24/04/2024 lúc 01:11 (GMT+7)
Breaking News

Trà sữa Hiktea: Mang nguồn cảm hứng nghệ thuật đến với Nghệ sĩ

VNHN-“Sau tấm màn nhung sân khấu và những giờ làm việc mệt mỏi, được hút căng tràn một hơi trà sữa Hiktea mát lạnh, tôi thấy mình như lấy lại nguồn năng lượng tích cực đủ để tiếp tục cười thật tươi trước khán giả mọi lúc mọi nơi. Được nghe danh Hiktea là 1 thương hiệu trà sữa tốt cho sức khỏe và thật thú vị khi trực tiếp thưởng thức, quả là ngon tuyệt cú mèo, quả là danh bất hư truyền”, Nghệ sĩ, MC. Thanh Bạch hào hứng chia sẻ.

VNHN-“Sau tấm màn nhung sân khấu và những giờ làm việc mệt mỏi, được hút căng tràn một hơi trà sữa Hiktea mát lạnh, tôi thấy mình như lấy lại nguồn năng lượng tích cực đủ để tiếp tục cười thật tươi trước khán giả mọi lúc mọi nơi. Được nghe danh Hiktea là 1 thương hiệu trà sữa tốt cho sức khỏe và thật thú vị khi trực tiếp thưởng thức, quả là ngon tuyệt cú mèo, quả là danh bất hư truyền”, Nghệ sĩ, MC. Thanh Bạch hào hứng chia sẻ.

Quán trà sữa Hiktea sở hữu một không gian đẹp mà đơn giản

Hik Tea là quán trà sữa sở hữu một không gian đẹp mà đơn giản, cực kì ấm áp nhưng vô cùng thoải mái như chính mái nhà thân thương, như chính những gì bạn đang muốn cảm nhận trong tâm hồn của mình. Nhưng đó vẫn chưa phải là điều tạo nên sự  khác biệt cho đến khi bạn thưởng thức, nhâm nhi, bạn tỉ tê với những ly trà sữa vừa ngon, vừa lạ và tất nhiên không thiếu phần độc đáo mà có thể bạn đã từng hay chưa từng được thưởng thức.

Gặp được chính cô chủ nhỏ của Hiktea rất vui vẻ , thân thiện và niềm nở đón tiếp khi đối mặt với tiết trời Sài Gòn lúc nào cũng nắng nóng bất chấp mùa, một ly trà sữa, hay một ly trà trái cây mát rượi có thể xoa tan cơn khát có lẽ là phương án mà giới trẻ ưa thích và chẳng còn gì bằng cho những buổi trưa cùng ngồi lê la tám dóc vừa bàn công việc. Đặc biệt là công việc khá bận rộn khi phải chạy xô liên tục và mất nước khá nhiều như nghề của MC Thanh Bạch.

Cô chủ Thùy Tâm tận tay pha trà sữa  thơm ngon cho MC Thanh Bạch

 MC Thanh Bạch bày tỏ: “Hấp dẫn hơn có lẽ chính là sự ấm áp nồng nàn khi thưởng thức món trà sữa/sữa tươi trân châu tươi đường mía nâu Taiwan này đây”. Vừa cảm nhận hơi ấm của những viên trân châu tươi đọng lại nơi cổ họng và quyến rũ của vị ngọt  đường mía nâu Taiwan, rồi vừa hút rồn rột từng làn nước ngọt thanh, sảng khoái vừa lai rai trân châu dai dai, chỉ nghĩ thôi cũng thấy thú vị rồi nhỉ?”.

MC Thanh Bạch sảng khoái sau khi thưởng thức ly trà sữa HIKTEA

Có lẽ ly trà sữa/sữa tươi được giới trẻ check in nhiều nhất và đồng thời cũng là món “best seller” của Hiktea là phiên bản  “ly  trà sữa/sữa tươi trứng ếch" thơm béo với những vệt đường mía nâu len lỏi trong ly trông rất "điệu nghệ". Với 30k/ ly - Mức giá cực mềm nhưng vẫn đầy quyến rũ nhờ độ dẻo dẻo, dai dai để lai rai lúc buồn miệng.

Cô chủ quán Thùy Tâm tận tay pha chế trà sữa cho khách hàng

Dược sĩ Thùy Tâm, chủ quán Hiktea chia sẻ: Hiktea là thương hiệu được xây dựng bằng niềm đam mê và tâm huyết của cô. Với  mong muốn  sẽ mang đến những món trà sữa tốt cho sức khỏe về Việt Nam để mọi nhà cùng thưởng thức.  “Lắng nghe, cảm nhận và học hỏi kiến thức từ các chuyên gia pha chế trà sữa hàng đầu Đài Loan với những bí quyết gia truyền của nhiều thương hiệu nổi tiếng ở nơi đây, kết hợp với nhiều năm kinh nghiệm làm trong ngành dược để tạo ra công thức đặc trưng cho Hiktea: Lấy sức khỏe khách hàng làm tiêu chí hàng đầu với phương châm “Uống lành mạnh để khỏe mạnh””.

Không những thế, Menu của quán đa dạng khiến Hiktea không chỉ thu hút được giới trẻ mà cả người già đến trẻ em với hơn 45 món thức uống hấp dẫn và nghe tên đã thấy muốn thưởng thức rồi. Một số món trà sữa được nhiều khách hàng đánh giá khá cao đó là trà sữa/sữa tươi đường mía nâu Taiwan (phiên bản trà sữa/sữa tươi trứng ếch), sữa tươi thạch đen đường mía nâu, trà xanh chanh Ayui Taiwan, trà sữa tươi hồng trà, trà sữa tươi ô long, trà sữa tươi trà xanh ,trà trái cây tươi Hik, đu đủ sữa tươi Taiwan, còn có cả yaourt nếp cẩm… luôn sẵn sàng làm hài lòng khách hàng khó tính nhất. Vì là niềm đam mê nên cứ sau khi kết thúc công việc chính từ ngành dược cô lại vút ngày về cửa hàng để tận tay mình pha từng ly trà, trà sữa cho khách uống. “Mặc dù công việc vất vả nhưng khi nhận được lời khen của khách thưởng thức, hài lòng với sản phẩm của Hiktea thì mệt mỏi đã tan biến, chỉ còn lại niềm vui và hạnh phúc”, Cô chủ tâm đắc.

HIKTEA có Đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo và thân thiện

Những món trà, trà sữa được chăm chút bởi bàn tay cô dược sĩ, chọn nguyên liệu thật kỹ càng, trong đó, trà sữa và trà trái cây tươi  là sự kết hợp của các loại trà được nhập khẩu từ Đài Loan, các loại trái cây tươi nhập khẩu từ Úc Mỹ, sữa tươi thanh trùng là sản phẩm của Đà Lạt Milk, trân châu tươi được làm từ những loại bột nếp bột sắn dây tươi, sau đó được ngâm với đường mía nâu Taiwan được làm trực tiếp tại quầy  100% thiên nhiên,không chất bảo quản. Đặc biệt, đá được sản xuất tại quầy với nguồn nước được kiểm duyệt từ viện Pasteur, ngoài ra, foam cheese nhập khẩu từ New Zealand làm tươi tại quầy theo công thức đặc trưng và độc quyền ít ngọt ít béo và đậm đà vị mặn “Thử là nhớ, uống là ghiền”.

MC Thanh Bạch chụp hình lưu niệm với nhân viên HIKTEA

Tất cả sản phẩm của Hik Tea không chỉ phù hợp với giới trẻ, phụ nữ, những cánh mày râu mà cũng phù hợp với cả người già và trẻ em. Không những vậy, còn tốt cho sức khỏe. Bạn sẽ khó tìm thấy ở đâu sự đa dạng về sản phẩm như Hiktea. Và đây cũng chính là thành quả mà Dược sĩ thùy Tâm đạt được sau gần 1 năm Hiktea ra đời. Kế hoạch sắp tới, cô sẽ cho ra mắt tiếp các chuỗi cửa hàng với mong muốn sản phẩm sạch tốt cho sức khỏe sẽ đến được với tín đồ trà sữa khắp mọi miền của đất nước ./. 

                                                Mỹ Dung – Trí Đức  

Trà sữa Hiktea:

Hotline: 0869.269.168

Địa chỉ: 38 đường số 10 Khu dân cư Bình Hưng -Bình Chánh -TP.HCM

(đối diện trường học Bình Hưng)

Facbook: HIK TEA 

Website:www.hiktea.com