29/03/2024 lúc 18:37 (GMT+7)
Breaking News

Thương hiệu Nhựa Đại Dương: Không ngừng sáng tạo và phát triển

VNHN - Với giá trị cốt lõi “Sáng tạo là sức sống”, trong những năm qua Công ty TNHH Sản xuất nhựa và Thương mại Đại Dương đã và đang là một trong những công ty hàng đầu trong sản xuất và cung cấp sản phẩm da bọc, mút và yên xe máy thành phẩm với mẫu mã phong phú và chất lượng vượt trội.

VNHN - Với giá trị cốt lõi “Sáng tạo là sức sống”, trong những năm qua Công ty TNHH Sản xuất nhựa và Thương mại Đại Dương đã và đang là một trong những công ty hàng đầu trong sản xuất và cung cấp sản phẩm da bọc, mút và yên xe máy thành phẩm với mẫu mã phong phú và chất lượng vượt trội.
Để đạt được thành công ấy, ngay từ những ngày đầu thành lập, Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sản xuất nhựa và Thương mại Đại Dương đã xây dựng thương hiệu trên 4 giá trị cốt lõi là: Sáng tạo là sức sống - Đáp ứng nhanh là thế mạnh cạnh tranh - Bền đẹp là tiêu chí phục vụ và Cá thể hóa từng sản phẩm, dịch vụ tạo sự độc đáo, riêng biệt về hướng đi.
Cùng với tư tưởng hành động “Người tốt tạo ra sản phẩm tốt” và “Sản phẩm tốt tạo ra thị trường tốt”, Công ty TNHH Sản xuất nhựa và Thương mại Đại Dương đầu tư hệ thống nhà xưởng và kho chứa với số lượng hàng hóa cực lớn, có thể đáp ứng sản xuất kịp thời cho các đơn hàng lớn, gấp rút về mặt thời gian nhưng vẫn bảo đảm về chất lượng và tiêu chuẩn kỹ thuật.

Hệ thống kho chứa và nhà xưởng của thương hiệu nhựa Đại Dương luôn bảo đảm đáp ứng kịp thời số lượng sản phẩm lớn cho các đối tác và khách hàng

Bên cạnh việc đầu tư những thiết bị kỹ thuật, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiên tiến; Công ty TNHH Sản xuất nhựa và Thương mại Đại Dương cũng sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên viên thiết kế tay nghề cao và  không ngừng nghiên cứu, phát triển để tạo ra những sản phẩm phù hợp với thị hiếu của khách hàng, giá cả cạnh tranh và đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng.
Đến thời điểm này, Công ty TNHH Sản xuất nhựa và Thương mại Đại Dương đã có một vị thế vững chắc và trở thành một thương hiệu uy tín về sản xuất và cung cấp sản phẩm da bọc yên xe máy, mút yên xe máy và yên xe máy thành phẩm hàng đầu với kiểu dáng theo tiêu chuẩn của từng loại xe, mẫu mã phong phú và chất lượng vượt trội, đủ sức cạnh tranh với các sản phẩm nhập ngoại với thị trường vô cùng ổn định cùng hàng trăm đại lý và nhà phân phối trải dài khắp cả nước.

Một số sản phẩm yên xe thành phẩm mang thương hiệu nhựa Đại Dương

Không dừng tại đó, Công ty TNHH Sản xuất nhựa và Thương mại Đại Dương đã vinh dự được kết hợp với tổ chức kết nối thương mại toàn cầu và hiệp hội các doanh nghiệp tại Việt Nam. Tại đó, Đại dương có cơ hội tiếp cận, cọ xát và học hỏi trong cộng đồng gồm nhiều doanh nhân đến từ các doanh nghiệp hàng đầu. Từ đó từng bước khẳng định vị thế của một thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Với những thành tích đáng ghi nhận trong sản xuất kinh doanh, nâng tầm thương hiệu Việt trong thời gian qua, vừa qua, Công ty TNHH Sản xuất nhựa và Thương mại Đại Dương đã vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là Top 50 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” năm 2019. Đây vừa là vinh dự nhưng cũng là động lực để thương hiệu Đại Dương ngày càng vươn xa hơn trên trường quốc tế.

Công ty TNHH Sản xuất nhựa và Thương mại Đại Dương được người tiêu dùng bình chọn là Top 50 “Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm” năm 2019

Ông Phạm Xuân Dương - Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất nhựa và Thương mại Đại Dương tự hào chia sẻ: “Tôi xin chân thành cảm ơn các cơ quan hữu quan, đặc biệt là các đối tác và người tiêu dùng đã tin tưởng tín nhiệm thương hiệu Đại Dương trong những năm qua. Trong thời gian tới, chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nỗ lực, sáng tạo để cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng trên khắp mọi miền đất nước”./.