25/04/2024 lúc 22:20 (GMT+7)
Breaking News

Thương hiệu HGA 01 - Bộ mặt của những công trình hiện đại

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây lắp nhôm kính, mặt dựng cho các công trình lớn, thương hiệu HGA01 đã và đang là đối tác chiến lược của nhiều nhà đầu tư, nhà thầu lớn trong và ngoài nước. Với hàng ngàn công trình lớn nhỏ trên khắp mọi miền đất nước, đến thời điểm hiện tại HGA01 có thể tự hào vì những đóng góp giúp thay đổi diện mạo của những công trình hiện đại.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây lắp nhôm kính, mặt dựng cho các công trình lớn, thương hiệu HGA01 đã và đang là đối tác chiến lược của nhiều nhà đầu tư, nhà thầu lớn trong và ngoài nước. Với hàng ngàn công trình lớn nhỏ trên khắp mọi miền đất nước, đến thời điểm hiện tại HGA01 có thể tự hào vì những đóng góp giúp thay đổi diện mạo của những công trình hiện đại.
Công ty Cổ phần HGA01 tiền thân là Công ty TNHH Xây dựng và Thương Mại Kính Hà Nội, được thành lập từ tháng 01/1997. Năm 2010, đổi tên thành Công Ty CP Kính & Nhôm Hà Nội và bắt đầu tham gia vào lĩnh vực lắp dựng nhôm kính cho các công trình cao ốc văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại. Đến năm 2017, sau 20 năm xây dựng, trưởng thành mới được đổi tên thành Công ty Cổ phần HGA01 và gần đây nhất là năm 2019, Công ty Cổ phần HGA01 đã được tiếp quản bởi lãnh đạo mới là Ông Phạm Lê Hòa, đồng thời là Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Nhôm Bình Nam - một công ty thuộc tốp đầu trong lĩnh vực sản xuất nhôm thanh định hình phục vụ cho ngành xây dựng.

Ông Phạm Lê Hòa - Lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược của Công ty Cổ phần HGA01 từ 2019 đến nay

Với bề dày lịch sử hơn 20 năm xây dựng và phát triển, được biết đến là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, thi công lắp đặt cửa vách nhôm kính, mặt dựng, vách nhôm kính khổ lớn cho các dự án lớn và một số hạng mục phụ trợ khác như Cabin tắm kính; lan can nhôm kính; Lover che nắng; mái kính; tấm ốp trang trí; Cửa cuốn tự động cho Cao ốc văn phòng, chung cư cao tầng, TTTM, Khách sạn, Biệt thự, shophouse, Villas… 
Cùng với đội ngũ nhân sự kỹ sư hùng hậu, giàu kinh nghiệm trong ngành nhôm kính, Công ty Cổ phần HGA01 đã và đang thi công được nhiều dạng công trình, từ thấp tầng, cao tầng, showroom, trường học cho đến các dạng công trình đặc biệt khác. Nhưng hơn hết là Công ty Cổ phần HGA01 đã chủ động nguồn nguyên liệu đầu vào, có nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình và dây truyền sơn tĩnh điện, từ đó góp phần nâng cao chất lượng công trình, rút ngắn thời gian thi công với chi phí hết sức cạnh tranh.

Đội ngũ kỹ thuật của Công ty Cổ phần HGA01 được đánh giá là có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm

Đến thời điểm này, Công ty Cổ phần HGA01 đã và đang là đối tác của nhiều thương hiệu là các chủ đầu tư có tên tuổi và uy tín như các tập đoàn VinGroup, BimGroup, Mường Thanh Group, Danko Group, Hà Đô Group, Taseco Land và các nhà thầu xây dựng như Hòa Bình, Delta, Ecoba, Ricon, Vinaconex…

Công ty Công ty Cổ phần HGA01 hiện nay đã chủ động được nguồn nguyên liệu đầu vào, giúp đẩy nhanh tiến độ, bảo đảm chất lượng công trình với chi phí cạnh tranh

Đồng thời, Công ty Cổ phần HGA01 cũng khẳng định uy tín thương hiệu và chất lượng dịch vụ tại nhiều công trình lớn có dấu ấn như chung cư Vinhomes Times city; Vinhomes Metropolis; Vinhomes Hà Tĩnh; Vinhomes Ocean Park; Vinhomes Central Park; HongKong Tower; Vinhomes Smart City; các tòa nhà văn phòng như TTC Tower; An Phát Tower; Hoàng Linh Tower; Hàn Việt Tower; Thư viện KHXH Liễu Giai; Vinfas Hải Phòng… cùng nhiều trung tâm thương mại, khách sạn, biệt thự, resort, villass trên cả nước.
Với những giá trị cốt lõi bền vững trên những công trình hiện đại trong hơn hai thập kỷ qua, Công ty Cổ phần HGA 01 đã một lần nữa vinh dự được tín nhiệm, bình chọn là Top 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu độc quyền, uy tín” năm 2020 tại sự kiện vinh danh “Doanh nhân Việt Nam - Hào khí Thăng Long” tổ chức tại thủ đô Hà Nội cuối tháng 10 vừa qua.

Ông Phạm Lê Hòa nhận chứng nhận Top 10 “Thương hiệu - Nhãn hiệu độc quyền, uy tín” năm 2020 cho thương hiệu HGA01

Trao đổi với chúng tôi bên lề chương trình, ông Phạm Lê Hòa - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần HGA01 cho biết: “Sự kiện Công ty Cổ phần HGA01 được tôn vinh ngày hôm nay là công sức, cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo và công nhân viên trong hơn 20 năm qua. Đây vừa là vinh dự, nhưng đồng thời cũng là động lực để Công ty Cổ phần HGA01 ngày một vươn xa hơn, phát triển bền vững hơn và hoàn thiện hơn trên mọi công trình”./.