19/04/2024 lúc 13:46 (GMT+7)
Breaking News

TMV Ngọc Dung: Trao tặng trang thiết bị bảo hộ y tế trị giá 02 tỷ đồng, chống dịch Covid-19.

VNHN - Đại diện Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Dung đã trao tặng 02 tỷ đồng để mua sắm trang thiết bị bảo hộ y tế cho cán bộ, chiến sĩ Công an và Bộ đội Biên phòng đang làm nhiệm vụ chống dịch Covid-19 ...

VNHN - Ngày 26-3, Đại diện Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Dung đã trao tặng 02 tỷ đồng để mua sắm trang thiết bị bảo hộ y tế cho cán bộ, chiến sĩ Công an và Bộ đội Biên phòng đang làm nhiệm vụ chống dịch Covid-19.

Với mong muốn tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch - Sáng ngày 26-3, Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Dung đã quyết định trao tặng 6.500 bộ trang phục bảo hộ y tế trị giá 01 tỷ đồng đến lực lượng CAND. Đây là trang bị mà các lực lượng công an thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 đang rất thiếu.

Đại diện Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Dung trao tặng 6.500 bộ đồ bảo hộ y tế trị giá 01 tỷ đồng tặng lực lượng Công an nhân dân. (Ảnh: Công Thắng)

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Phạm Thị Lan Anh - Phó cục trưởng Cục Y tế (Bộ Công an) cho biết, Bộ Công an đang triển khai quyết liệt các công tác phòng, chống dịch bệnh. Trong đó, đặc biệt chú trọng tới việc trang bị đầy đủ các phương tiện, vật tư y tế cho cán bộ, chiến sĩ tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch như lực lượng quản lý xuất, nhập cảnh, lực lượng làm công tác tại địa điểm cách ly và các y, bác sĩ CAND; tuyệt đối không để cán bộ, chiến sĩ bị lây nhiễm dịch Covid-19 trong khi thi hành công vụ. Tuy nhiên, trong bối cảnh trang thiết bị y tế cho lượng lực tham gia chống dịch còn hạn chế, sự hỗ trợ của Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Dung là hết sức đáng quý.

Tại Lễ trao tặng, ông Thái Quang Trung - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Dung, chia sẻ: Trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, lực lượng y bác sĩ, các cán bộ, quân đội, công an chính là những chiến binh giữa thời bình, không quản ngại đêm ngày, vượt qua khó khăn để làm các nhiệm vụ nhằm bảo vệ sức khỏe nhân dân. Họ thường xuyên phải đối diện với nguy cơ lây nhiễm khi phải thực hiện nhiệm vụ ở những địa điểm nhạy cảm về dịch bệnh. Sự cống hiến của đội ngũ phòng, chống dịch đã góp phần quan trọng trong công tác ngăn ngừa Covid-19, tạo sự tin tưởng, an tâm cho người dân.

Chiều cùng ngày, thông qua Báo Quân đội nhân dân Công ty sẽ trao tặng 1 tỷ đồng để mua các trang thiết bị tặng Bộ đội Biên phòng đang ngày đêm thực hiện canh gác ở các đường mòn, lối ở, trong rừng sâu, nơi biên cương của Tổ quốc. Như vậy, tổng số tiền mà Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Dung tặng quân đội và công an trong thời điểm này là 2 tỷ đồng./.

Được biết, Công ty TNHH Thẩm mỹ Ngọc Dung là hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Với Hệ thống 18 chi nhánh phủ sóng từ Bắc đến Nam, Ngọc Dung Beuty đã được nhiều diễn viên, ca sĩ người mẫu tín nhiệm và nhiều phụ nữ lựa chọn ...

- Website: www.ngocdung.com