông, người bí thư chi bộ gương mẫu, tận tụy với buôn làng” thuộc thể loại phát thanh; báo Đắk Lắk với tác phẩm “Nâng cao chất và lượng đội ngũ cán bộ dân tộc thiểu số” thuộc thể loại báo in. Kèm theo đó là bảy giải khuyến khích dành cho các đơn vị đạt giải./.