29/03/2024 lúc 17:06 (GMT+7)
Breaking News

Tôi là Nhà Môi giới Bất động sản xuất sắc năm 2019

VNHN- Sáng ngày 17/1 tại Nhà khách T78 (145 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP.HCM) đã diễn ra buổi họp báo công bố chương trình “Tôi là nhà môi giới BĐS xuất sắc”do Cty CP Đầu tư Phát triển Lê Phan tổ chức.

VNHN- Sáng ngày 17/1 tại Nhà khách T78 (145 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP.HCM) đã diễn ra buổi họp báo công bố chương trình “Tôi là nhà môi giới BĐS xuất sắc”do Cty CP Đầu tư Phát triển Lê Phan tổ chức.

Hiện nay, những người hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản là rất lớn nhưng vẫn chưa có một “sân chơi” cụ thể nào được tổ chức dành riêng cho những người làm môi giới bất động sản, đặc biệt là các chương trình được phát sóng trên truyền hình. Nhận thấy nhu cầu tham gia các chương trình của những nhà môi giới bất động sản, nhu cầu tìm hiểu về hoạt động ngành môi giới của khán giả là khá cao, nên Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Lê Phan quyết định tổ chức chương trình Tôi Là Nhà Môi Giới Bất Động Sản Xuất Sắc năm 2019. Chương trình hứa hẹn sẽ quy tụ 2.000 nhân viên môi giới.

 Nhà báo - Luật sư Nguyễn Đăng Bình - Tổng biên tập Tạp chí Nhà quản lýNhà báo Phan Lê Quang Tuyến -

Phó Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Tập đoàn

Theo đó, các nhà môi giới sẽ có dịp trình bày dự án, sản phẩm mà mình chào bán ngay trên sóng truyền hình, giới thiệu đến khách hàng tham gia chương trình cũng như độc giả xem đài. Đến với chương trình, các nhà môi giới sẽ được trình bày dự án hoặc sản phẩm của mình đang chào bán trên sóng truyền hình và các kênh thông tin đại chúng (dự án hoặc sản phẩm đã được ban tổ chức kiểm tra tính pháp lý, đúng quy định pháp luật). Qua đó, những sản phẩm được giới thiệu có thể được khách mời tham gia chương trình chốt mua hoặc khán giả, độc giả xem chương trình liên hệ tìm hiểu.

Thành viên ban giám khảo là những người độc lập và đủ chuyên môn để “cầm cân nẩy mực” và chọn ra “Nhà môi giới xuất sắc nhất năm 2019” bao gồm: Ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch hội đồng quản trị Tập đoàn Think BIG Group - Công ty bất động sản Lộc Sơn Hà: Trưởng Ban giám khảo. Ông Trần Lâm Bình - Thành viên Hiệp hội Môi giới bất động sản Hoa Kỳ - Thành viên Hiệp hội Môi giới bất động sản Việt Nam - Khu vực phía Nam: Thành viên Ban giám khảo. Nhà báo - Luật sư Nguyễn Đăng Bình - Tổng biên tập Tạp chí Nhà quản lý - Giám đốc Công ty Luật TNHH MTV Đăng Bình: Thành viên Ban giám khảo (đồng thời là Cố vấn pháp lý cho Chương trình). Nhà báo Phan Lê Quang Tuyến - Phó Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Tập đoàn: Thành viên Ban giám khảo. MC Xuân Hiếu: Dẫn chương trình đồng thời cũng có quyền quyết định chọn thí sinh cùng ban giám khảo. Ngoài ra, ban tổ chức còn mời nhiều doanh nhân là những người thành công trong lĩnh vực bất động sản và hiện đang điều hành các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành cùng tham gia cố vấn cho ban tổ chức.

BTC trao hoa cho các thành viên ban giám khảo

Đặc biệt, tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 1,5 tỷ đồng. Hơn thế, 16 nhà môi giới trước khi bước vào đêm trực tiếp sẽ được ban tổ chức mời tham quan dự án bất động sản tại Hàn Quốc hoặc Thái Lan để tìm hiểu thêm về thị trường môi giới bất động sản nước ngoài. Ngoài ra, ban tổ chức cũng sẽ hỗ trợ hai năm đóng phí bảo hiểm nhân thọ cho 16 nhà môi giới này với giá trị hợp đồng bảo hiểm một tỷ đồng/người.Chương trình sẽ được tổ chức chính thức từ ngày 25/2/2019 tại sáu tỉnh thành gồm: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, thành phố Hồ Chí Minh và Long An và sẽ được ghi hình và phát sóng trên sóng HTV1 - Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh từ tháng 3/2019.

Phạm Lịch - Thiên Kim