29/03/2024 lúc 04:47 (GMT+7)
Breaking News

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em huyện Đại Lộc, Quảng Nam

VNHN - Cùng chia sẻ niềm vui Tết Trung thu với các em huyện Đại Lộc, Thủ tướng Chính phủ tặng 300 xuất quà, trị giá mỗi xuất 1 triệu đồng cho 300 em có hoàn cảnh khó khăn của 7 xã vùng B huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

VNHN - Cùng chia sẻ niềm vui Tết Trung thu với các em huyện Đại Lộc, Thủ tướng Chính phủ tặng 300 xuất quà, trị giá mỗi xuất 1 triệu đồng cho 300 em có hoàn cảnh khó khăn của 7 xã vùng B huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

Trẻ em Đại Lộc hân hoan trong niềm vui đón Thủ tướng trong Tết Trung thu

Cứ đến Rằm tháng 8 (15/8 âm lịch), trẻ em Việt Nam lại được náo nức trong niềm vui chờ đón phá cỗ và vui chơi đêm trăng. Ngày này còn được gọi là Tết Trung thu hay Tết trông Trăng, trẻ em khắp mọi miền được đón nhận tất cả tình yêu thương và niềm hạnh phúc từ gia đình và xã hội, đặc biệt là chờ đón những món quà ấm áp từ người thân trong gia đình.

Trung thu năm nay, một niềm vinh dự lớn của trẻ em tỉnh Quảng Nam nói chung và trẻ em huyện Đại Lộc nói riêng, khi đón bác Nguyễn Xuân Phúc, UV Bộ CT, Thủ tướng Chính phủ về thăm và tặng quà.

Huyện Đại Lộc vinh dự được nhận 300 xuất quà ý nghĩa từ Thủ Tướng và từ lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, TP. Đà Nẵng

Tại buổi trao quà vào chiều nay (8/9/2019), Thủ tướng chúc trẻ em Việt Nam nói chung và trẻ huyện Đại Lộc nói riêng vui đón trung thu thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Năm học mới các em biết vâng lời cha mẹ, thầy cô giáo, cố gắng học tập tốt trở thành con ngoan, trò giỏi, biết yêu thương mọi người...

Thủ tướng khẳng định, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm đến thanh thiếu nhi với nhiều chủ trương, chính sách, biện pháp cụ thể; hoan nghênh tỉnh Quảng Nam đã tổ chức cho các em đón Tết Trung thu vui tươi, ấm áp cũng như chuẩn bị mọi điều kiện cho các em đến trường, nhất là các em vùng sâu, vùng xa, vùng thiên tai.

Cùng chia sẻ niềm vui tết trung thu với các em huyện Đại Lộc, Thủ tướng Chính phủ cũng tặng 300 xuất quà, trị giá mỗi xuất 1 triệu đồng cho 300 em có hoàn cảnh khó khăn của 7 xã vùng B huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Quảng Nam và Thành phố Đà Nẵng cũng tặng nhiều xuất quà, góp phần tạo thêm nhiều niềm vui đón tết Trung thu năm 2019 cho trẻ em huyện Đại Lộc./.