29/03/2024 lúc 19:46 (GMT+7)
Breaking News

Trải nghiệm Phú Quốc đệ nhất tứ đảo cùng Vlogger Bùi Tiên Phong

Đảo Phú Quốc quyến rũ du khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi làn nước trong xanh, những bãi cát trắng mịn trải dài vô tận và cả những hệ sinh thái nhiệt đới được ví như Maldives của Việt Nam.

Đảo Phú Quốc quyến rũ du khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi làn nước trong xanh, những bãi cát trắng mịn trải dài vô tận và cả những hệ sinh thái nhiệt đới được ví như Maldives của Việt Nam.

Mẹ thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Phú Quốc những giá trị tuyệt vời nhất mà ít nơi nào ở Việt Nam có được. Từ khí hậu quanh năm nắng ấm, rừng xanh cát trắng sóng vỗ cho tới những rạn san hô rực rỡ dưới biển khơi. Có thể nói, Phú Quốc đẹp không kém Maldives hay bất cứ "thiên đường du lịch biển đảo" nào trên thế giới.

Phú Quốc là hệ thống quần đảo tuyệt đẹp nằm tại vùng biển của cực Nam tổ quốc. Đảo Phú Quốc là quần đảo lớn nhất của Việt Nam, với đảo Ngọc là đảo có diện tích lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây. Những cơn song tạo nên giai điệu riêng, hải sản tươi ngon độc đáo chính là thế mạnh tuyệt vời của du lịch Phú Quốc.

Là một điểm đến ấn tượng trong hành trình xuyên Việt của mình, Vlogger Bùi Tiên Phong (David Bùi) - Nhà sáng lập Checkin Việt Nam, một trong những kênh Youtube chuyên về du lịch với những cảnh quay từ trên cao hùng vĩ và mãn nhãn đã có những trải nghiệm thú vị, đem đến một Phú Quốc với nét đẹp hoang sơ và kỳ vĩ dưới một góc nhìn hoàn toàn mới lạ. Phú Quốc, bằng góc nhìn từ Flycam đã nhận được nhiều sự quan tâm của không chỉ những người đam mê du lịch.

Vlogger Bùi Tiên Phong và cảnh đẹp Đảo Phú Quốc 

Với 150 km đường bờ biển, Phú Quốc được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều bãi biển đẹp trải dài từ phía bắc sang đến phía nam. Thưởng ngoạn và du lịch tại đây, du khách thực sự sẽ bị cuốn hút trước vẻ đẹp còn vẹn nguyên nét hoang sơ với gió êm, biển lặng, không gian bao la tràn ngập biển xanh cát trắng, nắng vàng. Đặc biệt là 4 đảo nhỏ được mệnh danh là "đệ nhất tứ đảo" của hòn ngọc Phú Quốc. Đắm mình trong làn nước mát lạnh hay thả bộ trên bãi cát trắng tinh, ngắm hoàng hôn buông dần ánh hồng cả một vùng bao la trên biển.

Bằng một góc nhìn mới lạ hết sức độc đáo, nam vlogger đã đem đến cho những người yêu thích trải nghiệm những góc máy bắt trọn cảnh quan tự nhiên hung vĩ của vùng đất này. Chiêm ngưỡng hệ sinh thái đặc trưng vốn có của địa phương với rừng già đại thụ, hàng ngàn ha rừng ngập mặn đảm bảo sự đa dạng sinh thái,... sắc xanh bao trọn cả hòn đảo, Phú Quốc thực sự xứng đáng khi trở thành địa điểm đứng đầu trong danh sách Top 5 bãi biển đẹp nhất thế giới còn giữ vẹn nguyên nét đẹp hoang sơ.

Đến với du lịch Phú Quốc, du khách không chỉ được nghỉ ngơi thư giãn ở những bãi biển đẹp vẫn còn vẹn nguyên nét hoang sơ, đắm mình tận hưởng làn gió của biển cả, ngâm mình trong làn nước biển trong xanh như ngọc đón từng con sóng xô nhẹ nhàng vỗ về da thịt,... mà còn được thỏa mãn niềm đam mê phiêu lưu mạo hiểm khi được khám phá hệ thống bốn đảo thuộc quần đảo Phú Quốc gồm: Hòn Móng Tay, Hòn Dăm Ngang (hòn Gầm Ghì), Hòn Mây Rút Trong và Hòn Mây Rút Ngoài.

Tứ đảo Phú Quốc với trải nghiệm chạy xuồng cao tốc chiêm ngưỡng cảnh quan, tắm biển, câu cá và lặn ngắm san hô tại các khu vực nổi tiếng của quần đảo. Với nhiều hình thức trải nghiệm khác nhau, Phú Quốc sẽ cho bạn đắm chìm trong một không gian tuyệt diệu.

Biển Phú Quốc với làn nước xanh có thể nhìn thấy tận tim biển ngay dưới chân. Ghé mắt đôi chút thôi đã thấy những đàn cá rực rỡ đầy màu sắc bơi lội trong lớp lớp san hô mọc san sát thành bãi khổng lồ vô cùng sặc sỡ và đẹp mắt ngay dưới mặt nước trong xanh hòa vào từng con sóng nhấp nhô. Lênh đênh trên những chiếc tàu ra khơi giữa đại dương bất tận, được tự tay thả mực vào buổi đêm, khi cả hòn đảo đắm mình trong bóng tối, thấp thoáng ngoài xa là ánh đèn của những chiếc thuyền câu lênh đênh trong từng đợt sóng như ánh nến lung linh giữa đêm dài… Phú Quốc cứ đẹp và mộng mơ nức lòng người thưởng ngoạn.

Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường giữa biển khơi. Không chỉ là thiên đường về thiên nhiên và cảnh sắc, hệ thống ẩm thực đặc trưng phong phú tại nơi đây khiến du khách có những dư vị khó quên bởi những món ăn mang đậm hương vị miền biển nhiệt đới. Những món ăn hấp dẫn như món gỏi cá trích, nhum biển, bánh canh ghẹ,... thực sự là những "mĩ vị" được chế biến trực tiếp bằng nguồn hải sản tươi ngon từ những ghe thuyền đánh bắt ngoài khơi cập bờ.

Phú Quốc là điểm đến vô cùng tuyệt vời nếu bạn đang tìm nơi bình yên để bỏ quên những xô bồ thường nhật của cuộc sống. Nét hoang sơ cùng cái chất hồn hậu của con người nơi đây khiến Phú Quốc đặc biệt hơn bất cứ hòn đảo nghỉ dưỡng nào ở Việt Nam mà du khách khó có thể bỏ lỡ.