25/04/2024 lúc 09:21 (GMT+7)
Breaking News

Thiết bị và Thang máy TDM Việt Nam: Khẳng định giá trị thời gian

VNHN - Công ty TNHH thiết bị và thang máy TDM Việt Nam được thành lập vào năm 2018. Chỉ sau vài năm hoạt động, thang máy TDM đã liên tục đạt được những thành tích trong qui mô sản xuất, chất lượng sản phẩm và phát triển dịch vụ.

VNHN - Công ty TNHH thiết bị và thang máy TDM Việt Nam được thành lập vào năm 2018. Chỉ sau vài năm hoạt động, thang máy TDM đã liên tục đạt được những thành tích trong qui mô sản xuất, chất lượng sản phẩm và phát triển dịch vụ.

Khi được gặp gỡ và trò chuyện về mục tiêu cũng như định hướng phát triển của công ty ông Phan Văn Đạt giám đốc công ty TNHH thiết bị và thang máy TDM Việt Nam chia sẻ : “Cùng với dịch vụ sau bán hàng, chúng tôi luôn sãn sàng đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của đối tác, khách hàng với yếu tố tối ưu về công nghệ, kỹ thuật, giá thành và thời gian.

Nhiệm vụ của chúng tôi là liên tục phấn đấu để trở thành một trong những doanh nghiệp cung cấp thang máy hàng đầu trong nước. Với tiêu chí Chất lượng & Uy Tín. Cùng với các chuyên gia, kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý và thời gian thực hiện chính xác nhất. Chúng tôi có đầy đủ trang thiết bị thi công hiện đại, tiên tiến, phù hợp với các yêu cầu kỹ thuật cao nhất, do đó việc thi công, lắp đặt các công trình thang máy TDM đã được đánh giá cao. Sự cố gắng này của chúng tôi đã được đền đáp bằng những lời khen ngợi, niềm tin yêu, sự gắn bó lâu dài của Quý khách hàng dành cho thang máy TDM”.

Sản phẩm Công ty TNHH thiết bị và thang máy TDM Việt Nam

Công ty thang máy TDM Việt Nam đạt hiệu quả tốt nhất về tư vấn các mảng: Thông tin thiết bị thang máy; Tư vấn thiết kế, xây dựng hố thang máy; Phương án lắp ráp sửa chữa với hiệu quả kinh tế tốt nhất; Quy trình bảo hành và bảo trì sau lắp đặt.

Dưới đây là 6 đặc điểm nổi bật của thiết bị và thang máy TDM Việt Nam:

Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, minh bạch

Công ty TNHH thiết bị và thang máy TDM Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm thang máy dành cho gia đình, thang máy tải khách, thang máy tải oto, thang tải hàng hóa, thang máy dành cho nhà biệt thự, nhà cải tạo… đáp ứng các nhu cầu khách hàng về cung cấp, lắp đặt, bảo trì các loại thang máy mang thương hiệu thang máy TDM, Hisa và nhập khẩu các loại thang máy, thang cuốn thương hiệu Mitsubishi, Fuji, Nippon…

Công nghệ tiên tiến

Hệ thống điều khiển thông minh

Công nghệ hiện đại truyền động tần số tiên tiến. Với khả năng hoạt động trong môi trường khắc nghiệt, khả năng chống bụi cao (VVVF), kết hợp kỹ thuật điều khiển vi xử lý công nghệ thông minh tăng tính an toàn và khả năng đáp ứng linh hoạt, giúp thang máy hoạt động ổn định và êm ái. Với những tính năng đặc biệt thỏa mãn vượt mong đợi của người sử dụng

Động cơ tiết kiệm năng lượng gấp đôi

Động cơ không hộp số sử dụng Nam châm từ trường vĩnh cửu và kết hợp hoàn toàn công nghệ truyền dẫn đồng trục và công nghệ tần số để tạo ra một thế hệ động cơ mới. So với công nghệ thông thường và truyền thống, động cơ không hộp số có thể tiết kiệm hơn 40% điện năng sử dụng. Động cơ không hộp số không cần bánh răng không cần gia hạn chất bôi trơn mỡ, không gây ô nhiễm, tiếng ồn thấp, yên tĩnh và thân thiện với môi trường.

Hệ thống cửa thông minh, sử dụng cảm biến đa điểm:

Để giải quyết nhược điểm của cảm biến dạng điểm, cảm biến dạng thanh đã ra đời. Đây là loại cảm biến thang máy có chiều dài mỗi thanh khoảng 2000mm, bao gồm hai thanh được gắn ở hai bên cánh cửa thang, do đó đó phạm vi bảo vệ của nó bao trùm gần như toàn bộ khoảng mở của cửa thang nên khi gặp vật cản ở bất cứ điểm nào, thang máy điều sẽ tự động mở cửa, giúp tránh tình trạng bị kẹt tay, người vào cánh cửa thang máy.

Động cơ thang máy

Tính năng hiện đại, an toàn và tiết kiệm

Hội nhập thị trường với thương hiệu thang máy TDM Việt Nam là nơi quy tụ các đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy, cùng với đó là tập thể công nhân viên với sức trẻ nhiệt huyết, cống hiến, tinh thần làm việc trách nhiệm cao và luôn luôn tận tụy trong công việc, công ty luôn tự hào sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ cũng như sản phẩm ưng ý nhất.

Việc chọn mẫu cabin thang máy TDM khách hàng có thể chủ động: Dựa vào cataloge khách hàng có thể chọn mẫu trần, sàn, vách bên theo thẩm mỹ và sở thích của mình. Sau đây là một số mẫu thang thang máy khách hàng thường hay chọn nhất cho các công trình, gia đình, công ty... quý khách hàng có thể tham khảo và chọn cho cơ sở của mình. Những hình ảnh chi tiết:

Hệ thống công trình lắp đặt

Công trình lắp đặt của công ty thang máy TDM Việt Nam trên khắp các tỉnh thành cả nước: Hà Nội, Tp. HCM, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Hải Dương, Lào Cai, Phú Thọ, Sơn La, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An, Đồng Nai… Với trọng điểm chính là Thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Đa dạng mẫu mã kiểu dáng và chế độ bảo hành chu đáo

Công ty TNHH thiết bị và thang máy TDM Việt Nam không ngừng cải tiến mẫu mã và kiểu dáng cho phù hợp với từng công trình và phong cách thiết kế không gian của từng khu vực, quốc gia. Đặc biệt với những công trình thương mại và công trình xây dựng, công ty có thể cung ứng sản phẩm theo các đơn đặt hàng đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng cũng như thiết kế riêng.

Các sản phẩm của thang máy TDM Việt Nam có chế độ bảo hành 03 năm, Quí khách được miễn phí khi liên hệ trực tiếp qua tổng đài chăm sóc khách hàng 0965 26 11 66 trực tuyến liên tục các giờ hành chính trong ngày. Để chống hàng kém chất lượng, hàng giả, Công ty TNHH thiết bị và thang máy TDM đã bảo hành điện tử với tem được dán trên tất cả các sản phẩm.

Mẫu Cabin

Mẫu Cabin nhập khẩu cao cấp

Dễ dàng đặt hàng

Hiện các thiết bị và thang máy TDM Việt Nam đã có mặt tại các hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Quý khách hàng có thể liên hệ với các văn phòng giao dịch gần nhất để được tư vấn, hoặc gọi trực tiếp cho hotline chăm sóc khác hàng 0965 26 11 66 để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Mọi giao dịch vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thiết bị & Thang máy TDM Việt Nam

Địa chỉ: Xóm 5 Thôn Thuỵ Sơn, Xã Tân Sơn, H. Kim Bảng, T. Hà Nam

Hotine: 0965 26 11 66

Email: [email protected]

VPGD: Số 415, Lê Lợi, Yết Kiêu, Hạ Long, Quảng Ninh

VPGD: Số 95, đường Lê Duẩn, TP. Phủ Lý, Hà Nam

VPGD: Phòng 510 tầng 5, tòa HH01C, KĐT Thanh Hà, TP Hà Nội

VPGD: 7B/18/54 Đoàn Trần Nghiệp, P. Cửa Bắc, TP. Nam Định

VPGD: Tầng 3, Minh Quân Building, KĐT Nam Đầm Vạc, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phú