25/04/2024 lúc 08:18 (GMT+7)
Breaking News

Trà Giang: Nhà phân phối độc quyền thương hiệu, sản phẩm Quế Trà Bồng tại Đắk Lắk

Từ rất lâu quế là một món đặc sản truyền thống, gắn bó với đời sống của người Cor ở Trà Bồng - Quảng Ngãi. Quế Trà Bồng có hương thơm dễ chịu, gỗ quế còn chế tác thành đồ thủ công mỹ nghệ như khay, ấm, chén, hộp đựng tăm, nhang... tất cả các sản phẩm đều an toàn cho sức khỏe.

Từ rất lâu quế là một món đặc sản truyền thống, gắn bó với đời sống của người Cor ở Trà Bồng- Quảng Ngãi. Quế Trà Bồng có hương thơm dễ chịu, gỗ quế còn chế tác thành đồ thủ công mỹ nghệ như khay, ấm, chén, hộp đựng tăm, nhang... tất cả các sản phẩm đều an toàn cho sức khỏe. 

Chị Yến chia sẻ: Tôi được biết đến và sử dụng một số sản phẩm của Quế Trà Bồng thông qua một người quen, tôi cảm thấy Quế Trà Bồng là một thương hiệu lớn, nhưng tại Đắk Lắk nói riêng và Tây Nguyên nói chung vẫn chưa có nhà phân phối chính thức. Qua quá trình sử dụng tôi cảm thấy rất thích, các sản phẩm đều có hương quế rất dễ chịu, đặc biệt nước lau nhà, nước rửa tay hay xà phòng đều được chiết xuất từ tự nhiên nên da tay của tôi cũng cải thiện đáng kể. 

Chị Lê Hải Yến, nhà phân phối Trà Giang đã mang thương hiệu và sản phẩm Quế Trà Bồng về với miền đất Tây Nguyên

Vì lẽ đó, chị Lê Hải Yến nhà phân phối Trà Giang đã mang thương hiệu và sản phẩm Quế Trà Bồng về với miền đất Tây Nguyên. Nhà phân phối Trà Giang tọa lạc tại 06 Giáp Hải, TP. Buôn Mê Thuột là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Quế Trà Bồng tại Đắk Lắk với các sản phẩm mang lại nhiều giá trị sức khỏe. Tuy đây là một thương hiệu khá xa lạ nhưng với sự đam mê cũng như mong muốn đem đến cho mọi người tiếp cận sản phẩm an toàn sức khỏe chị Yến đã quyết tâm mang thương hiệu này về với mảnh đất đầy nắng và gió này.

Ấp ủ mang thương hiệu Quế Trà Bồng, sản phẩm thiên nhiên an toàn này đến với mọi người. Đặc biệt vừa bán, vừa có thể dùng sản phẩm nên chị đã quyết định đăng ký làm nhà phân phối của thương hiệu Quế Trà Bồng. Tuy sản phẩm hiện tại còn khá ít người biết đến nhưng đa số những ai đã mua sản phẩm Quế Trà Bồng đều sẽ quay lại mua thêm, đó cũng chính là động lực để chị phát triển thương hiệu.

Quế Trà Bồng có hương thơm dễ chịu, gỗ quế còn chế tác thành đồ thủ công mỹ nghệ như khay, ấm, chén, hộp đựng tăm, nhang.

Một số sản phẩm chủ lực nhà phân phối Trà Giang đang hướng tới là Nước lau sàn, nước rửa chén, nước giặt, tinh dầu lá quế và vỏ quế, bột quế, quế cạo vỏ và quế ống dầu, xác trầm, nụ Trầm Hương và nụ quế, lư đốt và thác đốt mỹ nghệ, nhang, túi thơm quế, đèn xông tinh dầu, máy khuếch tán tinh dầu, các sản phẩm mỹ nghệ từ vỏ cây Quế Trà Bồng Quảng Ngãi  tất cả đều được làm từ nguyên liệu chính là Quế Trà Bồng 100% nguyên liệu thiên nhiên.

Bột quế Trà Bồng được làm từ vỏ thân cây quế tại vùng đất Trà Bồng, Quảng Ngãi. Thường dùng để làm cho gia vị món ăn, làm bánh, làm thuốc chữa bệnh, đặc biệt có lợi với những ai có bệnh mỡ máu hoặc huyết áp cao,… Bột quế pha với nước ấm uống buổi sáng hàng ngày sẽ rất hiệu quả trong việc giảm lượng mỡ thừa trong máu, cao huyết áp. Với những người có làn da yếu, hay nổi mụn bột quế còn có thể dùng để đắp mặt giảm mụn, kháng khuẩn và tăng sức đề kháng cho da. Bột quế Trà Bồng khác với quế những nơi khác bởi màu bột đỏ tự nhiên, có mùi thơm, có vị cay ngọt.

Các sản phẩm Quế Trà Bồng được công nhận giá trị đặc sản quà tặng châu Á (do Tổ chức kỷ lục châu Á công nhận).

Quế còn có tác dụng xua đuổi muỗi, côn trùng và diệt khuẩn, vì lẽ đó sản phẩm nước lau nhà, nước rửa chén từ thương hiệu Quế Trà Bồng được rất nhiều người sử dụng. Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên cực kỳ an toàn, lưu lại mùi hương quế sau khi sử dụng giúp thư giãn và thoải mái.

Là nhà phân phối độc quyền tại Đắk Lắk, đưa sản phẩm khá xa lạ về đây là một quyết định táo bạo của chi Yến. Nhưng chính vì sự mạnh dạn dám nghĩ dám làm của nhà phân phối Trà Giang, sản phẩm đã từng bước lấy được lòng tin của khách hàng. đây cũng  là sản phẩm thiên nhiên an toàn, tốt cho sức khỏe, không những thế Quế Trà Bồng còn được công nhận giá trị đặc sản quà tặng châu Á (do Tổ chức kỷ lục châu Á công nhận) có sẵn lợi thế, quế Trà Bồng từng bước phát triển và hội nhập trở thành điểm nhấn ấn tượng và là quà tặng yêu thích phục vụ ngành du lịch chi Yến hy vọng Quế Trà Bồng sẽ được người dân đón nhận rộng rãi.