29/03/2024 lúc 12:22 (GMT+7)
Breaking News

Thương hiệu Sữa Asia liên tiếp đạt 2 hạng mục tại Chương trình “Gala Chào Xuân 2022 - Chắp cánh Thương hiệu Việt”

Vừa qua, trong khuôn khổ chương trình “Gala Chào Xuân 2022 - Chắp cánh thương hiệu Việt”, Công ty TNHH Y tế Asia đã vinh dự được các cơ quan hữu quan và người tiêu dùng bình chọn tại 02 hạng mục lớn là Top 10 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” và “Thương hiệu Sáng tạo Đất Việt” năm 2021. 

Vừa qua, trong khuôn khổ chương trình “Gala Chào Xuân 2022 - Chắp cánh thương hiệu Việt”, Công ty TNHH Y tế Asia đã vinh dự được các cơ quan hữu quan và người tiêu dùng bình chọn tại 02 hạng mục lớn là Top 10 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” và “Thương hiệu Sáng tạo Đất Việt” năm 2021. 

Xác định giá trị cốt lõi “Sức khỏe của con người là tài sản quý giá nhất” nên ngay từ khi thành lập, Công ty TNHH Y tế Asia đã chú trọng vào mục tiêu chất lượng lên hàng đầu, nỗ lực tối đa để mang đến những sản phẩm tối ưu nhất cho người tiêu dùng với nhiều dòng sản phẩm sữa bột đa dạng, phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau, từ trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, người trên 18 tuổi và các sản phẩm sữa bột dành cho chế độ ăn đặc biệt như: phụ nữ có thai và cho con bú, người ốm cần phục hồi, người bệnh tiểu đường. Bằng chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu cùng dịch vụ ưu đãi, chỉ sau một thời gian ngắn có mặt trên thị trường, các dòng sản phẩm mang nhãn hiệu sữa Asia Nutrition của Công ty TNHH Y tế Asia đã được người tiêu dùng hài lòng và đánh giá cao./.