19/03/2024 lúc 16:12 (GMT+7)
Breaking News

Thương hiệu sơn Petros: Xứng tầm thương hiệu - Nhãn hiệu Việt Nam

VNHN - Năm 2017, Công ty cổ phần Sơn Petros Việt Nam được thành lập và bắt đầu đi vào hoạt động tại Phố Lưu Túc, Phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc. Dù là một thương hiệu mới nhưng với tầm nhìn chiến lược của mình, thương hiệu Petros đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần với hàng chục chi nhánh trải dài trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

VNHN - Năm 2017, Công ty cổ phần Sơn Petros Việt Nam được thành lập và bắt đầu đi vào hoạt động tại Phố Lưu Túc, Phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc. Dù là một thương hiệu mới nhưng với tầm nhìn chiến lược của mình, thương hiệu Petros đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần với hàng chục chi nhánh trải dài trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.
Hiện nay trên thị trường sơn nước tại Việt Nam có quá nhiều thương hiệu sơn ra đời mỗi năm khiến người tiêu dùng không dễ để chọn được một sản phẩm có chất lượng tốt nhưng giá cả phù hợp. Đây cũng là một trong những thách thức lớn đối với thương hiệu Sơn Petros khi xâm nhập thì trường giữa một thời điểm cạnh tranh như thế.
Xuất phát từ lĩnh vực xăng dầu và rất thành công trên lĩnh vực Gas hóa lỏng từ năm 1994. Từ bước đầu cơ bản đó, cuối năm 2009 Công ty bước vào sản xuất, kinh doanh và lắp ráp bếp gas, đồ điện, thiết bị nội thất, máy lọc nước RO, sản xuất nước tinh khiết, tất cả đều mang thương hiệu Petros.
Ông Trần Văn Tám - Tổng Giám đốc Công ty CP Sơn Petros Việt Nam cho biết: “Với kinh nghiệp gần 30 năm tiếp xúc trực tiếp với người tiêu dùng, hiểu được nhu cầu thiết thực của khách hàng cần những sản phẩm chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp, chính vì thế mà năm 2017 Công ty cổ phần sơn Petros Việt Nam được thành lập và đi vào hoạt động đã nhanh chóng được đông đảo các đối tác, khách hàng và người tiêu dùng đón nhận”.

Ông Trần Văn Tám - Tổng Giám đốc Công ty CP Sơn Petros Việt Nam

Với phương châm “mang lại giá trị thực cho khách hàng” và“Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”. Công ty CP Sơn Petros đã quyết tâm và đã cho ra đời dòng sản phẩm Sơn nước chất lượng đẳng cấp, nhưng giá bán chạm đúng với giá trị thực của sản phẩm. Cùng với thế mạnh là 100% nhân viên, chuyên viên phòng ban, giám đốc chi nhánh đều là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong nhiều lĩnh vực hóa chất, luôn nhiệt tình tư vấn tận tình cho khách hàng, khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của Petros.

Trụ sở nhà máy sản xuất Sơn Petros tại Thị trấn Phúc Thọ, Huyện Phúc Thọ, Thành phố Hà Nội

Các dòng sản phẩm mang thương hiệu Petros hiện nay đều có những ưu điểm riêng biệt, bao gồm:
1, Sơn siêu bóng men sứ: Đây là dòng sản phẩm được sản xuất theo hệ nhựa cứng, công nghệ khí, vì thế mà chất lượng sản phẩm vô cùng đặc biệt và vượt qua được những phép thử về chất lượng sản phẩm như:    Dùng bơm áp lực để rửa; bôi bẩn để lau; dùng bay xây để chà trên bề mặt… Kết quả màng sơn vẫn chai và cứng như đá, không hề bị trầy xước và bong tróc.

Các sản phẩm Sơn Petros đều trải qua những cuộc kiểm tra về chất lượng

2, Sơn chống thấm sàn, tầng hầm: Phun tỷ lệ xi măng tinh 20 phần trăm trộn đều với nước đổ khuấy đều vào vật liệu chống thấm. Khi thử nghiệm và cán mẫu màng sơn có độ co giãn là 1cm, thẩm thấu trực tiếp trên nền bê tông. Kết quả thử nghiệm sau 72h sản phẩm đạt tuyệt đối khi đổ nước, thấm nước bằng 0.
3, Sơn giả đá: được sử dụng bằng các hạt đá vẩy tự nhiên, đa dạng màu sắc, sang trọng.
4, Sơn nhũ đồng, nhũ vàng : là những điểm nhấn sang trọng và lịch lãm cho từng ngôi nhà.

Một số sản phẩm mang thương hiệu Sơn Petros

Cùng với việc đầu tư công nghệ sản xuất Công ty đã thực hiện triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Với hệ thống quản lý chất lượng này đã giúp công ty quản lý chất lượng sản phẩm luôn ổn định từ đó cải tiến liên tục chất lượng sản phẩm.
Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, Công ty Cổ phần Sơn Petros  Việt Nam còn mang lại những gì tốt nhất tới cho khách hàng. Không chỉ đào tạo, tư vấn chuyên nghiệp cho hệ thống đại lý, nhà phân phối, mà sau mỗi công trình, Petros còn có riêng một bộ phận chăm sóc khách hàng. Nhiệm vụ của bộ phận này là gọi lại để lắng nghe phản hồi của khách hàng, không chỉ về chất lượng sản phẩm, mà cả chất lượng dịch vụ trong quá trình cung cấp.

Sơn Petros có đa dạng các dòng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng

Đến thời điểm này, các dòng sản phẩm mang thương hiệu Petros đã đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, bao gồm hệ thống đại lý, nhà phân phối, các doanh nghiệp xây dựng để phục vụ cho người tiêu dùng cùng với các dự án lớn. Chính vì thế khi đến với Petros, khách hàng không chỉ đượng hưởng các dòng sản phẩm Sơn nước chất lượng đẳng cấp, mà còn được tư vấn tận tình, cùng các chương trình chiết khấu giá vô cùng hấp dẫn. Chế độ bảo hành uy tín, lâu dài.
Với chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu cùng dịch vụ tận tâm, thương hiệu Sơn Petros đã liên tiếp nhận được sự đánh giá của các cơ quan hữu quan, đặc biệt là người tiêu dùng qua các chương trình uy tín như Chứng nhận CERTIFICATE: ISO 9001:2015; Sản phẩm Chất lượng Vàng thủ đô 2019… Gần đây nhất, Công ty cổ phần Sơn Petros Việt Nam đã vinh dự được bình chọn  là Top 50 “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt” 2020.

Đại diện thương hiệu Sơn Petros nhận chứng nhận Top 50 “Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt” năm 2020

Không chỉ dừng lại ở hoạt động sản xuất, kinh doanh, Công ty Cổ Phần Sơn Petros Việt Nam còn khẳng định uy tín của một thương hiệu Việt qua các hoạt động tình nghĩa xã hội, tri ân với cộng đồng. Gần đây nhất, sau đợt dịch Covid vừa qua, công ty đã tài trợ và đồng hành cùng một số trường học để sơn, sửa lại cảnh quan khuôn viên đón các em học sinh tới trường, như Trường Tiểu học Tản Lĩnh, Trường tiểu học xã Vạn Thắng, Trường tiểu học Quang Trung - Hà Nội.
Trong thời gian tới, đứng trước những cơ hội và thách thức trong bối cảnh nền kinh tế đang hội nhập toàn cầu, Công ty cổ phần Sơn Petros Việt Nam tăng cường liên kết, đẩy mạnh đầu tư và phát triển. Đồng thời không ngừng đổi mới, mở rộng hệ thống sản xuất kinh doanh, xây dựng một chiến lược cụ thể trên trên từng vùng miền của đất nước, tạo nền tảng cho sự hình thành một công ty vững mạnh, tạo niềm tin - uy tín với từng đối tác, khách hàng./.
CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN PETROS VIỆT NAM
- Chi nhánh Hà Nội : VPGD Nhà 2TT ngách 342/61 Đường Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân , Hà Nội.
- Địa chỉ Công ty: Phố Lưu Túc, Phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc.
- Nhà máy sản xuất: Khu dự án Láng Đầm, Cụm 8, Thị trấn Phúc Thọ, Huyện Phúc Thọ, Thành phố Hà Nội.
Hotline: 0899919998-   0989.750.750