20/04/2024 lúc 18:41 (GMT+7)
Breaking News

Trang trọng Lễ ra mắt Công đoàn viên chức Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý

VNHN - Chiều ngày 16/12/2019, Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý (Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) đã tổ chức Lễ ra mắt Công đoàn viên chức cơ quan Viện. Đây là một sự kiện quan trọng của Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý trong hành trình xây dựng và phát triển.

VNHN - Chiều ngày 16/12/2019, Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý (Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) đã tổ chức Lễ ra mắt Công đoàn viên chức cơ quan Viện. Đây là một sự kiện quan trọng của Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý trong hành trình xây dựng và phát triển.

Ông Lê Duy Tiến - Chủ tịch Công đoàn LHH Việt Nam trao Quyết định thành lập và tặng hoa chúc mừng

BCH lâm thời Công đoàn viên chức Viện CSPLQL

Sau khi ông Nguyễn Thanh Hải - Ủy viên Thường vụ Công đoàn Liên hiệp Hội, Phó Chánh Văn phòng LHH Việt Nam công bố quyết định của Chủ tịch Công đoàn LHH Việt Nam về việc thành lập Công đoàn viên chức Viện Chính sách, Pháp luật và quản lý và quyết định công nhận BCH lâm thời Công đoàn cơ quan Viện, ông Lê Duy Tiến – Chủ tịch Công đoàn Liên hiệp Hội, Phó Tổng thư ký, Trưởng Ban Khoa học và Công nghệ Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam đã trực tiếp trao các Quyết định cho BCH lâm thời Công đoàn viên chức Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý.

Chủ tịch Công đoàn viên chức LHH Việt Nam Lê Duy Tiến phát biểu chúc mừng 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Duy Tiến chúc mừng cơ quan Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý; chúc mừng Công đoàn Viện và cho rằng, việc thành lập Công đoàn Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý, không chỉ là sự kiện quan trọng của Viện, mà qua đó còn góp phần để Công đoàn Liên hiệp Hội Việt Nam mạnh thêm…

PGS.TS Nguyễn Tất Viễn - Chủ tịch HĐQL Viện CSPLQL phát biểu chúc mừng 

Thay mặt lãnh đạo Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý, PGS-TS Nguyễn Tất Viễn – Chủ tịch Hội đồng Quản lý Viện phát biểu, chúc mừng Công đoàn cơ quan Viện, coi đây là một sự kiện có ý nghĩa đối với Viện, mong muốn Công đoàn Viện hoạt động tốt để đóng góp tích cực vào sự phát triển của Viện; đồng thời Chủ tịch Hội đồng Quản lý Viện cũng cảm ơn Công đoàn LHH Việt Nam đã giúp đỡ, ủng hộ việc thành lập Công đoàn viên chức Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý.

Chủ tịch Công đoàn viên chức Viện CSPLQL Đặng Đình Chấn phát biểu cảm ơn

Thay mặt BCH lâm thời công đoàn Viện, ông Đặng Đình Chấn – Chủ tịch Công đoàn đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Viện, của Công đoàn LHH Việt Nam, sự đồng hành, ủng hộ của các đoàn viên công đoàn và hứa sẽ cùng các đồng chí trong BCH đoàn kết, cố gắng, nỗ lực để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo Công đoàn LHH Việt Nam và lãnh đạo Viện CSPLQL tặng hoa chúc mừng 

Rất mong toàn thể cán bộ, phóng viên, nhân viên trong cơ quan Viện và Tạp chí Việt Nam hội nhập cùng chia vui với sự kiện ý nghĩa này và cùng đoàn kết, sát cánh xây dựng tổ chức Công đoàn viên chức của cơ quan chúng ta không ngừng lớn mạnh.