20/04/2024 lúc 01:09 (GMT+7)
Breaking News

TP Sầm Sơn đã vào cuộc khắc phục những bất cập tại tuyến đường 4B, đoạn qua khu phố Châu Bình, phường Quảng Châu.

VNHN - Sau khi Việt Nam Hội nhập điện tử đăng bài phản ánh về tình trạng xuống cấp nghiêm trọng tại tuyến đường 4B, đoạn qua khu phố Châu Bình, phường Quảng Châu, làm ảnh hưởng lớn đến đời sống và việc đi lại của người dân nơi đây cũng như người tham gia giao thông. UBND TP Sầm Sơn đã chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn phối hợp với Công ty môi trường đô thị vào cuộc khắc phục những bất cập mà bài báo đã nêu.

VNHN - Sau khi Việt Nam Hội nhập điện tử đăng bài phản ánh về tình trạng xuống cấp nghiêm trọng tại tuyến đường 4B, đoạn qua khu phố Châu Bình, phường Quảng Châu, làm ảnh hưởng lớn đến đời sống và việc đi lại của người dân nơi đây cũng như người tham gia giao thông. UBND TP Sầm Sơn đã chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn phối hợp với Công ty CP Môi trường đô thị và Dịch vụ du lịch vào cuộc khắc phục những bất cập mà bài báo đã nêu.

Theo ghi nhận của Pv Việt Nam Hội nhập vào sáng ngày 16/9, TP Sầm Sơn đã chỉ đạo Công ty CP Môi trường đô thị và Dịch vụ du lịch, huy động máy móc, thiết bị cùng lực lượng xuống hiện trường để bắt đầu triển khai thi công. Sau hơn một ngày thực hiện công việc với tinh thần khẩn trương, hiện tòan bộ các ổ gà, ổ voi đoạn qua khu phố Châu Bình đã cơ bản được san lấp. Việc đi lại của người dân cũng đã dần được thuận lợi hơn.

Đơn vị thi công đã bắt đầu triển khai việc khắc phục tuyến đường xuống cấp

Không dấu được niềm vui, anh Lê Văn Tuân, một người dân sinh sống tại khu phố trên, đã gọi điện đến cảm ơn lãnh đạo cùng Pv Cơ quan đại diện Việt Nam Hội nhập tại Thanh Hóa đã rất kịp thời phán ánh những bất cập nêu trên, thông qua đó giúpTP Sầm Sơn vào cuộc khắc phục sự xuống cấp của tuyến đường, trả lại sự bình yên cho người dân nơi đây.

Việc đi lại của người dân trên tuyến phố cũng đã bắt đầu thuận lợi hơn

Trước đó VNHN điện tử số ra ngày 25/5/ và 16/8/2019 có đăng bài phản ánh về việc tuyến đường 4B, đoạn qua khu phố Châu Bình, phường Quảng Châu, TP Sầm Sơn bị xuống cấp nghiêm trọng trong một thời gian dài, nhưng không được chính quyền nơi đây quan tâm khắc phục. Việc chậm trễ này đã làm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người dân cũng như người tham gia giao thông mỗi khi đi qua khu phố này. Sau khi báo đăng, TP Sầm Sơn đã vào cuộc khắc phục những bất cập như đã nêu./.

Những hình ảnh trước khi tuyến đường chưa được khắc phục: