19/04/2024 lúc 09:23 (GMT+7)
Breaking News

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ TOCA: Giải pháp tăng cân hiệu quả từ thảo dược tự nhiên

Với công thức chiết xuất Co2 siêu tới hạn, TOCA là giải pháp giúp người thiếu cân ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường miễn dịch giảm xâm nhiễm virus.

Với công thức chiết xuất Co2 siêu tới hạn, TOCA là giải pháp giúp người thiếu cân ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường miễn dịch giảm xâm nhiễm virus.

Sản phẩm dinh dưỡng TOCA vừa ra mắt thị trường vào ngày 22/1/2022. Đây là dòng sản phẩm được chuyển giao công nghệ Nhật Bản được đăng ký bản quyền tại công ty TNHH Thương mại KHT - thương hiệu uy tín trong lĩnh vực dược phẩm.

TOCA được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam, Nhật Bản. Là dòng sản phẩm được đưa vào sách phác đồ của Viện Dinh dưỡng quốc gia. Đây là giải pháp tối ưu, an toàn cho người suy nhược cơ thể, kém ăn  cần tăng cường hệ miễn dịch giúp giảm xâm nhiễm virus.

So với các sản phẩm khác trên thị trường, TOCA là một trong số ít sản phẩm dinh dưỡng có chiết xuất 100% thành phần từ thảo dược tự nhiên: Cao Lạc Tiên, Cao Nhục Đậu Khấu, Cao Bạch Biển Đậu, Kẽm, Vitamin… Trong đó, Cao Lạc Tiên giúp dưỡng tâm an thần, giảm căng thẳng thần kinh, giúp ngủ sâu, ngon giấc; Cao Nhục Đậu Khấu chữa trị mất ngủ, cải thiện tiêu hóa; Cao Bạch Biển Đậu Trị các chứng ăn uống không ngon miệng,..Với những thành phần này, TOCA được mọi người kỳ vọng sẽ là điểm sáng trong dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe trong năm 2022.

Sản phẩm dinh dưỡng TOCA được chuyên gia Nhật Bản – Kuda Takafumi đánh giá rất cao về chất lượng: "Ngoài những thành phần nổi bật, việc ứng dụng độc quyền c02 siêu tới hạn là một bước đột phá trong dạng viên sủi Toca. Cách thức này giúp bạn hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất".

Sản Phẩm dinh dưỡng TOCA là giải pháp an toàn và hữu hiệu đối với người thiếu cân đang tìm kiếm biện pháp khắc phục tình trạng suy nhược cơ thể, giúp ăn ngon, tăng cân, tăng sức đề kháng.

Không chỉ chú trọng vào hàm lượng dinh dưỡng, TOCA còn đặc biệt đầu tư vào thiết kế bao bì với sắc màu bắt mắt. Màu đỏ trẻ trung, sang trọng, có thể mua tặng người thân như một món quà ý nghĩa.

Hứa hẹn sau khi ra mắt thị trường, TOCA sẽ nhận được sự đón nhận từ những người tiêu dùng thông thái.