19/04/2024 lúc 10:17 (GMT+7)
Breaking News

Trân trọng một tấm lòng

VNHN - BSCKII Hán Thị Bích Hằng sinh năm 1978, trong một gia đình có truyền thống cách mạng gia đình 7 anh chị em tại Tam Nông tỉnh Phú Thọ, vượt qua mọi khó khăn đi lên từ con số 0, và nguồn động viên của bố mẹ hướng đến sự thành đạt trên con đường học vấn, chị đã thi đỗ vào Trường Đại học y Hà Nội theo học ngành y cao quý, năm 2003 chị tốt nghiệp về công tác tại Khoa Tim - Thận - Khớp của Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Thanh Hóa sau đó tách thành Khoa Nội thận Tiết niệu, bằng sự cố gắng và niềm tin yê

VNHN - BSCKII Hán Thị Bích Hằng sinh năm 1978, trong một gia đình có truyền thống cách mạng gia đình 7 anh chị em tại Tam Nông tỉnh Phú Thọ, vượt qua mọi khó khăn đi lên từ con số 0, và nguồn động viên của bố mẹ hướng đến sự thành đạt trên con đường học vấn, chị đã thi đỗ vào Trường Đại học y Hà Nội theo học ngành y cao quý, năm 2003 chị tốt nghiệp về công tác tại Khoa Tim - Thận - Khớp của Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Thanh Hóa sau đó tách thành Khoa Nội thận Tiết niệu, bằng sự cố gắng và niềm tin yêu của đồng nghiệp chị đã được bổ nhiệm làm Trưởng khoa Nội thận - Tiết niệu.

Với chức trách là một Trưởng khoa chị luôn xác định rõ và chủ động nắm bắt được nhiệm vụ được giao, sát sao trong việc thực hiện quy chế của bệnh viện, quy chế của việc quản lý và sử dụng thuốc, vật tư thiết bị y tế, các trang bị thông dụng và việc thực hiện vệ sinh và bảo hộ lao động. Ngoài ra chị còn tham gia giảng dạy, hướng dẫn học viên của trường Cao Đẳng Y Thanh Hóa và Trường Đại Học Y Hà Nội phân hiệu Thanh Hóa đến học tập tại Khoa và thực hiện công tác chỉ đạo tuyến được Bệnh viện giao.

Chân dung nữ Bác sỹ Hán Thị Bích Hằng 

Vừa tham gia giảng dạy, làm chuyên môn và cả quản lý, vậy nên chị luôn hiểu được trọng trách lớn lao của mình, với cương vị trưởng khoa, lượng bệnh nhân nhiều, chị đã cùng với tập thể tích cực làm việc,với tin thần lao động sáng tạo và những đóng góp của chị đối với công tác chữa bệnh cứu người, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Đặc biệt năm 2018 vừa qua chị đã cùng các đồng nghiệp tại bệnh viện Đa khoa tỉnh đã thực hiện thành công 4 ca ghép thận, được giới chuyên môn đánh giá cao, góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu của bệnh viện Đa khoa tỉnh nói riêng và ngành Y tế Thanh hóa nói chung.

Ghi nhận những đóng góp công hiến cùng những dấu ấn sâu đậm của BSCKII  Hán Thị Bích Hằng với nền y tế của tỉnh nhà, chị đã được trao tặng nhiều danh hiệu phần thưởng cao quý như: Bằng khen của UBND tỉnh; giấy khen của Sở Y tế tỉnh; giấy khen của CĐ ngành Y tế tỉnh …. Cùng nhiều giấy khen, bằng khen ý nghĩa khác. Còn điều quan trọng này nữa, chị may mắn có được một mái ấm gia đình hạnh phúc các con luôn chăm ngoan học giỏi, người bạn đời của chị đã luôn động viên, chia sẻ những khi chị áp lực, mệt nhọc trong công việc. Đó là nguồn động viên lớn để chị phấn đấu, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp cao quý dạy và chữa bệnh của mình./.