26/04/2024 lúc 03:55 (GMT+7)
Breaking News

Tp Hồ Chí Minh vinh dự tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần 2

VNHN - Tiếp nối sự thành công của những năm trước, Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần hai sẽ được diễn ra vào ngày 19 - 23/06 tại 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

VNHN - Tiếp nối sự thành công của những năm trước, Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần hai sẽ được diễn ra vào ngày 19 - 23/6/2009 tại 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần 2 được tổ chức với quy mô lớn

Chủ đề chính của Triển lãm mang tên “Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & trang trí nội ngoại thất”. Thông tin từ Ban tổ chức cho biết, quy mô trưng bày gian hàng lần này lên tới gần 2.400 gian, thu hút được sự quan tâm đông đảo của công chúng đặc biệt những cá nhân, doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản và nội thất.

Dự kiến tham gia buổi triển lãm có 397 doanh nghiệp trong nước, 234 doanh nghiệp liên doanh và 126 doanh nghiệp và các tập đoàn đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Đức, Anh, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia…

 Triển lãm có sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước

Đáp ứng nhu cầu khách hàng, Triển lãm sẽ chú trọng trưng bày sản phẩm mới từ cuối 2018 đến đầu năm 2019. Những sản phẩm này hứa hẹn có nhiều tính năng mới, gắn liền với sự phát triển công nghệ, đặc biệt vô cùng thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, Triển lãm sẽ có sự xuất hiện của xi măng Nano do tập đoàn SCG (Thái Lan) sản xuất. Đây là xi măng duy nhất áp dụng công nghệ độc quyền của SCG giúp tạo nên độ cứng và độ bền vượt trội cho công trình.

Triển lãm lần này là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm mới, công nghệ mới. Không những thế còn giúp doanh nghiệp có thêm phương hướng đầu tư, phát triển mở rộng liên doanh, liên kết, hợp tác đầu tư. Đồng thời góp phần xây dựng, phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế./.