20/04/2024 lúc 09:05 (GMT+7)
Breaking News

Thiên Tâm Land "chung tay cùng cộng đồng, hỗ trợ tuyến đầu phòng chống dịch"

Tình hình dịch bệnh Covid 19 trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk  đang diễn biến hết sức phức tạp đã và đang trở thành điểm nóng qua các báo cáo của ngành Y tê,  gây ra nhiều khó khăn cho cả tuyền tuyến và hậu phương trong công tác phòng chống dịch.

Tình hình dịch bệnh Covid 19 trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đang diễn biến hết sức phức tạp đã và đang trở thành điểm nóng qua các báo cáo của ngành Y tế,  gây ra nhiều khó khăn cho cả tiền tuyến và hậu phương trong công tác phòng chống dịch.

Với những đợt bùng phát, dịch Covid-19 không những gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cộng đồng, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của các cá nhân, tổ chức gây thiệt hại cho nền kinh tế; mà Covid còn trở thành một gánh nặng cho cộng đồng, cho toàn xã hội.

Đại diện công đoàn Công ty Thiên Tâm Đắk Lắk kết hợp với khối kinh doanh trao nhu yếu phẩm cho cán bộ Uỷ ban nhân dân xã Ea’Đrơng huyện Cư M’gar.

Thấu hiểu được điều đó, Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Thiên Tâm Đắk Lắk – Sàn giao dịch BĐS Thiên Tâm Land đã kêu gọi sự hưởng ứng của tập thể cán bộ nhân viên và các mạnh thường quân chung tay quyên góp chia sẻ khó khăn đến lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch và người dân có hoàn cảnh khó khăn đang bị cách ly.

Bên cạnh hỗ trợ vật tư y tế (đồ bảo hộ, khẩu trang, kính chắn giọt bắn, găng tay) cho UBND phường EaTam và phòng y tế thành phố Buôn Ma Thuột thì toàn thể cán bộ nhân viên công ty đã tự vận động mua sắm lương thực và các nhu yếu phẩm: gạo, mì tôm, dầu ăn, rau củ, ...kết hợp với cán bộ địa phương xã Ea’drơng, huyện Cư M’gar đến hỗ trợ trực tiếp các hộ dân khó khăn đang bị cách ly trên địa bàn xã.

Thiên Tâm Land kết hợp với UBND xã Ea’drơng, huyện Cư M’gar đến hỗ trợ trực tiếp các hộ dân khó khăn đang bị cách ly.

Theo bà Trần Hồng Ngọc, PGĐ kinh doanh của sàn giao dịch bất động sản Thiên Tâm Land cho biết. Hoạt động phụng sự và báo đáp xã hội luôn gắn liền với hoạt động kinh doanh của công ty vì vậy chúng tôi đã kết hợp với các đoàn thể,cơ quan ban ngành tổ chức nhiều chương trình ủng hộ người dân có hoàn cảnh khó khăn để chung tay với chính quyền địa phương góp phần nâng cao đời sống của bà con.

Thiên Tâm Land đã kêu gọi sự hưởng ứng của tập thể cán bộ nhân viên và các mạnh thường quân chung tay quyên góp chia sẻ.

Không chỉ riêng Thiên Tâm Land, hiện nay nhiều cá nhân đoàn thể của nhiều đơn vị khác trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk cũng đang đứng ra chung tay kêu gọi sự ủng hộ của các mạnh thường quân kết hợp với cơ quan ban ngành trong công tác hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19. Những hành động ý nghĩa này sẽ là một trong những nguồn lực giúp nền kinh tế sớm hồi phục trong thời gian tới./.