24/04/2024 lúc 00:35 (GMT+7)
Breaking News

Tiết lộ mẫu váy cưới của Nhã Phương trong 'ngày trọng đại'

VNHNO - Sáng nay nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã bật mí về một trong 3 bộ váy cưới Nhã Phương sẽ mặc trong ngày cưới 25/9 tới.

VNHNO - Sáng nay, nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã bật mí về một trong 3 bộ váy cưới Nhã Phương sẽ mặc trong ngày cưới 25/9 tới.

Sau khi thông tin cặp đôi Trường Giang- Nhã Phương sẽ tổ chức lễ cưới hoành tráng với nhiều quy định nghiêm ngặt được một số đồng nghiệp tiết lộ, người hâm mộ không khỏi tò mò về trang phục cưới của cặp đôi này. Sáng nay nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã đăng tải bản vẽ phác thảo của bộ váy cưới Nhã Phương sẽ mặc đầu tiên trong ba bộ váy được thiết kế riêng trong ngày trọng đại của cô. Theo thông tin từ những người bạn thân thiết của cặp đôi, một trong những quy định đối với khách mời đó là trang phục có màu sắc đen- trắng. Vì vậy trang phục cưới của họ cũng sẽ lấy màu trắng chủ đạo với chủ đề “tiệc cưới của uyên ương”.

Hình ảnh phác thảo nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ do NTK tiết lộ. Ảnh: Chung Thanh Phong.

Bộ váy vừa được tiết lộ bởi nhà thiết kế sẽ là bộ đầu tiên nữ diễn viên mặc đón khách tại tiệc cưới. Với chất liệu satin cao cấp và không đính hạt tạo cảm giác mềm mại, với phần xẻ tà ngang hông khá táo bạo nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, trang trọng cho cô dâu. Cộng thêm điểm nhấn là chiếc nơ có đuôi dài đính ở phần eo khiến cho vòng 2 thêm thon thả, tôn dáng cho người mặc.

Được biết Chung Thanh Phong cũng là người thiết kế vest cho chú rể Trường Giang, hiện tại anh vẫn chưa tiết lộ về trang phục chú rể. NTK chia sẻ trên trang cá nhân: "Nôn nóng quá không kìm lòng được nên Chung Thanh Phong bật mí luôn phác thảo "cực nét" của chủ nhân thiết kế này. Món quà đầu tiên dành tặng em gái... Thanh lịch- nhẹ nhàng- tinh tế là những gì Chung Thanh Phong bridal dành cho cô gái xinh đẹp ấy. Nhá 1 trong 3 thiết kế trong ngày trọng đại sắp đến".

Hình ảnh vui vẻ của cô dâu Nhã Phương cùng hội bạn trước ngày "theo chàng về dinh". Ảnh: FBNV.

Nhã Phương rạng rỡ tại Nhà thờ Tổ chiều nay, cô đi cùng bạn bè thay vì với Trường Giang như năm trước. Ảnh: Internet.

Ít ngày trước Nhã Phương đã có bữa tiệc chia tay độc thân với hội bạn hết sức "nhắc nhít". Cô và những người bạn cùng nhau cover "Bao giờ lấy chồng" phiên bản "lầy lội" khiến người hâm mộ vô cùng thích thú trước vẻ đáng yêu của cô nàng. Những hình ảnh vừa đăng tải cho thấy cô đang khá vui vẻ, thoải mái bên bạn bè để sống trọn những ngày độc thân còn lại. Hôm nay, nữ diễn viên cũng xuất hiện tươi tắn tại nhà thờ Tổ của Hoài Linh nhân ngày giỗ Tổ nghề./.