20/04/2024 lúc 11:25 (GMT+7)
Breaking News

Trấn Thành cúi đầu xin lỗi khán giả và bỏ tiền túi ‘đền’ cho chương trình vì mắc lỗi

VNHNO - Trong tập 4 Thách thức danh hài vừa lên sóng tối 7/11, danh hài Trấn Thành đã gặp phải tình huống “cười lố” để thí sinh ẵm giải 20 triệu đồng khiến cả trường quay ngơ ngác.

VNHNO - Trong tập 4 Thách thức danh hài vừa lên sóng tối 7/11, danh hài Trấn Thành đã gặp phải tình huống “cười lố” để thí sinh ẵm giải 20 triệu đồng khiến cả trường quay ngơ ngác.

Vẫn như những mùa trước, Thách thức danh hài mùa 5 cũng sẽ có 5 vòng thi trong một tập với mức giải thưởng tăng dần từ 2 – 100 triệu đồng. Trong tập 4 này với sự xuất hiện của 7 lượt thi với nhiều độ tuổi, màu sắc khác nhau đã đem lại cho khán giả những tiếng cười sảng khoái qua màn ảnh nhỏ.

MC Ngô Kiến Huy đã bị 2 giám khảo "bắt nạt" ngay từ màn chào sân tập 4. Ảnh: BTC.

Đặc biệt trong tập 4 này, hai thí sinh xuất hiện cuối cùng là Thị Hậu – Thị Sinh đã khiến cả trường quay rơi vào trạng thái “đơ” khi không hiểu giám khảo Trấn Thành đã dành cho họ “nụ cười 20 triệu” ở phút nào, vì với tình huống của họ thật sự chưa hề thuyết phục.

Nếu so với Trường Giang thì Trấn Thành là danh hài dễ tính hơn hẳn khi anh rất dễ dành nụ cười cho thí sinh ở những vòng đầu. Tình huống Trấn Thành đột nhiên bật cười khi không có gì đáng cười khiến người bạn Trường Giang cũng tỏ ra vô cùng hoang mang và không nói nên lời. Đây cũng không phải là lần đầu tiên anh tặng nụ cười vào những giây không đáng cười của thí sinh.

Thị Hậu - Thị Sinh học cùng trường và rủ nhau đi thi, với những màn "lầy lội" trên sân khấu nhưng chưa đủ "đô, 2 cô gái đã xin dừng ở vòng 3. Ảnh: BTC.

Sau nụ cười nhạt nhẽo đó, Trấn Thành nhận ra ngay mình đã sai nên lập tức cúi đầu xin lỗi trước khán giả tại trường quay và tuyên bố sẽ bỏ tiền túi để “bồi thường” cho chương trình. Theo đó hai thí sinh này đã vượt qua vòng 3 với giá trị giải thưởng là 20 triệu đồng, nam danh hài sẽ chi 50% số tiền thưởng đó để chuộc lỗi.

Ngoài tình huống “dở khóc dở cười” của cặp đôi thí sinh này, tập 4 còn xuất hiện cô bé 8 tuổi với tình huống hóa thân thành bác sĩ thú y, Hà Vy còn đem cả giám khảo Trường Giang ra để làm bệnh nhân “thử nghiệm”. Cô bé cũng tự tin tuyên bố trong phần giới thiệu sẽ quyết mang về 100 triệu, tuy nhiên chỉ đi đến vòng 2 Hà Vy đã phải dừng lại và trắng tay ra về.

Hà Vy khiến cả trường quay bật cười vì tình huống tiêm thuốc cho "bệnh nhân" Trường Giang. Ảnh: BTC.

Thanh Nga - Ngọc Tuyên chia sẻ lí do không cho chồng đi xem vì... muốn thoải mái ôm giám khảo và MC. Ảnh: BTC.

Cặp thí sinh Thanh Nga – Ngọc Tuyên cũng đã có tiết mục mở màn chương trình duyên dáng và hài hước, hai cô gái trẻ đã đi đến vòng 2 và xin dừng để bảo toàn giải thưởng 10 triệu đồng. Cũng quyết định dừng ở vòng 2 là 2 chị em ruột Mỹ Hạnh – Yến Nhi, với tình huống “vạch mặt” Ngô Kiến Huy chuẩn bị sang Thái sống thật với giới tính và không ngừng “bêu rếu” nhà hàng của nghệ sĩ Thu Trang, 2 cô gái được khen rất duyên và khiến giám khảo thích thú.

Không ngừng "trù dập" các nghệ sĩ, Mỹ Hạnh - Yến Nhi may mắn vượt qua vòng 2. Ảnh: BTC.

Các thí sinh còn lại là Đỗ Thị Hoa, Nguyễn Thị Loan và Thanh Khánh dù đến với chương trình vì niềm đam mê được diễn hài và thử sức mình nhưng đã không may mắn khi phải ra về từ vòng đầu tiên trong tràng vỗ tay khích lệ của khán giả. Những tình huống nào sẽ xuất hiện trong tập 5? Thách thức danh hài sẽ tiếp tục lên sóng vào khung giờ quen thuộc 20h35 thứ 4 hàng tuần trên kênh HTV7./.