26/04/2024 lúc 00:24 (GMT+7)
Breaking News

Thương hiệu Smart Việt nổi bật tại Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần 2/2020

VNHN - Vừa qua, thương hiệu Smart Việt cùng hàng trăm thương hiệu lớn trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, nội - ngoại thất đã tham gia Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần thứ 2/2020.

VNHN - Vừa qua, thương hiệu Smart Việt cùng hàng trăm thương hiệu lớn trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, nội - ngoại thất đã tham gia Triển lãm Vietbuild Hà Nội lần thứ 2/2020.
Vượt qua hàng ngàn gian hàng quy mô và trang trí ấn tượng, thương hiệu Smart Việt đã thu hút hàng trăm lượt khách hàng, đối tác đến tham quan, trao đổi và ký kết hợp đồng mỗi ngày.
Được biết đến là một trong những thương hiệu chuyên sâu trong lĩnh vực giải pháp máy lọc nước, Smart Việt chuyên nhập khẩu và phân phối máy lọc nước công nghệ NANO, công nghệ R-O, là đối tác chiến lược của nhiều hãng nổi tiếng đến từ các nước phát triển như Mỹ, Đức, Italia, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc... Tất cả các sản phẩm đều đã trải qua các quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt từ các cơ quan chức năng, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ và bảo hành chính hãng.

Chính vì thế, Smart Việt không chỉ được biết đến với những sản phẩm lọc nước, mà còn trao đi những giá trị to lớn hơn, đó là “mang lại một giải pháp lọc nước chuyên nghiệp” cho gia đình, cơ quan công sở, nhà máy, xí nghiệp và các khu công nghiệp.
Được biết, VietBuild là một trong những sự kiện quan trọng để quảng bá thương hiệu và xúc tiến thương mại, kết nối cung - cầu cho những sản phẩm mới của ngành xây dựng. Việc Smart Việt xuất hiện nổi bật tại sự kiện này một lần nữa khẳng định uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà Smart Việt đã trao đến từng đối tác, mỗi khách hàng và cho những gia đình Việt hôm nay.
Smart Việt - Giải pháp máy lọc nước chuyên nghiệp!