24/04/2024 lúc 05:27 (GMT+7)
Breaking News

TMV Ngọc Dung – Cần Thơ: Giúp phụ nữ Miền Tây “đẹp mãi với thời gian”

VNHN - Cùng với Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung trên toàn quốc với 11 chi nhánh đã giúp cho hàng triệu phụ nữ lấy lại vẻ đẹp với thời gian; Chi nhánh TMV Ngọc Dung Cần Thơ tọa lạc tại địa chỉ: 234B Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ là cái tên quen thuộc rất được lòng chị em miền Tây sông nước  ...

VNHN - Cùng với Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung trên toàn quốc với 11 chi nhánh đã giúp cho hàng triệu phụ nữ lấy lại vẻ đẹp với thời gian; Chi nhánh TMV Ngọc Dung Cần Thơ tọa lạc tại địa chỉ: 234B Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ là cái tên quen thuộc rất được lòng chị em miền Tây sông nước  ...

Tọa đàm Chuyên đề về sắc đẹp được tổ chức thường kỳ tại TMV Ngọc Dung Cần Thơ.

Phụ nữ ở thời đại nào cũng luôn muốn mình xinh đẹp. Cuộc sống hiện đại, khi nhu cầu ăn no, mặc ấm đã được đáp ứng, các nhu cầu nhân sinh khác càng được đặc biệt quan tâm, trong đó có việc làm đẹp của phụ nữ. Với mong muốn để phụ nữ trên khắp vùng miền Việt Nam đều có cơ hội được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp cao cấp, Hệ thống thẩm mỹ viện (TMV) Ngọc Dung phát triển với xu hướng đưa các cơ sở về gần với chị em nhất có thể. Và để phái đẹp vùng đồng bằng sông nước Cửu Long có được cơ hội làm đẹp, chi nhánh TMV Ngọc Dung tại Cần Thơ đã ra đời.

Ấn tượng với cơ sở khang trang

Phương châm xây dựng của thương hiệu của Hệ thống TMV Ngọc Dung trong suốt hơn 18 năm qua chính là để lại dấu ấn ngay từ lần đầu tiên. Đẳng cấp, sự sang trọng của cơ sở hạ tầng chính là điểm nhấn để tạo nên điều đó. Sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo, vừa thể hiện được sự tinh tế, trang nhã vừa tôn lên vẻ sang trọng. Màu trắng trong y tế cũng như thẩm mỹ còn giúp chị em có cảm giác an tâm bởi sự sạch sẽ, vệ sinh, an toàn cho mình. Phòng óc khang trang, thoáng đãng giúp chị em có cảm giác thư giãn, thoải mái hơn. Tiếng nhạc du dương, nhẹ nhàng tại mỗi phòng dịch vụ giúp chị em có được khoản thời gian không chỉ được chăm sóc, làm đẹp mà còn được nghỉ ngơi.

TMV Ngọc Dung chi nhánh Cần Thơ  với trang thiết bị, công nghệ hiện đại, đạt chuẩn quốc tế.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thẩm mỹ, Hệ thống TMV Ngọc Dung nắm rõ nhu cầu làm đẹp của chị em ở mỗi khu vực và mang đến những giải pháp làm đẹp tân tiến, phù hợp nhất. Đến với chi nhánh Ngọc Dung tại Cần Thơ, chị em sẽ được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp cao cấp: giảm béo tạo dáng; trẻ hóa da; tắm trắng thảo dược; điều trị nám, thâm, mụn chuyên nghiệp; phun thêu thẩm mỹ ...

Đến với chi nhánh Ngọc Dung tại Cần Thơ, chị em sẽ được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp cao cấp ...

Hệ thống TMV Ngọc Dung là một trong những thương hiệu luôn tiên phong trong việc cập nhật, ứng dụng những công nghệ, giải pháp làm đẹp mới nhất trên thế giới tại Việt Nam. Tất cả các chi nhánh của Hệ thống Ngọc Dung bao gồm TMV Ngọc Dung – Cần Thơ luôn được đầu tư hệ thống thiết bị hiện đại nhất, nhằm mang đến cho chị em xứ “9 rồng” những phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất.

Khẳng định thương hiệu với phong cách chuyên nghiệp

"Người đẹp Tây Đô" - Diễn viên điện ảnh Ngọc Trinh là một trong những khách hàng quen thuộc của Hệ thống TMV Ngọc Dung.

Yếu tố cốt lõi để tạo sự tín nhiệm, tin tưởng của khách hàng không gì khác là phong cách phục vụ, tinh thần làm việc của đội ngũ nhân viên. Hệ thống Ngọc Dung lại đặc biệt quan tâm đến vấn đề nhân lực. Với châm ngôn: “Nơi nào có huấn luyện, nơi đó có chuyên nghiệp – Nơi nào có kỷ luật, nơi đó có sức mạnh – Nơi nào có sự tận tâm, nơi đó có sự thấu hiểu – Nơi nào có sáng tạo, nơi đó có thành công”. Đội ngũ nhân viên trên toàn hệ thống TMV Ngọc Dung đều được đào tạo một cách bài bản, có sự trao đổi nghiệp vụ, rèn luyện tay nghề luân phiên giữa các chi nhánh để nâng cao chuyên môn cũng như có cơ hội thấu hiểu khách hàng, từ đó biết được cách phục vụ tốt nhất, mang lại sự ưng ý nhất cho khách hàng.

Phong cách làm việc giữa Bác sĩ thẫm mỹ và nhân viên tư vấn một cách chuyên nghiệp mang lại sự yên tâm và hài lòng cho khách hàng.

Đến với Hệ thống TMV Ngọc Dung, từ thẩm mỹ viện Ngọc Dung - Cần Thơ đến các chi nhánh khác trên toàn quốc, bạn sẽ được tận hưởng khoảng thời gian thư thái cho bản thân, trải nghiệm các công nghệ làm đẹp hiện đại hàng đầu với sự hướng dẫn nhiệt tình, tận tâm nhất của đội ngũ chuyên viên, nhân viên tại đây ./.

   TƯ VẤN MIỄN PHÍ: 1800.6377

http://www.thammyvienngocdung.com/upload/images/dang-ki.gif

(Mọi thông tin khách hàng điều được bảo mật)

 

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung có hệ thống 11 chi nhánh trên cả nước, tọa lạc trên những con đường đắc địa, gần các nút giao thông quan trọng:

 - Tp.Hồ Chí Minh: số 32 - 34 - 36 đường 3/2 .P12, Q10. Tp.HCM.

 - Hà Nội: Số 150, Phố Huế, Phường Ngô Thì Nhậm, Tp Hà Nội.

 - Đà Nẵng: 151 Nguyễn Văn Linh, P.Nam Dương, Q.Hải Châu, tp Đà Nẵng. 

 - Nha Trang: 41A Quang Trung, P.Lộc Thọ, Tp.Nha Trang.

 - Vũng Tàu: 157 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.3 , Tp Vũng Tàu.

 - Đồng Nai: 74 Đường 30 tháng 4 , P.Trung Dũng, Tp.Biên Hòa.

 - Cần Thơ: 234B Trần Hưng Đạo, P.An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ. 

 - Hải Phòng: 205B Đường Lạch Tray, Phường Lạch Tray, Quận Ngô Quyền.

 - Buôn Ma Thuột: 02 - 04 Ngô Quyền, Phường Thắng Lợi, Tp Buôn Ma Thuột.

 - Bình Dương: 464 Đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, Thủ Dầu Một.

 - Phan Thiết: 154 Trần Hưng Đạo, Phường Phú Thủy, Tp.Phan Thiết.