20/04/2024 lúc 11:46 (GMT+7)
Breaking News

“Thương hiệu” rau sạch Hiền Nhuần

Với đa số người dân Thanh Hóa, sản phẩm rau sạch mang tên Hiền Nhuần của vợ chồng anh  Nhuần chị Hiền đã không còn xa lạ. Tròn gần 4 năm theo đuổi ước mơ của mình, hiện giờ vợ chồng anh Nhuần, chị Hiền đã có bước đi vững chắc trong việc sản xuất những sản phẩm rau sạch được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn “xanh” “sạch” trên diện tích 5 héc ta ở trên 2 thôn Triệu Tiền và Hiệp Khởi xã Đồng Tiến huyện Đông Sơn, Thanh Hóa. Anh chị đã có những ngày tháng khó khăn bởi chính đam mê của mình…

Với đa số người dân Thanh Hóa, sản phẩm rau sạch mang tên Hiền Nhuần của vợ chồng anh  Nhuần chị Hiền đã không còn xa lạ.

Tròn gần 4 năm theo đuổi ước mơ của mình, hiện giờ vợ chồng anh Nhuần, chị Hiền đã có bước đi vững chắc trong việc sản xuất những sản phẩm rau sạch được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn “xanh” “sạch” trên diện tích 5 héc ta ở trên 2 thôn Triệu Tiền và Hiệp Khởi xã Đông Tiến huyện Đông Sơn, Thanh Hóa. Anh chị đã có những ngày tháng khó khăn bởi chính đam mê của mình.

Các sản phẩm của công ty

Quy mô nhà màng công nghệ cao và nhà lưới chống côn trùng, hệ thống tưới tự động, đường bê tông được bố trí và xây dựng một cách khoa học và liên kết các khu với nhau, mục tiêu của nông trại sẽ là nơi để tham quan học tập và rút kinh nghiệm cho bà con trong xã và nhiều địa phương khác và đây còn là nơi thử nghiệm giải pháp khoa học mới trước khi bàn giao cho nông dân. Dự kiến trong 2 năm tới công ty sẽ trồng thêm nhiều loại cây ăn quả mang lại hiệu quả kinh tế cao, không những là những rau ăn hằng ngày mà còn có tác dụng chữa bệnh và làm nước ép, cùng với đó là những loại cây có giá trị xuất khẩu sang nước ngoài đây là thách thức lớn đối với công ty trong tương lai.

Các cháu học sinh đang tham quan mô hình trải nghiệm tại nông trại

Phương châm điều kiện cương quyết để xây dựng thương hiệu cho nông sản là phải tập trung chế biến sâu quản lí chất lượng tiếp thị sản phẩm để sản phẩm có chỗ đứng trên thị trường, đây là câu chuyện dài, xây dựng được một uy tín đã khó nhưng giữ được uy tín vị thế trong suất thời gian dài càng khó hơn với mong muốn mang lại cho khách hàng giá trị nhiều nhất cung cấp những thực phẩm sạch an toàn được kiểm soát theo tiêu chuẩn từ khâu sản xuất đến tay người tiêu dùng đồng thời là cầu nối đưa sản phẩm của người nông dân đến tay người tiêu dùng, đảm bảo giá ổn định chất lượng sản phẩm tốt nhất, sản phẩm đa dạng về chất lượng và số lượng, sẵn sàng phục vụ bất cứ lúc nào khách hàng có nhu cầu, là những giá trị cốt lõi mà công ty TNHH DV TM Hiền Nhuần luôn hướng đến, là kim chỉ nam cho sự phát triển hưng thịnh và trường tồn của Hiền Nhuần, khởi nghiệp ban đầu là hộ kinh doanh cá thể kinh doanh trứng gia cầm sạch, hiện Hiền Nhuần đã phát triển thành thương hiệu nông sản lớn mạnh tại Thanh Hóa với doanh thu trung bình hàng năm đạt từ 20 – 25 tỷ đồng, với hàng trăm khách hàng lớn như siêu thị coop mart, siêu thị Big C, Tập đoàn FLC, Vinmart, cùng hàng trăm khách hàng bán lẻ trong tỉnh và ngoài tỉnh, với khách hàng khát khao có được những sản phẩm tinh túy chất lượng cao, an toàn thuần việt giá cả hợp lý phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng của mình, chị Hiền đã tìm kiếm các giải pháp  và tham quan học tập nhiều mô hình.

Chị Hiền cùng với sản phẩm của công ty

Thông qua một chương trình kết nối của tỉnh, chị Hiền đã được tiếp cận mô hình lý tưởng để nâng tầm phát triển của công ty, đó là mô hình chuỗi liên kết sản xuất hữu cơ vi sinh do Trung tâm Doanh nghiệp và Hội nhập phát triển và nghiên cứu HTX Nông nghiệp hữu cơ đã thử nghiệm và đã cho được kết quả tốt chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn và đặc biệt mô trường xung quang không bị ô nhiễm, người tiêu dùng được mua sản phẩm chất lượng tốt mà giá thành lại phù hợp với túi tiền.

Dưa lê đã được chị Hiền đưa vào trồng thử nghiệm và đạt được kết quả cao

Thành công trong việc áp dụng khoa học công nghệ đã mang lại cho chị Hiền và anh Nhuần 2 thương hiệu về nông sản thực phẩm đó là thương hiệu trứng sạch Hiền Nhuần cho sản phẩm trứng gia cầm và thương hiệu Hương Quê farm cho sản phẩm rau củ quả, các sản phẩm từ 2 thương hiệu trên đã cũng cấp trọn gói cho bếp ăn tập thể của các trường học trong địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Thương hiệu trứng sạch Hiền Nhuần

Từ 2 thương hiệu giúp chị lấy được lòng tin của khách hàng về chất lượng sản phẩm, để củng cố lòng tin của khách hàng chị Hiền cùng với đội ngũ nhân viên của mình thường xuyên truyền tải thông tin chi tiết sản phẩm và dịch vụ qua các phương tiện như website, zalo, facebook, đồng thời thực hiện giải pháp truy xuất nguồn gốc check VN qua điện thoại để check mã QR để xác thực nguồn gốc hàng hóa, chống hàng giả.

Đồng chí Lê Đức Giang Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đang tham quan gian hàng của công ty Hiền Nhuần

Với những kết quả đã đạt được công ty Hiền Nhuần đã được các cấp các ngành trao tặng nhiều danh hiệu cao quý như bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì đạt thành tích xuất sắc trong liên kết sản xuất và kết nối cung cầu thực phẩm an toàn của tỉnh Thanh Hóa, Giải thưởng thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam, mới đây Công ty được chủ tịch UBNd huyện Đông Sơn khen thưởng là đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 – 2020. Cá nhân chị Hiền được Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam tặng danh hiệu “Phụ nữ xuất sắc trong lĩnh vực xây dựng Nông thôn mới”.

Để đánh giá thành công và giá trị của một thương hiệu hơn lúc nào hết sự sáng tạo trong xây dựng sản phẩm đạt chất lượng an toàn có chỗ đứng trên thị trường là những mục tiêu mà công ty hướng đến. Công ty Hiền Nhuần sẽ tiếp tục nỗ lực lan tỏa giữa các miền về lợi ích và giá trị, nói không với sản phẩm kém chất lượng và không rõ nguồn gốc, cùng xây dựng hình ảnh nhà sản xuất và nhà nông dân chân chính sẽ là bước tiến chiến lược đưa thương hiệu Hiền Nhuần phát triển mạnh và vươn xa, góp phần đưa ngành nông nghiệp an toàn lên tầm cao mới.