25/04/2024 lúc 11:06 (GMT+7)
Breaking News

Thương hiệu Hoàng Thiên - Nơi cung cấp các sản phẩm máy may chất lượng

VNHN - Với phương châm kinh doanh “uy tín - chất lượng - giá cả hợp lý”; trong những năm qua, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Máy may Hoàng Thiên đã trở thành một thương hiệu tin cậy của nhiều đối tác lớn trong hoạt động mua bán, phân phối và lắp đặt dây chuyền máy may công nghiệp tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. 

VNHN - Với phương châm kinh doanh “uy tín - chất lượng - giá cả hợp lý”; trong những năm qua, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Máy may Hoàng Thiên đã trở thành một thương hiệu tin cậy của nhiều đối tác lớn trong hoạt động mua bán, phân phối và lắp đặt dây chuyền máy may công nghiệp tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. 
Thời gian qua, việc hội nhập kinh tế sâu rộng theo xu hướng toàn cầu hóa đã tạo ra cơ hội cho nhiều ngành nghề. Trong đó, ngành dệt may nước ta cũng ngày một phát triển lớn mạnh. Không chỉ tạo ra nhiều công ăn việc làm cho lao động, giảm thiểu tình trạng thất nghiệp, đem lại thu nhập cao cho mà ngành dệt may nước ta cũng góp phần không nhỏ vào phát triển kinh tế đất nước.

 


Ngành dệt may nước ta đã và đang có những bước phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây

Nắm bắt được nhu cầu ngày càng phát triển đó, nhiều xưởng may, công ty may mặc và cá nhân, hộ gia đình đã phát triển mạnh mẽ theo nhu cầu của kinh tế thị trường, nhất là hoạt động may gia công xuất khẩu ra các thị trường trong khu vực Đông Nam á và thế giới; Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Máy may Hoàng Thiên đã đón đầu xu thế, nghiên cứu, đầu tư và trở thành một trong những thương hiệu mạnh, bền vững trong hoạt động phân phối, lắp đặt dây chuyền máy may công nghiệp với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng và uy tín.
Các sản phẩm của Công ty Máy may Hoàng Thiên đều là các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển về may mặc nên có những thế mạnh nhất định như giá cả cạnh tranh; mẫu mã đa dạng; dịch vụ lắp đặt tận tâm, nhiệt tình, chuyên nghiệp; sản phẩm được bảo hành và xử lý kịp thời khi có sự cố xảy ra. Đồng thời công ty cũng hỗ trợ các đối tác những phương thức thanh toán linh hoạt và có nhiều chính sách hỗ trợ bán hàng khác.

 


Máy may nhãn hiệu SunStar - một trong những dòng sản phẩm chủ đạo do Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Máy may Hoàng Thiên cung cấp ra thị trường

Trên thực tế, để tiến hành các hoạt động sản xuất tốt đòi hỏi các công ty may, các xưởng may phải xác định cho mình mặt hàng may mặc nhất định; từ đó chọn mua các loại máy may công nghiệp phù hợp. Thế nhưng mua máy may công nghiệp loại nào và mua ở đâu giá rẻ, uy tín và chất lượng cũng là trăn trở của các doanh nghiệp.
Lợi dụng điều đó, một số cơ sở làm ăn buôn bán máy móc đã lợi dụng lòng tin của khách hàng, cho rằng khách hàng không rành về máy móc để bán ra những sản phẩm lỗi, hỏng hoặc sử dụng không hiệu quả; không tư vấn rõ ràng về công dụng của các loại máy may công nghiệp mà chỉ nhằm mục đích thu lợi nhanh chóng. Hậu quả không chỉ ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp mà còn làm giảm uy tín của các công ty, doanh nghiệp kinh doanh máy may chân chính.

 


Không chỉ cung cấp, phân phối sản phẩm, Công ty Máy may Hoàng Thiên còn tư vấn lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng các sản phẩm một cách tận tình

Chính vì lẽ đó nên không chỉ phân phối sản phẩm, Công ty Máy may Hoàng Thiên còn tư vấn chi tiết về nhiều dòng máy may công nghiệp giúp các công ty, doanh nghiệp may mặc hiểu rõ đâu mới là dòng máy may tốt nhất, phù hợp để tiến hành sản xuất bởi ngành may mặc vô cùng đa dạng sản phẩm, mỗi sản phẩm phải có các loại máy may chuyên dùng mới cho ra sản phẩm tốt thì mới đáp ứng được nhu cầu của thị trường.
Ông Võ Hoàng Phin - Giám đốc Công ty Máy may Hoàng Thiên cho biết: “Yếu tố khiến các đối tác và người tiêu dùng tin tưởng công ty chúng tôi không chỉ đơn thuần là chất lượng sản phẩm mà còn bởi dịch vụ uy tín. Công ty chúng tôi luôn tìm hiểu, trao đổi kỹ lưỡng và tư vấn những dòng chủng loại máy may nhãn hiệu Sunstar phù hợp với quy mô nhà xưởng, mẫu mã sản phẩm may mặc để bảo đảm hiệu quả sản xuất, kinh doanh của đối tác; hướng tới sự hợp tác và phát triển bền vững trong tương lai”.

 


Ông Võ Hoàng Phin - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Máy may Hoàng Thiên tại lễ công bố top 100 thương hiệu xuất sắc 3 miền năm 2019

Với gần 10 năm kinh nghiệm và uy tín trong hoạt động nhập khẩu, phân phối các loại máy may công ngiệp, máy may gia đình, máy cắt vải, phụ kiện ngành may… công ty Hoàng Thiên đã đứng vững được trong một môi trường kinh doanh cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Nhưng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, công ty máy may Hoàng Thiên đã mở thêm dịch vụ cho thuê các loại máy may, may cắt…  và lắp đặt nhà xưởng may công nghiệp cho các công ty, doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, xứng đáng là một trong những thương hiệu giữ vai trò tiên phong, phát triển bền vững và năng động trong thời kỳ hội nhập.
Để minh chứng cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ tận tâm đã được khẳng định trong những năm qua, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Máy may Hoàng Thiên đã vinh dự được bầu chọn là top 100 "Thương hiệu xuất sắc 3 miền" năm 2019. Đây vừa là vinh dự nhưng cũng vừa là động lực thúc đẩy mỗi lãnh đạo và công nhân viên trong công ty không ngừng nỗ lực để đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và đối tác trong tương lai.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể liên hệ công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Máy may Hoàng Thiên theo hotline 0933.243.330 hoặc liên hệ trực tiếp tại địa chỉ D3/9 KDC Thuận Giao, KP Bình Thuận 2, Thuận Giao, Bình Dương để được tư vấn./.