28/03/2024 lúc 17:33 (GMT+7)
Breaking News

Toàn Gia - "Bác sĩ phong thủy" cho mọi ngôi nhà

VNHN - Khám bệnh cho người thì chỉ có bác sĩ, chữa bệnh cho nhà thì chỉ có kiến trúc sư, ấy thế nhưng lại có người có thể khám bệnh được cho tất cả các thành viên và sự việc trong nhà. Đó chính là ông Phạm Ngọc Toàn - Cử nhân Luật Kinh tế; Chuyên gia phong thủy và Dịch lý ứng dụng hàng đầu Việt Nam, Giám đốc Phong thủy Toàn Gia nức tiếng tại tỉnh Bình Dương.

VNHN - Khám bệnh cho người thì chỉ có bác sĩ, chữa bệnh cho nhà thì chỉ có kiến trúc sư, ấy thế nhưng lại có người có thể khám bệnh được cho tất cả các thành viên và sự việc trong nhà. Đó chính là ông Phạm Ngọc Toàn - Cử nhân Luật Kinh tế; Chuyên gia phong thủy và Dịch lý ứng dụng hàng đầu Việt Nam, Giám đốc Phong Thủy Toàn Gia nức tiếng tại tỉnh Bình Dương.
Trong cuộc đời mỗi người Việt Nam nói riêng và trong nền văn hóa phương Đông nói chung ai cũng cần phải có phong thủy. Nhiều người vẫn đang lầm tưởng phong thủy đơn giản là địa thế, hướng nhìn, ngày lành tháng tốt… nhưng thật ra, phong thủy còn là những học thuyết được coi là một môn khoa học trong cuộc sống liên quan mạnh mẽ đến sự hưng vượng, họa phúc, suy vong, cát hung, thọ yểu trong kinh doanh buôn bán, làm ăn, ách tắc hay sự hanh thông, thuận lợi trong công việc.
Với mục tiêu đưa nét đẹp văn hóa phong thủy nói riêng, cũng như văn hóa Phương Đông nói chung tiếp cận với mọi người theo hướng mới; không mê tín, dị đoan và định hướng tiếp cận phong thủy theo hướng khoa học từ cơ bản đến nâng cao, Phong thủy Toàn Gia được thành lập và ngày càng phát triển với sứ mệnh “khám bệnh cho tất cả thành viên, sự việc trong nhà” áp dụng theo khoa học, nhất là Kinh dịch và Dịch lý ứng dụng.

Công ty đối tác chào đón Ông Phạm Ngọc Toàn

Ông Phạm Ngọc Toàn - Chuyên Gia Phong Thủy và Dịch Lý ứng dụng hàng đầu Việt Nam và cũng là Giám đốc Phong thủy Toàn Gia tâm sự: “Trong cuộc sống có rất nhiều vấn đề về phong thủy liên quan tới sức khỏe, công việc mà nhiều người không thể giải quyết được nhưng nguyên nhân lại rất đơn giản, có thể từ vị trí, không gian nhà ở, phong thủy phòng làm việc, phòng ngủ khiến sức khỏe, tinh thần sa sút dẫn tới sức khỏe không bảo đảm, kinh doanh buôn bán không thông, tình cảm gia đình đi xuống… tất cả sẽ được giải quyết theo hướng khoa học, tất cả dựa trên Dịch Lý ứng dụng”.
Qua trao đổi chúng tôi được biết, Chuyên gia phong thủy Phạm Ngọc Toàn đã có 13 năm kinh nghiệm về nghiên cứu và áp dụng Kinh dịch vào Đông y để điều trị cho bệnh nhân. Trong khoảng thời gian đó, anh đã nhận thấy Kinh dịch còn có thể được áp dụng vào kinh tế, xã hội, chính trị… và trong cuộc sống. Sau một thời gian học tập, nghiên cứu thêm về Luật Kinh tế, Chuyên gia Phạm Ngọc Toàn đã rèn dũa được khả năng áp dụng Kinh dịch và Dịch lý ứng dụng để tư vấn, giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến cuộc sống, vận mệnh của con người cũng như tầm nhìn, chiến lược đầu tư, kinh doanh của nhiều gia đình, nhiều công ty lớn.

Chân dung Chuyên gia Dịch lý ứng dụng Phạm Ngọc Toàn

Có mặt tại cơ sở của Phong thủy Toàn Gia tại số 699 đường Cách mạng tháng Tám, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương mới thấy ngày càng có nhiều người quan tâm tới phong thủy. Khách hàng đến đây với nhiều mục đích khác nhau, có người cần tư vấn về bất động sản, về công trình xây dựng; có người lại muốn được tư vấn về hôn nhân, gia sự… hoặc chỉ đơn giản là đến để tìm cho mình một món đồ phong thủy ưng ý. Nhưng nhìn chung khách hàng đều là những doanh nhân thành đạt, thậm chí có cả lãnh đạo của những công ty tư nhân lớn trên địa bàn tỉnh Bình Dương, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
Anh Phùng Văn Thiết - Phó Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng Phùng Gia Phát cho biết: “Nhờ có Phong thủy Toàn Gia mà cuộc sống của tôi đã hạnh phúc hơn rất nhiều, công việc cũng thành công và ngày càng phát triển đi lên. Đặc biệt là 5 công trình gần đây nhờ được Phong thủy Toàn Gia tư vấn nên đã gặp rất nhiều thuận lợi. Thật may mắn cho tôi được biết đến Phong thủy Toàn Gia”.

Ông Nguyễn Duy Thực - Chủ tịch hiệp hội Vệ sinh Công nghiệp Miền Trung và Tây Nguyên (bên phải) với Chuyên gia Dịch lý ứng dụng Phạm Ngọc Toàn

Không chỉ tư vấn, Phong thủy Toàn Gia đã kết hợp với các Công ty xây dựng, trang trí nội thất để thiết kế theo phong thủy cho gia chủ. Chuyên gia phong thủy và Dịch lý ứng dụng sẽ tư vấn vị trí tọa của các vật dụng để hợp phong thủy, chiêu tài lộc, nên mở cửa về hướng nào để thu vượng khí, phân bố màu sắc của ngôi nhà như thế nào để cân bằng âm dương… Sự kết hợp giữa kiến trúc sư và Chuyên gia phong thủy sẽ giúp cho mỗi ngôi nhà hoàn mỹ nhất, có lợi nhất cho chủ nhân.

Phong Thủy Toàn Gia tư vấn thiết kế cho trụ sở các công ty, doanh nghiệp và nhà riêng của nhiều khách hàng, đối tác lớn

Anh Hoàng Thanh Bình - Giám đốc Công ty TNHH MTV Tư vấn và phát triển dự án Việt Nam cho biết: “Chuyên gia Phong thủy và Dịch lý ứng dụng - Cử nhân Luật Kinh tế Phạm Ngọc Toàn là cố vấn giải quyết tất cả các vấn đề của tôi. Từ vị trí tọa của các vật dụng trong ngôi nhà, hướng giường ngủ, hướng bàn học của con; đến vị trí ngồi của từng nhân viên trong công ty… tất cả đều dựa trên Kinh dịch, rất khoa học. Đặc biệt, tôi còn được tố vấn cụ thể ngày, giờ ký các hợp đồng kinh tế - xây dựng. Nhờ có Chuyên gia Phạm Ngọc Toàn, công ty của tôi đã vượt qua nhiều khó khăn, bước đầu ổn định và đang trên đà phát triển rất tốt”.

Cơ sở Phong Thủy Toàn Gia tại 699 đường CMT8, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Để biết thêm thông tin chi tiết, gia chủ có thể liên hệ với Phong Thủy Toàn Gia theo số điện thoại 07.08.09.8709 (Mr.Kỳ); 07.08.09.7977 (Mr.Vũ) hoặc đến trực tiếp đến Phong thủy Toàn Gia tại địa chỉ: số 699 Cách Mạng Tháng Tám, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương để được tư vấn và hỗ trợ chu đáo nhất.
Facebook: facebook/phongthuytoangia/
Website: phongthuytoangia.com