19/04/2024 lúc 16:22 (GMT+7)
Breaking News

Trà Tramaca tốt đến mức nào mà nhiều người tìm mua?

VNHN - 100% bệnh nhân uống TRAMACA đều ngủ ngon ngay lần đầu sử dụng, người từng bị máu nhiễm mỡ, người bị huyết áp cao đã nhiều năm, dùng TRAMACA thường xuyên mỡ máu cũng hết và huyết áp cũng ổn định… ngoài ra TRAMACA còn bổ sung canxi, vitamin C giúp chống loãng xương, giảm mỡ thừa và làm đẹp da.

VNHN - 100% bệnh nhân uống TRAMACA đều ngủ ngon ngay lần đầu sử dụng, người từng bị máu nhiễm mỡ, người bị huyết áp cao đã nhiều năm, dùng TRAMACA thường xuyên mỡ máu cũng hết và huyết áp cũng ổn định… ngoài ra TRAMACA còn bổ sung canxi, vitamin C giúp chống loãng xương, giảm mỡ thừa và làm đẹp da.
Mặc dù mới hoạt động cách đây chưa lâu với ngành nghề chính là chế biến và xuất khẩu nông sản; song với định hướng, chiến lược và tầm nhìn đúng đắn của Ban lãnh đạo cùng tinh thần chung sức đồng lòng, sự năng động, sáng tạo của tập thể cán bộ, công nhân viên, Công ty TNHH Chế biến và xuất khẩu Nông sản Việt Nam (gọi tắt là Công ty Nông sản Việt Nam) đã không ngừng phấn đấu nâng cao chuỗi giá trị bền vững cho các mặt hàng nông sản Việt, đóng góp đáng kể vào mục tiêu phát triển của ngành nông nghiệp nói riêng và nền kinh tế - xã hội nói chung.
Một trong những mặt hàng giúp Công ty khẳng định được thương hiệu và chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay đó chính là sản phẩm trà sức khỏe TRAMACA. TRAMACA được làm hoàn toàn tự nhiên, không chứa phẩm màu, hay bất kỳ chất bảo quản, hóa chất nào nên sản phẩm trà khi đến tay người tiêu dùng vẫn giữ được trọn vẹn hàm lượng chất dinh dưỡng và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
Do có những bí quyết đặc biệt trong khâu sản xuất nên sản phẩm trà TRAMACA có màu sắc đẹp, hương thơm, vị ngon như mê hoặc lòng người và phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng. Cùng với chất lượng tốt, công ty chú trọng đầu tư thiết kế bao bì chuyên nghiệp, bắt mắt, mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam nên được nhiều du khách nước ngoài cũng như người Việt Nam chọn mua làm quà tặng cho người thân và đối tác người nước ngoài. Bởi vậy không có gì lạ khi trong một thời gian ngắn, doanh nghiệp đã có thể đưa sản phẩm của mình đến rộng rãi với người tiêu dùng trong và ngoài nước và được người tiêu dùng tín nhiệm cao.  
 Nói về những thành công ban đầu đạt được, Anh Nguyễn Bá Vỹ - Giám đốc Công ty chia sẻ: “Trước khi lập gia đình thì tôi có hai người phụ nữ thân yêu nhất là Mẹ và Chị gái thì cả hai người đều mắc chứng mất ngủ, có thời gian chứng kiến Mẹ và Chị mất ngủ liên tục nhiều tháng trời, muốn ngủ được thì phải nhờ sự trợ giúp của thuốc ngủ, cơ thể thì mệt mỏi tinh thần thì giảm sút… Trực tiếp tôi đã phải nhiều năm liền đưa mẹ và chị đến những bệnh viện được cho là lớn nhất và tốt nhất tại Hà Nội để thăm khám và điều trị, tốn kém nhiều tiền của tuy nhiên bệnh chỉ thuyên giảm mà không khỏi hẳn, chứng mất ngủ vẫn cứ còn dai dẳng. 
Trăn trở với tình hình sức khỏe của mẹ và chị tôi đã tìm hiểu và được biết Mất ngủ là chứng bệnh phổ biến hiện nay. Lặn lội ra Bắc vào Nam tìm tòi và nghiên cứu tôi đã tìm được cả trăm loại cây khác nhau có tác dụng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt gần đây tôi đã tìm được một loại cây có chứa thành phần dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe sản phẩm đã được người nước ngoài rất ưa chuộng và sử dụng từ lâu, và đã có các công trình nghiên cứu chứng minh những tác dụng vô cùng của nó đối với sức khỏe đó là Trái Mãng Cầu.  
Tuy nhiên, do trái mãng cầu xiêm khó bảo quản được lâu nên khi tiêu thụ không kịp trái sẽ nhanh hư. Xuất phát từ điều này, cùng với mong muốn để người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận, cũng như sử dụng loại trái cây bổ dưỡng này một cách tiện lợi hơn, tôi đã nảy ra ý tưởng kinh doanh dựa trên nguồn nguyên liệu sẵn có và đang là thế mạnh trên mảnh đất Miền Tây đó là: Chế biến trà từ trái mãng cầu xiêm. Cách làm này là một trong những hướng đi triển vọng, vừa góp phần nâng cao giá trị kinh tế của trái mãng cầu xiêm trên thị trường nông sản trong và ngoài nước; vừa tạo công ăn việc làm, giúp các hộ dân địa phương có thêm nguồn thu nhập ổn định, nâng cao chất lượng cuộc sống tốt hơn”.
Nghĩ là bắt tay vào làm, anh Vỹ đã không quản ngại khó khăn, vất vả, không ngừng nỗ lực nghiên cứu, tìm hiểu cách chế biến trái mãng cầu xiêm thành trà và sau nhiều lần thử nghiệm, anh đã cho ra đời sản phẩm Trà TRAMACA. Từ khi có sản phẩm cuộc sống của gia đình anh đã thay đổi hoàn toàn, mẹ và chị đã ngủ ngon, cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái… Không còn phải hàng tháng tìm đến bác sỹ như ngày xưa đó là điều mà anh  tâm đắc nhất.
Hiện các sản phẩm TRAMACA của Công ty Nông sản Việt Nam do anh Vỹ làm chủ đều đạt tiêu chuẩn chuỗi thương hiệu sạch và được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm đã được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng không chỉ bởi vị ngọt dịu, mùi hương đặc trưng của mãng cầu, mà còn sử dụng vô cùng thuận tiện, có thể pha trà và dùng bất kể lúc nào mà không mất nhiều thời gian.
Hơn nữa, những lợi ích mà sản phẩm Trà TRAMACA của Công ty đã mang lại cho sức khỏe là điều không thể phủ nhận. 100% bệnh nhân uống trà này đều ngủ ngon ngay lần đầu sử dụng, người từng bị máu nhiễm mỡ,  người bị huyết áp cao đã nhiều năm, dùng TRAMACA thường xuyên mỡ máu cũng hết và huyết áp cũng ổn định… Ngoài ra TRAMACA còn bổ sung canxi, vitamin C giúp chống loãng xương, giảm mỡ thừa và làm đẹp da.

Trà Tramaca - "món quà của sức khỏe"

“Hữu xạ tự nhiên hương”, sản phẩm TRAMACA ngày càng được đông đảo người dân trên khắp các tỉnh thành trong cả nước biết đến và tin dùng, đều cho đánh giá phản hồi tích cực. Sự tin tưởng, hài lòng của quý khách hàng chính là động lực giúp anh Vỹ và toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong nước và hướng tới việc xuất khẩu. Thời gian tới, Công ty Nông sản Việt Nam luôn có chính sách chiết khấu cho các đại lý và có nhiều chương trình thúc đẩy bán hàng, Công ty tiếp tục tuyển đại lý bán hàng và xây dựng hệ thống bán hàng ổn định phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước để người tiêu dùng ai cũng có cơ hội được sử dụng một sản phẩm hữu ích cho sức khỏe.
Với những nỗ lực không ngừng trong việc đem lại lợi ích thiết thực cho sức khỏe vì cộng đồng, thời gian vừa qua, sản phẩm Trà TRAMACA của Công ty đã vinh dự nhận được giải thưởng Top 100 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt 2019. Điều này thêm phần khẳng định vị thế của Công ty trên thị trường; đồng thời là đòn bẩy để Công ty tiếp tục bay cao, vươn xa hơn trong tương lai./.
Mọi thông tin về việc mua hàng hoặc làm đại lý xin liên hệ: 
Công ty TNHH Chế biến và Xuất khẩu Nông sản Việt Nam
Địa chỉ: Nhà Số 54D5, Tổ 5 Phường Phúc La – Quận Hà Đông – TP Hà Nội
Website: tramaca.com
Email    : [email protected]
Hotline  : 024 8588 2468