19/04/2024 lúc 20:25 (GMT+7)
Breaking News

Tìm hướng đi cho dòng sản phẩm "Made in Vietnam"

VNHN - Ngày 17/5 vừa qua, tại khu Công Nghệ Cao (Quận 9, TPHCM); Công ty TNHH MTV Công nghệ cao TP.HCM(SHTPCO) phối hợp cùng Quỹ chống hàng giả (ACF) phối hợp tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam"  với sư tham gia của gần 100 đơn vị doanh nghiệp ...

VNHN - Ngày 17/5 vừa qua, tại khu Công Nghệ Cao (Quận 9, TPHCM); Công ty TNHH MTV Công nghệ cao TP.HCM(SHTPCO) phối hợp cùng Quỹ chống hàng giả (ACF) phối hợp tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam"  với sư tham gia của gần 100 đơn vị doanh nghiệp .

Toàn cảnh Buổi hội thảo: TS. Lương Thị Sao Băng (Trên cùng, bìa trái) - Giám đốc Trung tâm Phát triển Khu công nghệ cao TP.HCM cùng các đại biểu tán thành những ý kiến mà Hội thảo đưa ra.

Hội thảo lần này nhằm tạo thêm kiến thức cho doanh nghiệp Việt sản xuất ra các dòng sản phẩm chất lượng để người tiêu dùng ngày càng  tín nhiệm và sử dụng sản phẩm hàng hóa được sản xuất trong nước.

Các đại biểu chia sẻ thông tin tìm hướng đi cho doanh nghiệp Việt.

Trong buổi tọa đàm, ông Hồ Quang Thái - Phó CT thường trực Hội đồng quản lý Quỹ ACF đã đưa ra những giải pháp định hướng cho doanh nghiệp, nâng cao quy trình từ sản xuất đến kinh doanh đến  người tiêu dùng. Khẳng định tiêu chí chất lượng hàng hóa và những nhận biết thật giả qua tìm hiểu về chất lượng sản phẩm, qua tem truy xuất rõ về chất lượng của sản phẩm mình muốn sử dụng, đồng thời giải  đáp những thắc mắc của các đại diện doanh nghiệp tham gia trong tọa đàm.

Đại diện công ty CP ASFA Việt Nam thuyết trình tại Hội thảo.

Qua đó, nhận thấy một bài toán hiện nay đặt ra cho các doanh nghiệp là quản lý chặt chẽ từ khâu sản xuất đến khâu vận chuyển hàng hóa trong kinh doanh phân phối và thị phần, và bảo hộ sản phẩm do mình làm ra, từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm, khẳng định thương hiệu “ Việt “ cũng như đạt được những kỳ vọng về doanh thu và hiệu quả sản xuất kinh doanh, có trách nhiệm trước người tiêu dùng.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm ...

Tọa đàm diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng giữa những đơn vị doanh nghiệp tham gia và các đại diện của các cơ quan chức năng. Các cơ quan quản lý có dịp đối thoại, hướng dẫn và nhận được giải đáp mà doanh nghiệp thắc mắc một cách tận tình, thân thiện.