20/04/2024 lúc 11:38 (GMT+7)
Breaking News

Tôn cách âm, cách nhiệt Phương Nam: 27 năm Hành trình phát triển và hội nhập

VNHN - Với 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cách âm - cách nhiệt, thương hiệu tôn cách âm - cách nhiệt phương nam được xây dựng trên nền tảng uy tín, chất lượng, hiệu quả và đã khẳng định được vị thế trong nước cũng như thị trường các nước trong khu vực ..

VNHN - Với 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cách âm - cách nhiệt, thương hiệu tôn cách âm - cách nhiệt phương nam được xây dựng trên nền tảng uy tín, chất lượng, hiệu quả và đã khẳng định được vị thế trong nước cũng như thị trường các nước trong khu vực ..

Nhà máy panel chống cháy của cty Phương Nam, tại khu Công Nghiệp Tân Phú Trung huyện Củ Chi TP HCM.

Nhà máy tôn cách âm, cách nhiệt Phương Nam có văn phòng và nhà máy sản xuất tọa lạc tại địa chỉ 99 Qlộ 1A, Phường tân Thới Nhất Q12 TP HCM. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ kỹ thuật tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ Đức.Tôn cách âm – cách nhiệt Phương Nam không ngừng đầu tư thêm máy móc và thiết bị để nâng cao hiệu quả sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm ở mức độ tốt nhất.

Trong tháng 10/2019 vừa qua, công ty Phương Nam đã khánh thành và đưa vào hoạt động nhà máy PaNel chống cháy, đạt tiêu chuẩn Châu Âu tại Khu công nghiệp Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh.

Nhà máy có diện tích 25.000m2, công suất 37.000m2 panel trên một ngày, tương đương 15.000 tấn/ năm. Đây là nhà máy thứ hai và cũng là nhà máy lớn nhất của công ty, sở hữu chuỗi dây chuyền công nghệ sản xuất tấm vật liệu cách, cách nhiệt và chống cháy theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Những tấm panel thành phẩm vừa được sản xuất tại nhà máy.

PROCK (PANEL ROCKWOOL) CÁCH NHIỆT CHỐNG CHÁY

Prock là những tấm panel với lõi cách nhiệt Rockwool có độ dày từ 50 ~ 100mm, được cấu tạo hai mặt trong và ngoài, được bao bọc bởi tole mạ màu dày 0,45mm, có khả năng chống cháy tới 700°C thời gian chống cháy lên tới 3 giờ.

*THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Lớp mạ kẽm dày: 0,45mm; Chiều rộng tấm 930 mm; Chiều dài tấm: tùy thuộc theo yêu cầu của khách hàng; Tỷ trọng tiêu chuẩn: 10,2 ~ 17,7kg/m2; Hiệu suất cách nhiệt: hệ số truyền nhiệt ≤0.04 W(M.K); Hiệu suất giảm tiếng ồn: Độ ồn trung bình ≥ 37dB(50mm); Nhiệt độ làm việc:2680C -> 7000C.

*ƯU ĐIỂM: Tấm Prock (Panel Rockwool) được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi bởi những công dụng vô cùng đặc biệt như:

Thi công nhanh, lắp đặt dễ dàng, tiết kiệm thi công. Khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy,chống nóng, chống ồn vô cùng tốt. Do sử dụng cần trục khi thi công nên không cần giàn giáo. Thiết kế linh hoạt với màu sắc đa dạng. Có thể lắp theo chiều đứng hoặc ngang. Không bị dẫn nhiệt bắc cầu. Đặc biệt có loại Panel rockwool chống cháy giấu vít làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

* ỨNG DỤNG: Tôn Prock (Panel Rockwool chống cháy) sử dụng để xây dựng, lắp đặt: Phòng sạch trong sản xuất dược phẩm, thiết bị y tế, thiết bị điện tử; Phòng hội thảo, y tế, phòng sản xuất thực phẩm, phòng thí nghiệm, phòng mổ.(Yêu cầu nhiệt độ lạnh từ 0oC đến 20oC; Kho, tấm trần trong hệ thống siêu thị, nhà xưởng, nhà nghỉ.

Lắp ráp văn phòng, nhà xưởng, nhà di động, nhà tiền chế, trường học, bệnh viện, nhà cao tầng, lò sấy,trạm thu phí … Trong những năm qua công ty Phương Nam, luôn quan tâm và chăm sóc khách hàng một cách chu đáo, thường xuyên tổ chức hội ghị khách hàng, nắng nghe những ý kiến đóng góp của quý khách hàng cũng như đối tác, kịp thời điều chỉnh những điểm còn hạn chế. Thường xuyên tổ chức công tác từ thiện, xây dựng nhà tình thương giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, tao công ăn việc làm cho hàng trăm lao động, góp phần công tác an sinh xã hội .