19/04/2024 lúc 09:55 (GMT+7)
Breaking News

Trãi nghiệm bữa ăn sáng "thú vị" cùng Công ty Ba Huân

Thương hiệu Ba Huân đã trở nên quen thuộc với người Việt Nam, không chỉ chiếm thị phần lớn và luôn đồng hành với các chương trình lớn của TP.HCM. Công ty trứng Ba Huân luôn bình ổn thị trường, truy xuất nguồn gốc trứng gia cầm, bên cạnh đó còn gắn với hình ảnh người phụ nữ chân chất, mộc mạc, nhưng cũng rất quyết liệt trong các quyết định làm ăn ...

VNHN- Vừa qua, đại diện Công ty Ba Huân đã mời cán bộ, viên chức UBND Phường Tân Thới Hòa (Quận Tân Phú, TP. HCM) cùng với Hợp tác xã Thương mại dịch vụ Tân Tiến một buổi ăn sáng thân mật và trải nghiệm các món ăn ngon được sản xuất từ Công ty Ba Huân .

Phóng viênViệt Nam Hội Nhập và ông Nguyễn Văn Sê - Giám đốc Hợp tác xã Thương mại DV Tân Tiến.

Công ty trứng sạch Ba Huân là một trong những nơi sản xuất trứng lớn của Việt Nam. Ba Huân đã bỏ hơn 1000 tỷ đồng đầu tư quy trình khép kín cho quả trứng từ trang trại đến tay người tiêu dùng. Mở rộng thị trường từ Nam ra Bắc, lấn sang mảng thực phẩm chế biến, để đưa quả trứng Việt Nam xuất ngoại.

Thương hiệu Ba Huân đã trở nên quen thuộc với người Việt Nam, không chỉ chiếm thị phần lớn và luôn đồng hành với các chương trình lớn của TP.HCM. Công ty trứng Ba Huân luôn bình ổn thị trường, truy xuất nguồn gốc trứng gia cầm, bên cạnh đó còn gắn với hình ảnh người phụ nữ chân chất, mộc mạc, nhưng cũng rất quyết liệt trong các quyết định làm ăn.

Bữa ăn sáng được Công ty Ba Huân bày trí bắt mắt.

Mới đây, công ty Ba Huân đã được Bộ Khoa học Công nghệ và Bộ Nông nghiệp và phát triển Nông thôn cấp giấy chứng nhận doanh nghiệp công nghệ cao. Chính vì vậy Ba Huân luôn có nhiều đơn đặt hàng hơn, đến từ Singapore, Malaysia, Hồng Kông…

Bữa ăn sáng giao lưu của đại diện Công ty Ba Huân cùng UBND phường Thới Hòa và Hợp tác xã thương mại dịch vụ Tân Tiến.

Công ty Ba Huân đã có một bữa sáng thân mật cùng UBND  phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú cùng như chia sẻ những sản phẩm như : xúc xích, lạp xưởng, gà lá chanh, trứng tiềm, hột gà bắp thảo, hột gà luộc... Đây là những sản phẩm bình ổn giá để phục vụ người dân TP. HCM và cả nước trong dịp tết 2020 ./.