19/03/2024 lúc 18:04 (GMT+7)
Breaking News

“Thời cơ để sở hữu nhà hạng sang, chuẩn mực sống vàng đã tới”

Đó là tâm sự của chị Quỳnh Mai – vị khách đã có mặt rất sớm trong sự kiện mở bán căn hộ Altara Residences Quy Nhơn với chủ đề “Sở hữu nhà sang – Chuẩn mực sống vàng” cuối tuần vừa qua.

Đó là tâm sự của chị Quỳnh Mai – vị khách đã có mặt rất sớm trong sự kiện mở bán căn hộ Altara Residences Quy Nhơn với chủ đề “Sở hữu nhà sang – Chuẩn mực sống vàng” cuối tuần vừa qua.

Cùng gia đình có mặt tại sự kiện từ rất sớm, chị Mai cho biết, đã tham khảo rất nhiều dự án ở thành phố Quy Nhơn. Nhưng chốt lại, chị và ông xã vẫn thích nhất dự án Altara Residences (76 Trần Hưng Đạo) của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Foodinco Quy Nhơn (công ty thành viên của Alphanam Group). Lý do bởi vì đây là dự án cao cấp, vị trí trung tâm, có các tiện ích hiện đại, được vận hành bởi đơn vị quốc tế nhưng quan trọng nhất là lại có giá bán rất hợp lý – chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn. Và với gia đình chị Mai, đây chính là thời cơ, là cơ hội để nâng cấp cuộc sống.

Nhiều khách hàng có mặt từ sớm để đón đợi Lễ Mở bán

 căn hộ Altara Residences Quy Nhơn

Phát biểu tại Lễ Mở bán, đại diện chủ đầu tư đã đưa ra những “dẫn chứng” thuyết phục, để chứng minh cho việc mua căn hộ tại Altara Residences Quy Nhơn là khách hàng đã có trong tay căn nhà hạng sang bậc nhất thành phố biển này. Dự án có pháp lý rõ ràng, mỗi căn nhà sẽ có giấy chứng nhận quyền sở hữu riêng biệt cho chủ nhân. Đó là yếu tố quan trọng đầu tiên giúp cộng đồng cư dân Altara Residences Quy Nhơn “an cư lạc nghiệp”. Một căn nhà hạng sang còn được “định vị” nhờ vị trí đắc địa. Altara Residences Quy Nhơn đã thỏa mãn tiêu chí ấy một cách hoàn hảo nhờ địa thế “có một không hai”, giữa trung tâm thành phố, ba mặt giáp biển. Từ Altara Residences Quy Nhơn di chuyển đến bất cứ khu vực nào cũng đều thuận tiện và nhanh chóng. Và cũng nhờ vị trí vàng này, không ít người cho rằng, dự án vừa có thể là nơi ở lý tưởng, nhưng vừa có thể là tài sản để đầu tư sinh lời nhanh chóng.

Chủ đầu tư chia sẻ các thông tin về dự án trong Lễ Mở bán cuối tuần qua

Cũng theo đại diện Chủ đầu tư, Altara Residences Quy Nhơn còn làm cho chủ nhân mãn nguyện, tự hào với bạn bè, với những người xung quanh về độ “sang” của căn hộ qua thiết kế và những trang thiết bị nội thất bên trong. Một căn nhà được coi là sang trọng không thể thiếu những thương hiệu nội thất hàng đầu, một không gian sống đẳng cấp chắc chắn sẽ phải rộng rãi, thoáng đãng, có tầm view đẹp mắt. Và Altara Residences Quy Nhơn đã đáp ứng những tiêu chuẩn ấy một cách trọn vẹn. Từ chất liệu sơn, đến hệ thống thang máy, hệ thống bếp, thiết bị nhà vệ sinh đều được chủ đầu tư lựa chọn kĩ càng từ các thương hiệu nổi tiếng. Đồng thời, cũng nhờ áp dụng các công nghệ hiện đại như hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn Mỹ, hệ thống lọc khí, khử mùi, cấp khí tươi đến từng căn hộ… cư dân tại Altara Residences Quy Nhơn sẽ được hưởng cuộc sống “chuẩn 5 sao” như những khách sạn hạng sang.


Bể bơi hiện đại được bố trí trên tầng mái của Altara Residences Quy Nhơn

Thêm một yếu tố quan trọng để làm nên “chất sang” cho căn hộ không thể không nhắc tới tới những tiện ích mà cư dân được hưởng: Bể bơi trên tầng mái, trung tâm thương mại ở ngay dưới chân tòa nhà, trường mẫu giáo chất lượng cao… Tất cả hội tụ tại Altara Residences Quy Nhơn cho cuộc sống hoàn hảo. Chỉ cần bước chân ra khỏi căn nhà, thế giới tiện ích đủ đầy ngay trước mắt, giúp cư dân được trải nghiệm đúng chất sống đỉnh cao.

Tuy nhiên, sẽ không thể trọn vẹn nếu như đơn vị quản lý vận hành của Altara Residences Quy Nhơn là những đơn vị “thường thường bậc trung”. Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Foodinco Quy Nhơn đã vô cùng “chau chuốt” dự án của mình khi quyết định lựa chọn Ri-yaz Hotels & Resorts - "Ngôi sao" hàng đầu trong lĩnh vực quản lý, vận hành các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và tổ hợp căn hộ cao cấp của châu Á làm đơn vị quản lý vận hành tòa nhà. Và có thể coi, đây là dự án đầu tiên tại Quy Nhơn đến thời điểm hiện tại được vận hành bởi một đơn vị quốc tế, chuyên nghiệp và đẳng cấp. Điều đó càng góp phần làm cho cuộc sống của cư dân nơi đây văn minh, lý tưởng.

Cuộc sống vàng” đang đón đợi cư dân tương lai tại Altara Residences Quy Nhơn

Với tất cả ưu thế vượt trội đã tạo nên một Altara Residences Quy Nhơn chuẩn chất sang, hứa hẹn đem tới một cuộc “sống vàng” cho cộng đồng cư dân trân quý. “Khó có thể tìm thấy tại thành phố này tổ hợp căn hộ nào hiện đại, đẳng cấp hơn thế. Và cũng chỉ cần như vậy là chúng tôi - những cư dân tương lai tin tưởng mình sẽ có cuộc sống tốt đẹp như thế nào tại nơi này” – Anh Minh Nguyễn, khách hàng đặt mua thành công căn hộ Altara Residences Quy Nhơn cho biết.

Sẽ không quá khi cho rằng Altara Residences Quy Nhơn là tổ hợp căn hộ đáng sống nhất Quy Nhơn, cũng không sai khi nói rằng, đây sẽ là dự án có môi trường sống đáng mơ ước nhất thành phố biển này. Tất cả là nhờ sự chăm chút, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ của chủ đầu tư dành cho dự án.

Hiện Altara Residences Quy Nhơn đã cất nóc và đang bắt đầu các công đoạn hoàn thiện, dự kiến bàn giao nhà vào Quý I/2021. Thời điểm hiện tại, khách hàng mua căn hộ tại Altara Residences Quy Nhơn sẽ được hưởng chính sách ưu đãi vượt trội như: Chiết khấu ngay 5% với khách hàng thanh toán thông thường, 10% với khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Đơn vị phân phối các căn hộ của dự án: Hải Phát Land

Hotline: 093 156 9339

Website: www.altararesidences.vn